ราบรื่นไม่มีสะดุด พรีเซนต์ได้เต็มรูปแบบ! เลือก Video Wall จาก “BLIG” เทคโนโลยีเพื่อสร้างหน้าจอขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ในการใช้งานหลากหลายรูปแบบ

ยกระดับการพรีเซนต์ราบรื่นไม่มีสะดุด ให้ภาพชัดขึ้นอย่างเต็มรูปแบบ ด้วย Video Wall ตอบโจทย์ในการใช้งานหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นหอประชุม ห้างสรรพสินค้า มหาวิทยาลัย โรงเรียน และโรงพยาบาล หรือสถานที่โล่งที่ต้องการประชาสัมพันธ์หรือแสดงสื่อคอนเท้นต์ต่างๆ  รวมถึงกิจการต่างๆ อาทิเช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ เป็นต้น
.
“BLIG” จำหน่ายเทคโนโลยีเพื่อสร้างผืนจอขนาดใหญ่ Video Wall (ยี่ห้อ Hisense, LG) หลากหลายขนาด พร้อมมอบความละเอียด เนียน แทบไม่เห็นรอยต่อ แสดงความคมชัดระดับ Full HD สามารถจัดเรียงจอได้หลากหลายรูปแบบตามที่คุณต้องการ และแสดง Content ได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ภาพเคลื่อนไหว ภาพนิ่ง หรือข้อความวิ่งต่างๆ
.
โดยสามารถแบ่งจอในการแสดงผลได้ตามความต้องการ มั่นใจได้ว่าคุณจะได้ Video Wall คุณภาพ ในราคาที่ดีที่สุด! โดยสามารถปรับการใช้งานเป็นจอใหญ่จอเดียว หรือแยกจอการแสดงผลได้ตามความต้องการด้วยชุดควบคุม Video Wall Controller ที่สามารถจัดการ และแก้ไขการ Input ได้ง่าย ปรับวางการแสดงผลในส่วนใดส่วนหนึ่งของจอ Video Wall ก็ได้
.
นอกจากนี้ Video Wall ของ “BLIG” ยังมีความละเอียดระดับสูงโดยมีรอยต่อระหว่างจอเพียง 1.8 mm เท่านั้น! ที่สำคัญยังแสดงผลภาพที่ FULL HD ทุกจอ Hisense Video Wall จอที่มีความละเอียดของภาพสูงสุดคือ 4K ภาพคมชัดและสีสันสวยงาม บางรุ่นสามารถติดตั้งได้ในที่สูง ๆ โดยที่มองจากด้านล่างแล้วภาพจะไม่บิดเบือน
.
ที่สำคัญ! มุมมองภาพกว้าง 178 องศา เหมาะกับทุกสถานที่ ทั้งภายในอาคาร ห้องจัดแสดง หรือห้องประชุม รวมถึงเหมาะสำหรับใช้เพื่อแสดงโฆษณา หรือใช้ในห้องประชุมขนาดใหญ่ สามารถต่อกันเป็นจอใหญ่ สามารถเปิดทิ้งไว้ได้เป็นเวลานาน ทำให้ภาพลักษณ์ของสถานที่ สวยงามและดู Professional มากขึ้น
.
มั่นใจด้วยทีมบริการหลังการขายที่ได้รับมาตรฐานการอบรมจากแบรนด์ผู้ผลิต เพราะ “BLIG” เราคือทีมผู้เชี่ยวชาญด้าน Video Wall พร้อมให้บริการวางระบบ ออกแบบ ติดตั้ง และให้คำปรึกษาครอบคลุมในทุกการใช้งานให้กับคุณ!
.
สอบถาม - สอบถามสั่งซื้อสินค้าได้ที่
Tel : 02-0110312
Facebook : BLIG
Email : sales@blig.co.th
Line : @blig
Web : www.blig.co.th

Facebook : https://web.facebook.com/profile.php?id=100057577684152&mibextid=LQQJ4d&_rdc=1&_rdr
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@995yhwza