ครั้งแรก! กับศูนย์บริการทางสินค้าและธุรกิจครบวงจร “NBA ONE STOP SHOP”

       NBA ONE STOP SHOP ร้านค้าที่รวมทุกบริการไว้ในที่เดียว พร้อมคอยให้บริการและสร้างรายได้ให้คุณอย่างไม่จำกัด

NBA ONE STOP SHOP ครอบคลุมทั้งเรื่องสินค้าและบริการ ไม่ว่าจะเป็น

  1. บริการฝากจ่ายเคาน์เตอร์เซอร์วิส รับประสาน ทำพรบ. ต่อภาษี ประกันรถทุกชนิด, ประกันชีวิตทุกประเภท อีกทั้งประกันรถ สามารถเลือกผ่อนจ่ายได้แบบเบาๆ ทั้ง 3 เดือน, 6 เดือน, 10 เดือน, 12 เดือน แบบ FREEDOM LIFE ที่คุณเลือกได้แบบอิสระ
  2. บริการรับ-ส่งพัสดุ แบรนด์ชั้นนำ ทั้งเล็ก-กลาง-ใหญ่-รับขนย้ายต่างๆ ให้บริการในศูนย์มากกว่า 10 แบรนด์ขนส่ง มารับถึงศูนย์ทุกวัน แม้เพียง 1 ชิ้นก็ต้องเข้ารับสะดวกสบาย เพื่อให้บริการลูกค้าทั่วไป หรือสำหรับผู้ประกอบการเอง
  3. บริการทางด้าน สื่อ-สิ่งพิมพ์ อาทิ ป้ายไวนิล ป้ายไฟ ป้ายทุกประเภท โปสเตอร์ การ์ดงานบวช งานแต่ง งานศพ ฏีกางานบุญ สื่อสิ่งพิมพ์ทุกประเภท โรลอัพ สแตนดี้ แบ็คดรอป ออกแบบโลโก้ วิดีโอทุกประเภท ตัดต่อ รีทัชรูป อินโทกราฟิก โมชั่นกราฟิก และงาน 3D และงานกล่องทุกประเภท ตลอดจนออกแบบผลิตแพคเกจจิ้ง สติ๊กเกอร์ทุกประเภท ตรายางทุกขนาด ทุกประเภท และงานออกแบบอื่นๆ ทุกประเภท
  4. รับเขียนโปรแกรมทุกประเภท เขียนเว็บไชต์ และวางระบบโปรแกรมตามคำสั่งลูกค้า
  5. ให้บริการทางด้านบัญชีการเงิน-ภาษี- กฎหมาย โดยทนายความ รับปรึกษา-วางความ วางระบบโครงสร้างผังทางเดินทางธุรกิจเต็มรูปแบบ รับจดทะเบียนทางธุรกิจทุกประเภท รับทำบัญชีราย เดือนรายปี และรายงานที่เกี่ยวข้อง ตลอดถึงการให้บริการ ยื่นชำระภาษีรายเดือน รายครึ่งปี รายปี บริการปิดงบการเงินของกิจการทุกประเภท รวมถึงวิเคราะห์รายงานทางการเงินและบัญชีให้ทราบ เป็นเครื่องมือควบคุมภายในที่ดีให้เจ้าของกิจการในการควบคุมสุขภาพและประเมินทางธุรกิจ
  6. ฟู้ต เอ็กซ์เพรส ให้บริการจำหน่ายสินค้าแช่เย็น ชิ้นส่วนหมูต่างๆ หมูกระทะ หมูหมัก ชิ้นส่วนไก่ อาหารทะเล ลูกชิ้น และสินค้าแปรรูปจากหมูไก่ทะเลปลา ในราคาส่ง ซึ่งสามารถสร้างกำไรจากการขายส่งและปลีก ซึ่งสามารถเลือกซื้อผ่านระบบของเราได้สะดวกสบายเหมือนไปจับจ่ายเองง่ายๆ ปังๆ กันเลยทีเดียว
  7. จำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค ข้าวสาร-อาหารแห้งสิ่งที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต และทุกครอบครัวต้องกินต้องใช้กันในชีวิตประจำวัน สินค้าคุณภาพราคาถูก สินค้าหลากหลาย
  8. จำหน่ายสินค้าท้องถิ่นทั่วประเทศ สินค้าจากชุมชน รับฝากขายสินค้าและบริการช่วยผู้ประกอบการทั่วประเทศ ไม่มีเก็บค่าการตลาด แต่สามารถมีจิตแบ่งปันตามโครงการต่างๆ ของร้าน
  9. กิน ช้อป ใช้ ที่ให้บริการที่หลากหลายนี้มีครบในศูนย์บริการเดียว ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมที่พัก ร้านอาหาร ของฝาก สินค้าแลกเปลี่ยน สินค้า OTOP สินค้าฝากหิ้ว ของดี 77 จังหวัด สินค้าชุมชน ต่างๆ ล้างแอร์ ทำความสะอาด ช่างไฟฟ้า ช่างประปา หมอนวด ตลาดสด ร้านขายยา ร้านอาหาร อื่นๆ หลายประเภทอีกมากมาย รวมไว้ที่เดียวที่นี้แล้ว

       เรียกได้ว่า NBA ONE STOP SHOP ที่เดียวครบ จบทุกสินค้าและบริการ แบบที่ไม่เคยมีที่ไหนเคยให้บริการอย่างหลากหลายขนาดนี้มาก่อน

ด่วน! สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาโอกาสให้การเป็นเจ้าของกิจการ พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขยายศูนย์บริการควบคุมพื้นที่ 77 จังหวัดทั่วประเทศ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์โทร : 061-7045333, 094-5479111, 052083244, 052089002-9
Line : @nba999, @nba888
Facebook : NBA Digital Service Center
Twitter : NBA Digital Business Center

Facebook : https://www.facebook.com/NBADigitalServiceCenter Twitter : https://twitter.com/nbadigitalbusi1