ฉีกทุกวงการสัมมนา บัญชี – ภาษี ครูอัส เจ้าของเพจบัญชีอย่างง่าย ผุดไอเดีย คอร์สเรียนประหยัดภาษี เรียนไม่อั้นแบบเหมาจ่ายรายปี

     ครูอัส เจ้าของเพจบัญชีอย่างง่าย มีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กกว่า 700,000 คน จากประสบการณ์ในการจัดสัมมนาสด Online เป็นที่ปรึกษา รับวางระบบในองค์กร และมีสำนักงานบัญชีกว่า 13 สาขา
ได้ผุดไอเดีย แก้ไขปัญหา ความรู้ด้านบัญชี - ภาษี ให้กับผู้ประกอบการ โดยได้มีการพัฒนาแพลตฟอร์มการเรียน Online ขึ้นมา เพื่อรวบรวมความรู้ที่เน้นด้านบัญชี ภาษี การเงิน และมีความรู้อื่นๆที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจเอาไว้ด้วยกัน

ปกติเวลาผู้ประกอบการจะศึกษาหาความรู้ก็ต้องลงเรียนทีละหัวข้อ จ่ายครั้งละหลักพัน หลายครั้งก็เป็นหมื่น หรือบางครั้ง บางคอร์สก็หลักหมื่น

     ครูอัส จึงออกแบบระบบการเรียนที่ครบวงจร และจบภายในเว็บเดียวมาให้ ปูความรู้ตั้งแต่พื้นฐานบัญชี พื้นฐานภาษี มีการจัดหมวดหมู่การเรียนให้เหมาะกับผู้เรียน มีการทำบัตรแนะนำการเรียน ต้องเรียนอะไรก่อน มีแบบทดสอบเพื่อเช็คความเข้าใจของผู้เรียน เป็นการเรียน Online ในรูปแบบ VDO ในเว็บมีมากกว่า 1,200 VDO เรียกได้ว่าเยอะมาก เรียนกันเต็มที่ได้เลย และมีการเติมเนื้อหาทุกๆเดือน คุ้มสุดๆ นอกจาก VDO ความรู้แล้ว ยังมีเอกสารต้นแบบ มากกว่า 500 ไฟล์ ให้ดาวน์โหลด มีโปรแกรมคำนวณภาษีทั้งบุคคลธรรมดา และนิติบุคคล

     ฉีกวงการ สัมมนาจริงๆ รอบนี้ เพราะทั้งหมดนี้ในราคาปีละ 5,500 บาท ซึ่งราคานี้ เป็นราคาที่ลงจาก 10,000 บาทเนื่องจากเป็น โปรโมชั่น ถึง เดือน มีนาคม นี้เท่านั้น

     ช่วงนี้มีคนมาทำการค้า ค้าขายกันมากขึ้น เรารู้ว่าภาษีเป็นเรื่องที่ต้องจ่ายอยู่แล้ว แต่พอทำไม่เป็นก็ละเลย ไม่ได้ดูแล ไปมุ่งกับการขายของ ซึ่งเป็นความเสี่ยงมาก การเรียนรู้ภาษี เป็นเรื่องที่จำเป็น เพราะเราจะได้ไม่โดนย้อนหลัง ไม่ถูกใครหลอก และเราจะได้มีวิชา การจด รับ - จ่าย การทำสรุปเพื่ออ่านผลประกอบการของเราเองได้

ตอนนี้มีคนโดนภาษีย้อนหลังหลักล้าน ค่อนข้างมาก ให้เหตุผลว่า เพราะไม่รู้ ทำไม่เป็น ซึ่งไม่สามารถแจ้งเหตุผลนี้ให้เจ้าหน้าที่ได้

ราคาแบบนี้ กับเนื้อหาที่ครบถ้วน ควรรีบเข้าซื้อในช่วงโปรโมชั่น

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่
Facebook : บัญชีอย่างง่าย เพื่อเจ้าของกิจการ
Line : @bunchee.easy
Telephone : 094-824-6244, 082-354-6668
เข้าเรียนได้ที่เว็บไซต์ https:smes.academy