หลีเป๊ะเดือด! เมื่อต้องปะทะกับความปังของสาวงามเมืองใต้จากเวที มิสแกรนด์ PSP 2023 นำทีมโดย Dr.Harry

   ถึงคราวทะเลต้องลุกเป็นไฟ! เมื่อเหล่าสาวงามทั้ง 9 คน จากเวทีมิสแกรนด์ PSP 2023 พังงา สตูล พัทลุง อำนวยการโดย หมอแฮร์รี่-นพ.นวสวัสดิ์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา (ผู้บริหาร Look At Me Clinic, ผู้บริหาร Bangkok Medilab และผู้บริหาร Wizard Studio) ร่วมกับ PD ร่วมประจำจังหวัดสตูล คุณกิฟท์-ขจี สุวรรณวงศ์ (ผู้บริหาร The Nice Group) ได้มาเก็บตัวและทำกิจกรรม ณ เกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล สวรรค์แห่งท้องทะเลใต้ที่ละลานตาไปด้วยหาดทรายสีขาว และผืนน้ำทะเลสีฟ้าอันสดใส

   โดยตลอดระยะเวลาเก็บตัวในวันที่ 20-24 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา สาวงามแดนใต้ทั้ง 3 จังหวัด ก็ได้ทำกิจกรรมเก็บตัวและเรียนรู้วิถีชีวิตชุมชนกันอย่างเพลิดเพลิน ทั้งการทำผ้ามัดย้อม ผ้าบาติก รู้จักการให้จากการได้บริจาคสิ่งของกับสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าเอมิเรตส์สตูล หรรษาไปกับกิจกรรมล่องแก่ง ล่องเรือกลางทะเล และนานากิจกรรมสุดประทับใจบนเกาะหลีเป๊ะ ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณ ท่านนายกเทศมนตรีเมืองสตูล ท่านวิเชียร ตันติอาภรณ์ ท่านรองนายก และทีมงานเป็นอย่างสูงที่ได้ให้ต้อนรับเป็นอย่างดีและการดูแลแสนอบอุ่น

   พบกันในครั้งหน้า! มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์กันว่าใครจะได้เป็นตัวแทนสาวงาม ซึ่งจะมีการจัดประกวดรอบไฟนอลในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 ที่จะถึงนี้ ณ โรงละครสยามพิฆเนศ ซึ่งถ้าไม่อยากพลาดอัปเดตการประกวดสามารถกดติดตามเพื่อรับข่าวสารต่างๆ ได้ที่ แฟนเพจ Dr.Harry Group

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100087502939053