ศูนย์ฝึกสุนัขภาสวร..ขอแชร์ 5 ประโยชน์ของการฝึกสุนัขที่เหล่าคนรักเจ้าตูบต้องรู้!

   หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ยังปวดหัวกับพฤติกรรมไม่พึงประสงค์ของเหล่าเจ้าตูบแสนซน ไม่ว่าจะดุจะตียังไงเจ้าตัวเล็กก็ไม่เชื่อฟัง ยิ่งพอเปรียบเทียบกับสุนัขของคนอื่นแล้ว ทำไมน้องหมาของเขาเรียบร้อยดีจัง?...มาทางนี้จ้า ถ้าคุณเคยสงสัยไหมว่าสุนัขที่ได้รับการฝึกกับสุนัขที่ไม่เคยได้ฝึกเลยมีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง? วันนี้เราขอนำเสนอ 5 ประโยชน์ของการฝึกสุนัข ซึ่งจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าอยากจะส่งเจ้าตูบตัวจุ้นเข้ามาฝึกนิสัยกันดีหรือไม่...

การฝึกสุนัขมีประโยชน์อย่างน้อย 5 ประการ ดังนี้

  1. สามารถกำหนดบริเวณให้สุนัขอยู่เป็นที่เป็นทางได้ ไม่เดินเตร็ดเตร่ไปทั่วบริเวณ ไม่กัดทำลายข้าวของ หรือเดินไปในบริเวณที่เราไม่ต้องการให้เขาเข้าไปหรือฝึกอ้างสิทธิ์ในโซฟา เพื่อไม่ให้สุนัขขึ้นโซฟาโดยไม่อนุญาต
  2. เป็นการป้องกันไม่ให้สุนัขเข้าไปในส่วนใดส่วนหนึ่งที่เราไม่อนุญาต ในบริเวณที่เป็นอันตรายกับสุนัข หรือในเขตที่เราหวงแหนเป็นพิเศษ เช่น สวนสวย แปลงดอกไม้
  3. สามารถกำหนดบริเวณหน้าประตูบ้านหรือประตูรั้วที่ติดถนน เพื่อป้องกันไม่ให้สุนัขวิ่งสวนประตูออกไปขณะประตูเปิด เพื่อความปลอดภัยสำหรับชีวิตสุนัขเอง
  4. ช่วยให้สุนัขเชื่อฟังคำสั่งแม้จะอยู่ต่างสถานที่ แม้ว่าจะไปในสถานที่อื่นๆ นอกสถานที่ หรือไปบ้านญาติ บ้านเพื่อน และเราต้องการให้สุนัขอยู่ในบริเวณที่กำหนด ไม่สร้างความรบกวนให้คนอื่น บ้านคนอื่น
  5. เป็นวิธีที่สามารถป้องกันและแก้ปัญหาสุนัขพฤติกรรมก้าวร้าว อันเนื่องมาจากหวงถิ่น หวงของ หวงเจ้าของ หรือ สุนัขกัดกันเพื่อแย่งพื้นที่ได้

   แต่ประโยชน์เหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย..ถ้าคุณไม่ส่งน้องหมามาที่นี่! “ศูนย์ฝึกสุนัขภาสวร” โรงเรียนฝึกสุนัขโดยผู้เชี่ยวชาญ รับฝึกสอนสุนัขทุกหลักสูตร ทั้งคำสั่งเบื้องต้น กลาง สูง และแก้ไขอุปนิสัยที่ไม่ดีของสุนัข พร้อมให้คำแนะนำการเลี้ยงและฝึกสุนัขอย่างถูกวิธี มีหลักสูตรสำหรับฝึกสุนัขให้เลือก 3 หลักสูตร ได้แก่

  • หลักสูตรเชื่อฟังคำสั่งพื้นฐาน
  • หลักสูตรเชื่อฟังคำสั่งเบื้องต้น กลาง สูง 
  • หลักสูตรเพื่อฝึกทักษะหรือเข้าประกวด 

   นอกจากหลักสูตรในการฝึกสุนัขแล้ว ทางศูนย์ฝึกยังมีกิจกรรมไว้เพิ่มทักษะและสร้างความสนุกสนานให้กับสุนัขอีกมากมาย ไมว่าจะเป็นสระว่ายน้ำสุนัข สนามวิ่งเล่นสุนัข ลู่วิ่งสำหรับสุนัข ทั้งนี้ทางศูนย์ รับฝึกสุนัขทั้ง แบบประจำ แบบไป-กลับ และ แบบฝึกด้วยตนเอง

ศูนย์ฝึกสุนัขภาสวร เปิดให้บริการด้วยกัน 2 สาขา

  • สาขา 1 ซอยสายไหม 82 รับฝึกสอนนักเรียน 3 คอร์ส ได้แก่
    - แบบอยู่ประจำ เจ้าของสุนัขต้องมาเยี่ยมและเข้าร่วมการฝึกกับสุนัขและดูสุนัขว่ายน้ำเฉพาะ วันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00-16.00 น.
    - แบบไป-กลับ เจ้าของสุนัขมาส่งน้อง เวลา 09.00 น. และกลับเวลา 17.00 น.
    - แบบฝึกด้วยตนเอง เจ้าของมาเรียนรู้การฝึกและออกคำสั่งพร้อมน้องหมา เรียนสัปดาห์ละ 1 วัน (วันเสาร์หรือวันอาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 10.00-12.00 น.​
  • สาขา 2 ซอยสายไหม 47 ให้บริการสระว่ายน้ำสุนัขระบบเกลือในร่ม สนามวิ่งเล่นสุนัข และให้เช่าสถานที่จัดกิจกรรมสุนัข
    สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ติดต่อศูนย์ฝึกสุนัขภาสวร
ที่อยู่ : สายไหม 82 เขตสายไหม กทม.
มือถือ : 081-752-2299
line id : 0817522299
e-mail: pasaworn.dog@hotmail.com
Facebook: ศูนย์ฝึกสุนัขภาสวร
IG : pasaworn_dogtraining

Facebook : https://www.facebook.com/pages/ศูนย์ฝึกสุนัขภาสวร/358174217727262
LINE
: http://line.me/ti/p/~0817522299