ปวดหัวกับพฤติกรรมน้องหมา..เชิญที่ "โรงเรียนศูนย์ฝึกสุนัขภาสวร” รับฝึกสอนน้องหมาทุกหลักสูตรโดยครูผู้เชี่ยวชาญ!

   กำลังปวดหัวกับพฤติกรรมของเจ้าตูบตัวดีอยู่ใช่ไหม?...ไม่ว่าจะทำลายสิ่งของ อึฉี่ไม่เป็นที่ ไม่เข้าใจคำสั่ง ห้ามปรามไม่ฟัง...ไม่ว่าจะดุยังไงเจ้าตูบก็ไม่เคยสนใจ จนทำให้คุณเจ้าของท้อแท้สิ้นหวังและบางครั้งก็เกือบถอดใจไม่อยากเลี้ยงต่อ แต่ช้าก่อนอย่างเพิ่งตัดใจ! ถ้าคุณยังไม่ได้พาน้องหมาไปที่..ศูนย์ฝึกสุนัขภาสวร โรงเรียนฝึกสุนัขโดยผู้เชี่ยวชาญ รับฝึกสอนสุนัขทุกหลักสูตร ทั้งคำสั่งเบื้องต้น กลาง สูง และแก้ไขอุปนิสัยที่ไม่ดีของสุนัข พร้อมให้คำแนะนำการเลี้ยงและฝึกสุนัขอย่างถูกวิธี มีหลักสูตรสำหรับฝึกสุนัขให้เลือก 3 หลักสูตร ได้แก่

  1. หลักสูตรเชื่อฟังคำสั่งพื้นฐาน
  2. หลักสูตรเชื่อฟังคำสั่งเบื้องต้น กลาง สูง
       โดยจะมีระยะเวลาการฝึก 3 เดือน เริ่มจากการฝึกวินัยและฝึกคำสั่งเบื้องต้น เช่น ชิด นั่ง หมอบ คอย เดิน วิ่ง ยืน ขอมือ เรียกมาหา ฝึกได้ทุกสายพันธุ์ จากสุนัขที่ยังไม่มีความรู้ความสามารถ ฝึกจนกระทั่งเจ้าของสามารถสื่อสารและควบคุมให้อยู่ในคำสั่งได้
  3. หลักสูตรเพื่อฝึกทักษะหรือเข้าประกวด
       หลักสูตรในการฝึกสุนัขเพื่อการส่งเข้าประกวดและเสริมสร้างทักษะ กิจกรรม ความกล้า ไหวพริบ มีให้ฝึกหลากหลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับความต้องการของเจ้าของสุนัข โดยจะเป็นการฝึกและการทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อความใกล้ชิดและเพื่อเพิ่มความสามารถพิเศษต่างๆ

   นอกจากหลักสูตรในการฝึกสุนัขแล้ว ทางศูนย์ฝึกยังมีกิจกรรมไว้เพิ่มทักษะและสร้างความสนุกสนานให้กับสุนัขอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำสุนัข สนามวิ่งเล่นสุนัข ลู่วิ่งสำหรับสุนัข ทั้งนี้ทางศูนย์ รับฝึกสุนัขทั้ง "แบบประจำ แบบไป-กลับ และ แบบฝึกด้วยตนเอง" 

ศูนย์ฝึกสุนัขภาสวร เปิดให้บริการด้วยกัน 2 สาขา

  • สาขา 1 ซอยสายไหม 82 รับฝึกสอนนักเรียน 3 คอร์ส ได้แก่
    - แบบอยู่ประจำ เจ้าของสุนัขต้องมาเยี่ยมและเข้าร่วมการฝึกกับสุนัขและดูสุนัขว่ายน้ำเฉพาะ วันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00-16.00 น.
    - แบบไป – กลับ เจ้าของสุนัขมาส่งน้อง เวลา 09.00 น. และกลับเวลา 17.00 น.
    - แบบฝึกด้วยตนเอง เจ้าของมาเรียนรู้การฝึกและออกคำสั่งพร้อมน้องหมา เรียนสัปดาห์ละ 1 วัน (วันเสาร์หรือวันอาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 12.00 น.​
  • สาขา 2 ซอยสายไหม 47 ให้บริการสระว่ายน้ำสุนัขระบบเกลือในร่ม สนามวิ่งเล่นสุนัข และให้เช่าสถานที่จัดกิจกรรมสุนัข

    อย่างไรก็ตามความสำคัญของการฝึกไม่ได้เป็นเพียงการควบคุมให้น้องหมาทำตามคำสั่ง ยอมยืนนิ่ง วิ่งตามอยู่บนสนามประกวด หรือตามสถานที่ต่างๆ เท่านั้น แต่ยังเป็นการส่งเสริมให้น้องหมามีอารมณ์ที่มั่นคง และหากส่งน้องหมาเรียนการฝึกที่โรงเรียนแล้ว ก็ไม่ควรปล่อยปละละเลยการฝึกในบ้านด้วยนะคะ เพราะความสม่ำเสมอคือหัวใจสำคัญค่ะ 

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ติดต่อ : ศูนย์ฝึกสุนัขภาสวร
ที่อยู่ : สายไหม 82 เขตสายไหม กทม.
มือถือ : 081-752-2299
line id : 0817522299
e-mail: pasaworn.dog@hotmail.com
Facebook: ศูนย์ฝึกสุนัขภาสวร
IG : pasaworn_dogtraining

Facebook : https://www.facebook.com/pages/ศูนย์ฝึกสุนัขภาสวร/358174217727262
LINE
: http://line.me/ti/p/~0817522299