คนรักท้องฟ้าห้ามพลาด "MEKAR Cafe&Bistro" คาเฟ่สุดชิคที่จะพาคุณปล่อยใจจอยๆ ลอยไปกับก้อนเมฆบนท้องฟ้า

         ทิ้งความเหนื่อยจากงานตลอดสัปดาห์แวะมา Relax พักกายพักใจหายเหนื่อย กับ MEKAR Cafe&Bistro คาเฟ่สไตล์ที่ไม่เหมือนใครเอาใจคนรักท้องฟ้า นั่งเล่นเพลินๆ ชมวิวก้อนเมฆบนลานดาดฟ้า ถ่ายรูปชิคๆในบรรยากาศมินิมอลสบายตา พร้อมด้วยเมนูอาหารมื้อหลักสไตล์ฟิวชั่นอย่าง Risotto Tom Yum Kung , Truffle French Fries ที่ทานง่ายถูกใจทุกคนและเครื่องดื่มสูตรพิเศษหลากหลายจากทางร้าน

ห้ามพลาดกับเมนูSignatureที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีของท้องฟ้าในเวลาต่างๆ ตกแต่งเพิ่มความน่ากินด้วย “สายไหม” เสิร์ฟมาในรูปแบบก้อนเมฆนุ่มฟูที่เป็นเอกลักษณ์ประจำร้าน MEKAR Cafe&Bistro ทำให้คุณรู้สึกเหมือนกินก้อนเมฆสีต่างๆ ได้อย่างตามใจอยาก

Blue Sky (นภากาศ) เครื่องดื่มบลูฮาวายรสชาติหวานเปรี้ยวด้วยส้มยูซุแท้จากญี่ปุ่น ท็อปปิ้งด้วยปุยสายไหมสีฟ้า ที่จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายเหมือนสูดอากาศที่ริมทะเล

Dusk (อัสดง) ชาอู่หลงสไตล์ทรอปิคอล รสชาติเปรี้ยวหวานหอมด้วยกลิ่นผิวส้มผสมกับมะม่วงน้ำดอกไม้ ท็อปปิ้งด้วยปุยสายไหมสีเหลือง ดื่มคลายร้อนเหมาะกับแสงแดดในเวลากลางวัน

Twilight (พลบค่ำ) เครื่องดื่มผสมโซดารสชาติเปรี้ยวหวานละมุนลิ้นจาก Grapefruit และมีความหอมกลิ่นอ่อนๆ ของลาเวนเดอร์ ท้อปปิ้งด้วยปุยสายไหมสีม่วง เปรียบเสมือนท้องฟ้ายามค่ำคืน

Midnight (รัตติกาล) ผืนฟ้าช่วงกลางคืน เมนูที่นำชามะนาวที่ทุกคนคุ้นเคยมาดัดแปลงใหม่ ให้มีความหอมของแอปเปิ้ล และรสชาติผลไม้รวมที่ให้ความรู้สึกตื่นเต้นกว่าเดิม ท็อปปิ้งด้วยปุยสายไหมสีเทาเข้ม เป็นเมนูสีสันดูน่าค้นหาแต่ให้ความรู้สึกสดชื่นเวลาดื่ม

         นอกจากเมนู Signature แล้ว ยังมีเมนูเครื่องดื่มอื่นๆ อีกมากมายที่จะบูสต์ร่างกายของคุณให้ตื่นไปกับเมนูคาเฟอีน ไม่ว่าจะ Uji Premium Matcha Latte จากญี่ปุ่น , MEKAR Cloud Coffee กาแฟคั่วกลางผสมกับนมอัญชันสูตรพิเศษ ท็อปปิ้งด้วยวิปปิ้งครีมปั่นกับคาราเมลไซรัป กินคู่กับ Cloud Croffle และ Cloud Croissant แป้งเนื้อฟูฉ่ำเนยแท้จากฝรั่งเศสก็แสนจะเข้ากัน หรือจะเป็นเมนูของหวานน่าอร่อยอย่าง Mekar Burning Choco Toast โทสต์บริยอชหนานุ่มหน้าไหม้ ท็อปด้วยไอศกรีมเจลาโต้โฮมเมดและสายไหมก้อนฟูซิกเนเจอร์ หวานหอมเข้ากันดีกับสตรอว์เบอร์รี่สดลูกโต พร้อมราดด้วยซอสช็อคโกแลตสูตรเข้มข้น ก็อร่อยกินเพลินจนหมดจาน

หมดกังวลเรื่องการเดินทาง สะดวกมากๆ แค่เพียงก้าวจากรถไฟฟ้า MRT สถานีบางขุนนนท์ (ทางออกที่ 1 แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าอาคารได้เลย, มีบริการที่จอดรถ) มาทำให้วันหยุดของคุณเป็นเวลาพิเศษกับ MEKAR Cafe&Bistro กันเถอะ!

Facebook : MEKAR Cafe & Bistro
Instagram : mekarcafebistro

Facebook : https://www.facebook.com/MEKARCafeBistro Instagram : https://www.instagram.com/mekarcafebistro/