"เลิศรส 1978" สวรรค์ของคนรักเนื้อ มาพร้อมโปรโมชันสุดคุ้ม ที่จะทำให้คุณอิ่มอร่อยกับอาหารรสเลิศที่จะประทับใจไม่รู้ลืม!

พาต่อมรับรสของคุณไปผจญภัยกับเนื้อตุ๋นแสนอร่อยของ "เลิศรส 1978" ที่เนื้อนุ่มจนแทบละลายได้ในปาก อร่อยกำลังดี จึงไม่แปลกที่จะทำให้ใครหลายๆ คนผันตัวเป็นสายเนื้อย่างแบบเต็มตัว รับประกันเลยว่าทุกเมนูถูกคัดสรรมาอยู่ในระดับพรีเมียม เพื่อให้คุณได้อิ่มอร่อยกันแบบจุใจ บอกได้เลยว่างานนี้ต้องมีกลับมาซ้ำรอบสองแน่นอน!

"เลิศรส 1978" เนื้อตุ๋นสุดพรีเมียม อร่อยไม่เหมือนใคร ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนาน ด้วยรสชาติที่กลมกล่อมอันเป็นเอกลักษณ์ของเนื้อตุ๋นเลิศรส มาพร้อมวิธีการปรุงอย่างพิถีพิถันมีความนุ่มและความกลมกล่อมที่หาตัวจับยาก ที่จะทำให้คุณอิ่มอร่อยกับอาหารรสเลิศที่จะประทับใจไม่รู้ลืม 

อีกทั้งการันตีความนุ่มและความอร่อยในทุกคำที่กัด โดยที่คุณไม่ต้องมองหาร้านที่ไหน นอกจากเมนูเนื้อตุ๋นเลิศรส ที่ทางร้านอยากให้คุณได้ลองสัมผัสประสบการณ์การผสมผสานรสชาติขั้นสุดยอดกับเนื้อตุ๋น เนื้อตุ๋นที่ทำขึ้นอย่างพิถีพิถันมีความนุ่มและความกลมกล่อมที่หาตัวจับยาก จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับมื้ออาหารหรือโอกาสต่างๆ อีกด้วย

นอกจากนี้มาพร้อมเซตโปรโมชั่นสุดคุ้ม! ที่สายเนื้อต้องห้ามพลาดเด็ดขาด!

   - เซต A 4 กล่อง สามารถเลือกได้ 4 ตัวเลือก เนื้อน่องลาย เนื้อแก้มวัว เอ็นวัวล้วน หมูตุ๋น ในราคาสุดคุ้มเพียงแค่ 819 บาทเท่านั้น!

   - เซต B 3 กล่อง สามารถเลือกได้ 4 ตัวเลือก เนื้อน่องลาย เนื้อแก้มวัว เอ็นวัวล้วน หมูตุ๋น ในราคาเพียง 719 บาทเท่านั้น!

   - เซต C 1 กล่อง 500g สามารถเลือกได้ 4 ตัวเลือก เนื้อน่องลาย เนื้อแก้มวัว เอ็นวัวล้วน หมูตุ๋น ในราคาเพียง 250 บาทเท่านั้น!

อร่อยให้สุด แล้วหยุดที่ "เลิศรส 1978" สวรรค์ของคนที่รักเนื้อ นุ่มแทบไม่ต้องเคี้ยวเลย ด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศขนาดนี้ ยังสามารถแช่แข็งเก็บได้นานถึง 3 เดือน รับประกันความอร่อย ทานง่าย สามารถนำกล่องเข้าไมโครเวฟ 3-6 นาที สามารถทานกับข้าวสวยได้เลย โดยเวลาในการจัดส่งหลังจากรถมารับสินค้าไปแล้ว ใช้ เวลา 2-3 วัน สำหรับใครที่ได้ทานหรือสั่งซื้อ บอกได้เลยคุ้มค่าเกินราคาได้อย่างแน่นอน!

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Website : https://loetros.com
Line Man : https://lin.ee/MHG02UF
Shopee : shopee.co.th/loetros1978
Instagram : loetros1978
Facebook : เลิศรส1978
เบอร์โทร : 099-274-9555
พิกัดร้าน : กาดก้อมเชียงใหม่

Facebook : https://www.facebook.com/loetros1978 Instagram : https://www.instagram.com/loetros1978/