คู่หูกู้ผิวโทรม ปราบปัญหาสิว เพื่อผิวแข็งแรง กับ "Primary Cosmetics" มาพร้อม 2 ไอเทมตัวช่วยผิวใส ที่คนรักผิวไม่ควรพลาด!

หากจะพูดถึงชีวิตที่เร่งรีบของคนในเมือง เมื่อไหร่ที่ต้องโหมทำงานหนักจนพักผ่อนไม่เพียงพอ เกิดสภาวะเครียด รวมไปถึงผิวหน้าของเรายังเผชิญกับมลพิษตลอดเวลา ไหนจะเมคอัพ, แสงแดด, Pm2.5, ฝุ่นควัน บอกได้เลยว่าเมื่อนั้นปัญหาสิวจึงบังเกิด! ทั้งสิวผด สิวอุดตันขึ้นกันมาเต็มไปหมด แถมช่วงนี้ก็อากาศร้อน เหงื่อออกก็ง่าย ทำให้สิ่งสกปรกไปสะสมบนผิวได้ง่ายยิ่งกว่าเดิมด้วย

โดยทาง "Primary Cosmetics" จึงเล็งเห็นถึงปัญหาเหล่านี้ จึงได้ศึกษาค้นคว้า และได้สร้างคู่หูตัวช่วยผิว ฟื้นฟูผิวและดูแลผิวให้สวยอย่างธรรมชาติ ได้แก่ "Primary Cleansing Water x Primary Hyaluron Serum Booster" 2 คู่หูกู้ผิวโทรม ปราบปัญหาสิว เพื่อผิวแข็งแรง ตัวช่วยผิวใส คืนความสมดุลให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดี ผสานสารสกัดจากธรรมชาติ ที่คนรักผิวไม่ควรพลาด!

เริ่มต้นผิวสวยสุดปัง ต้อง "Primary Cleansing Water" คลีนซิ่งน้ำแร่ทะเลจากฝรั่งเศส ตัวช่วยคู่ใจสำหรับการล้างเครื่องสำอางได้หมดจด อ่อนโยนแม้ผิวรอบดวงตา-ริมฝีปาก นอกจากทำความสะอาดผิวแล้ว ยังสามารถบำรุงผิวไปในตัวได้อีกด้วย ตอบโจทย์สำหรับผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ช่วยดีท็อกซ์ผิว ลดการเกิดสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ทั้งยังลดการอุดตันผิว สามารถป้องกันผิวจากมลภาวะ รูขุมขนเล็กลง ที่สำคัญยังสามารถช่วยดูแลปัญหาผิวอย่างตรงจุด จบทุกปัญหาเรื่องสิว

อีกทั้งยังช่วยทำความสะอาดผิวและบำรุงผิวได้อย่างครบจบภายในตัวเดียว ตอบโจทย์สำหรับคนผิวแห้ง โดยปราศจากส่วนประกอบที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง เช่น แอลกอฮอล์, น้ำหอม, สารกันเสียพาราเบน, สี รวมไปถึงปราศจากการบูร และ เมนทอล การันตีความปลอดภัยคนท้องใช้ได้ ที่สำคัญมาพร้อมในราคาเพียง 280 บาท! 

ต่อด้วยการเติมอาหารให้ผิว ด้วย "Primary Hyaluron Serum Booster" เซรั่มตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นเต็มรูปแบบ พร้อมสร้างความแข็งแรงให้ผิว จะหนาวแค่ไหน ผิวก็ไม่แห้ง ไม่ลอก ทั้งยังปรับความแข็งแรงของของผิวหนังบนใบหน้าได้ดียิ่งขึ้น กักเก็บความชุ่มชื้น อีกทั้งยังลดการเกิดสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ทั้งยังมีคุณสมบัติเพื่อให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เส้นริ้วรอยแลดูลดลง ดูสุขภาพผิวดี ชุ่มชื่นขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นผิวให้แข็งแรง ลดการอักเสบ สามารถป้องกันผิวจากมลภาวะ รวมไปถึงเพิ่มความสวย ออร่าบนผิวหน้า ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดรอยดำ รอยแดง ปราศจากสารทำร้ายผิว อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว สามารถบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกและปกป้องผิวในเวลาเดียวกัน ด้วยคุณสมบัติที่ครบจบกับทุกปัญหาผิว มาในราคาเพียง 450 บาท ที่บอกได้เลยว่าสามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าของคุณได้อย่างตรงจุด

พร้อมปราบผิวโทรม แก้ปัญหาริ้วรอย ด้วยคู่หู่ "Primary Cleansing Water x Primary Hyaluron Serum Booster" ที่ใครได้ใช้คู่กันต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ผิวกลับมาสวยปังกว่าที่เคย ช่วยกระชับผิว เติมความชุ่มชื้น ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวคุ้มค่าเกินราคาอย่างแน่นอน!

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Primary Cosmetics
Line official : @primarybrand
Messenger : m.me/PrimaryCosmeticsTH
Shopee : https://shopee.co.th/primary_cosmetics
Primary Cleansing Water เลขที่จดแจ้ง 12-1-6500008488
Primary Hyaluron Serum Booster เลขที่จดแจ้ง 12-1-6500009037

Facebook : https://www.facebook.com/PrimaryCosmeticsTH/
LINE
: http://line.me/ti/p/~@primarybrand