ตอกย้ำคุณภาพและการเติบโต ‘Shizen’ (Dr.U) อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ จาก Dr.Jel คว้ารางวัลเหรียญทอง จากฮ่องกง

“Shizen (Dr.U)” อาหารเสริมเพื่อสุขภาพจาก ‘บริษัท ด็อกเตอร์ เจล จํากัด’ ได้วิจัยร่วมกับมหาวิทยาลัยเพื่อจดอนุสิทธิบัตรและนำไปประกวดที่เวทีระดับโลก ล่าสุด! ได้เหรียญทองในงาน IIDC 2022 จากฮ่องกง เป็นการตอกย้ำคุณภาพ และพร้อมที่จะเติบโตไปในระดับโลก
.
ในงานครั้งนี้ ทางแบรนด์ส่งประกวดเป็นครั้งแรก ด้วยความโดดเด่นและประสบความสำเร็จในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ พร้อมงานวิจัยที่จดอนุสิทธิบัตรและมีการวิจัยที่ได้ทดสอบกับคนจริง ๆ ทั้งหมดนี้ทำให้ทางแบรนด์สามารถคว้ารางวัลเหรียญทองได้สำเร็จ! นอกจากนี้ยังเคยได้รับรางวัล innovation award จากมหาวิทยาลัยมหิดล 2 ปีซ้อน ถือเป็นการยกระดับอีกขั้นของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในประเทศไทยผ่านการประกวดในเวทีระดับโลก!
.
จุดเริ่มต้นของการทำผลิตภัณฑ์ตัวนี้เริ่มมาจาก ‘ดร.เจล’ จบสายเภสัช และศึกษาด้านนี้เป็นพิเศษ ซึ่ง “Shizen (Dr.U)” เป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกของบริษัท และผ่านมาตรฐานการผลิตในระดับสากล ไม่ว่าจะเป็น GMP codex, HACCP codex, iso9001:2015, iso22000 และ halal ทำให้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยส่งออกไปยังประเทศ ออสเตรเลีย ไต้หวัน ญี่ปุ่น เกาหลี และประเทศอื่น ๆ อีกมากมาย
.
“Shizen (Dr.U)” เป็นซอฟต์เจลที่ประกอบด้วยเห็ดจักรพรรดิทั้งหมด 5 ชนิด ตามศาสตร์หยินและหยางของตำรายาของจักรพรรดิมังกร รวมสารสกัดทั้งหมดมากถึง 13 ชนิด! เป็นอาหารเสริมที่มีงานวิจัยว่าสามารถช่วยบำรุงสุขภาพ ช่วยลดกระบวนการอักเสบในร่างกาย อันเป็นสาเหตุหลักของโรคต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นภูมิแพ้ หอบหืด ไซนัส แพ้ภูมิตัวเอง เนื้องอกมะเร็ง เป็นต้น
.
ที่สำคัญ! มีงานวิจัยรองรับและสามารถนำไปใช้กับผู้ป่วยจริง ๆ เพื่อให้มีคุณภาพชีวิตดีขึ้น โดยงานวิจัยระบุว่า Shizen (Dr.U) ได้ทำการทดลอง in vivo กับอาสาสมัคร พบว่าสามารถลดระดับโฮโมซิสเตอีนในร่างกายได้ ซึ่งจัดว่าเป็นสารที่ก่อให้เกิดการอักเสบของร่างกายที่นำไปสู่โรคเรื้อรังต่าง ๆ รวมถึงไขมัน คอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอไรด์ ตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพทั้งคนไทยและคนเอเชีย
.
ดูแลสุขภาพร่างกาย ด้วย “Shizen (Dr.U)” อัดแน่นด้วยสารสกัดพรีเมียมและเต็มเปี่ยมด้วยคุณประโยชน์ที่หลากหลาย ทั้งหมดนี้เพียงกระปุกละ 990 บาทเท่านั้น! โดย 1 กระปุก มี 30 ซอฟต์เจล สามารถกินได้ทั้งเช้า-ก่อนนอน เหมาะกับทุกเพศทุกวัย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย!
.
ช่องทางการติดต่อและสั่งซื้อ
Facebook : Dr.JelOfficial
Tiktok : doctorjel
Line : @dr.jel
Website : https://www.doctorjel.co.th/dr_u.php

**เลข อย. : 73-1-02663-5-00009

Facebook : https://www.facebook.com/drjelofficial
LINE
: https://page.line.me/dr.jel?openQrModal=true
TikTok
: https://www.tiktok.com/@doctorjel