สรวงสวรรค์ของคนอยากมีบ้าน "At Dream Heaven" โครงการบ้านเดี่ยวน้องใหม่มาแรง ด้วยการออกแบบสไตล์อังกฤษ หรูหรา อบอุ่น สุขสบาย ในราคาเอื้อมถึง

หากจะพูดถึงทำเลยอดฮิตของคนเชียงใหม่ ต้องบอกเลยว่า "ชุมชนท่ารั้ว" สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนเชียงใหม่ เนื่องจากทำเลดี ไม่ไกลจากเมือง เดินทางเข้าเมืองสะดวก อีกทั้งยังมีตลาด ห้างสรรพสินค้า และร้านอาหาร สะดวกสบายต่อการใช้ชีวิต และยังมีบรรยากาศที่เงียบสงบ พร้อมด้วยอากาศที่สบายปลอดโปร่ง เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านสวยๆ ทำเลไม่ไกลเมือง ขอแนะนำโครงการบ้านเดี่ยวน้องใหม่ที่กำลังมาแรงในตอนนี้กับ "At Dream Heaven" โดดเด่นแปลกใหม่ด้วยสไตล์การออกแบบที่แปลกตา ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดปังต้อนรับปีใหม่ คุ้มค่าเกินราคา เพื่อยกระดับความสุขของคุณ เพราะเราต้องคว้าความฝันและเดินต่อไป

สรวงสวรรค์ของคนอยากมีบ้าน กับ "At Dream Heaven" โครงการบ้านเดี่ยว 1 ชั้น ตั้งอยู่ที่วงแหวนรอบ 3 ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ มาพร้อมการออกแบบบ้านสไตล์อังกฤษ ด้วยแรงบันดาลใจจากมนต์เสน่ห์ของประเทศอังกฤษ เข้ากันกับโทนสีอบอุ่นของตัวบ้าน ให้ดูหรูหรา อบอุ่น สุขสบาย ในราคาที่สามารถจับต้องได้

โดย "At Dream Heaven" มีที่ดินบ้านสูงสุด 80 ตร.ว. และพื้นที่ใช้สอยสูงสุด 125 ตร.ม. มาพร้อมสวนสไตล์ Minimal English ใช้วัสดุดีมีคุณภาพ ใส่ใจทุกรายละเอียด ด้วยฟังก์ชันที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกการใช้ภายในตัวบ้าน แบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน ซึ่งแต่ละห้องนอนมีการออกแบบเพื่อให้แสงสว่างยามเช้าสอดส่องถึงทั่วห้อง เพื่อจุดเริ่มต้นของวันใหม่ที่ดี

และส่วนห้องนั่งเล่นให้ความปลอดโปร่ง มีพื้นที่นั่งเล่นกว้าง เหมาะกับการนั่งเล่นหรือทำกิจกรรมต่างๆ ในส่วนของห้องน้ำในตัวบ้านมีด้วยกันถึง 2 ห้อง แบ่งโซนแห้งและโซนเปียก ที่สะดวกต่อการใช้งานและทำความสะอาด รวมไปถึงห้องครัวที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ในการทำอาหารหรือทานข้าวของคนในครอบครัว นอกจากนี้ยังมาพร้อมพื้นที่จอดรถขนาดกว้าง สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน

อีกทั้ง "At Dream Heaven" ยังอยู่บนทำเลทองเพียง 16 นาที ถึง Central Festival เชียงใหม่, ตลาดท่ารั้ว, ตลาดสามแยก, โฮมโปร รวมไปถึงขนส่งอาเขต ที่สำคัญเดินทางสะดวกสบาย ใกล้แหล่งงาน ใกล้โรงเรียนชั้นนำ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ต้อนรับปีกระต่ายทอง ฉลองโปรเปิดปี ฟรี! 8 โปร รวมมูลค่าสูงสุดมากกว่า 𝟓𝟎𝟎,𝟎𝟎𝟎 บาท และ รับข้อเสนอผ่อนต่ำเพียงล้านละ 3,999 บาท พร้อมจัดโปรเด็ดแบบไม่อั้น!!

    • ส่วนลดพิเศษสูงสุด 500,000
    • ปั๊มน้ำ
    • แทงก์น้ำ
    • เคาน์เตอร์ครัว
    • โรงจอดรถ
    • ปูหญ้ารอบบ้าน
    • มิเตอร์น้ำ
    • มิเตอร์ไฟ

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิต ของผู้ริเริ่มสร้างครอบครัว "At Dream Heaven" ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถนัดเข้ามาดูบ้าน โดยสำนักงานขายเปิดทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น.

At Dream Heaven
ที่ตั้งโครงการ : ตำบลสันปูเลย อำเภอดอยสะเก็ด เชียงใหม่ 50220
Google Maps : https://goo.gl/maps/25eoHi8feBNCmcdh6

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Dream Nation Development
Line official : @Dreamnation
หรือกด >> https://bit.ly/3r3kUlg 
Tel. 082-569-9989
Website : https://dreamnationdevelopment.com
สำนักงานขาย เปิดทุกวัน 09.00-18.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/dreamnationdevelopment
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@hyo1633u