ปรับสมดุลร่างกาย ดูแลสุขภาพตามหลักแพทย์แผนไทย กับปุณรดา ยาไทย (Poonrada YaThai) ร้านขายตำรับยาสมุนไพรโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น การใส่ใจและดูแล ‘สุขภาพ’ เป็นเรื่องสำคัญที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะการรักษาและดูแลสุขภาพในปัจจุบัน ถึงแม้ว่าจะมีอยู่มากมายหลายวิธี แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าก็ต้องแลกด้วยจำนวนเงินมหาศาล ดังนั้นการใส่ใจสุขภาพแบบยั่งยืนจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คนยุคใหม่กำลังมองหา

ด้วยเหตุนี้เองทำให้ ‘แพทย์แผนไทย’ กลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำคัญ เพราะการดูแลสุขภาพแบบยั่งยืนด้วยภูมิปัญญาของบรรพบุรุษ และสมุนไพรไทย เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับเรามาอย่างช้านาน

ปุณรดา ยาไทย (Poonrada YaThai) ร้านขายตำรับยาสมุนไพรเพื่อคนยุคใหม่ ได้มองเห็นถึงความสำคัญของแพทย์แผนไทย จึงได้มุ่งคัดสรรสมุนไพรคุณภาพมาใช้เพื่อการบรรเทา และรักษาอาการเจ็บป่วย ดูแลโดยทีมแพทย์แผนไทยผู้เชี่ยวชาญ

ปุณรดา ยาไทย จะใช้ตำรับยาสมุนไพรในการรักษาโรค โดยจะมุ่งเน้นการใช้สมุนไพรตั้งแต่ 2 ชนิดขึ้นไป ซึ่งจะให้สรรพคุณ และออกฤทธิ์ในการบำรุงสุขภาพได้ดีกว่าการใช้ตัวยาสมุนไพรเดี่ยว เพราะจะมีทั้งตัวยาที่ช่วยรักษาอาการ และตัวยาที่ช่วยรักษาอาการแทรกซ้อนในเวลาเดียวกัน เช่น อาการกรดไหลย้อน บางรายอาจมีอาการท้องอืด จุกเสียด แน่นอก หายใจติดขัด ลุกลามไปถึงการปวดหัว คลื่นไส้ เป็นต้น การใช้ตำรับยาสมุนไพร จะมีตัวยาที่ช่วยลดทอน รวมถึงช่วยเสริมฤทธิ์สมุนไพรตัวหลักให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกเหนือจากการช่วยส่งเสริมฤทธิ์ต้านและบรรเทาโรคแล้ว การใช้ตำรับยาสมุนไพร จะให้ผลดีต่อตัวคนไข้คือไม่ทิ้งสารพิษตกค้างในร่างกาย เพราะปริมาณตัวยาจะถูกออกแบบเพื่อลดการอักเสบ ปรับสมดุล จึงสามารถขับสารออกจากร่างกายได้หมด ไม่เกิดการสะสมในตับ ไต ระยะยาว

ปัจจุบัน ปุณรดา ยาไทย มีตำรับยารักษาโรคทางระบบน้ำเหลือง เช่น สะเก็ดเงิน ฝีคัณฑสูตร เริม และตำรับยารักษากลุ่มโรคเรื้อรัง เช่น ชุดรักษาไทรอยด์เป็นพิษ-ไทรอยด์ต่ำ เบาหวาน ความดัน ไขมันสะสม เป็นต้น

มาฟื้นฟูสุขภาพให้แข็งแรงในระยะยาว ด้วยการใช้สมุนไพรคุณภาพในการรักษาโรค กับผลลัพธ์ที่การันตีความปลอดภัยโดยทีมแพทย์แผนไทยผู้เชี่ยวชาญ อยู่เคียงคู่สุขภาพคนไทยมายาวนานกว่า 10 ปี

ปุณรดา ยาไทย ร้านขายยาที่เป็นมากกว่าร้านขายยา แต่คือแพทย์แผนไทยที่อยู่ใกล้ตัวคุณมากที่สุด

ใบอนุญาตเลขที่ : HB 10-3-60-2

ที่อยู่ : เลขที่ 9/47 หมู่บ้าน workplace ถนนบางแวก แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160
เปิดบริการ : จันทร์ - ศุกร์ เวลา 10:30 - 17:30 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
Facebook Fanpage : Poonrada Yathai ยาสมุนไพร และ ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรไทย
Line Official : @poonrada (มี @ ด้วย)
Instagram : poonrada_yathai
Website : https://www.poonrada.com
โทรศัพท์ : 02-114-7027

Facebook : https://www.facebook.com/PoonradaYaThai/
LINE
: https://page.line.me/poonrada?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/poonrada_yathai/
Youtube
: https://www.youtube.com/c/PoonradaYathai