ชุดกันขนหมาร่วง “Crazydog” ลดปัญหาขนปลิวเต็มบ้าน ที่น้องหมาสายแฟต้องมีติดไว้!

ขนหมาร่วงปลิวว่อนไปทั่วบ้าน ไหนจะติดเสื้อผ้าเต็มไปหมด เบาะรถยนต์โซฟาที่นอนก็มีแต่ขนหมา หนูจะขนร่วงเยอะไปไหมลูก! อีกหนึ่งปัญหาที่คนเลี้ยงหมาต้องเจอ นั่นก็คือ ขนน้องหมาร่วงเต็มบ้าน ให้เหล่าแม่ๆ ได้ทำงานบ้านกันจนเหนื่อยเลย แม้จะแปรงขนให้บ่อยแค่ไหนเจ้าตูบของเราก็พร้อมจะผลัดขนอยู่ตลอด ปัญหานี้จะเบาลงเมื่อมีตัวช่วยที่เหล่าแม่ๆ ต้องร้องกรี๊ด

ขอแนะนำ ชุดกันขนร่วงของ Crazydog เป็นชุดที่มาช่วยแก้ปัญหาขนหมาร่วง ยืดหยุ่นใส่สบาย และมีให้เลือกหลากหลายลาย ถูกใจน้องหมาสายแฟชั่นอย่างแน่นอน

โดยชุดกันขนร่วงของ Crazydog สามารถใส่ได้กับทุกสายพันธุ์ ตั้งแต่สุนัขพันธุ์เล็กไปจนถึงสุนัขพันธุ์ใหญ่ ถูกออกแบบมาอย่างดี ผลิตจากผ้า Premium Spandex ซึ่งเป็นผ้าที่นิยมนำมาตัดเป็นชุดกีฬา ได้เนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่น เบาสบาย ใส่แล้วไม่ทำให้อึดอัด และอากาศถ่ายเทสะดวก อีกทั้ง ยังเป็นชุดกันขนร่วงผ้าดีที่สุดในประเทศไทย ที่ช่วยลดการฟุ้งกระจายของขนเด็กๆ ได้ดี ช่วยให้ขนไม่ติดโซฟาหรือติดน้อยลง พร้อมทั้งป้องกันแมลงต่างๆ ที่จะเข้าไปกัดหรือสัมผัสตัวน้องหมา และยังช่วยลดโอกาสการเลียแผลหรือเวลาทายาให้อีกด้วย เหมาะกับการให้น้องหมาสวมใส่เพื่อไปเที่ยว ไปหาคุณหมอ ไปเดินสวนสาธารณะ ไปปาร์ตี้ หรือสวมใส่เวลาดูหนังกับเจ้าของบนโซฟา

ชุดกันขนร่วงของ Crazydog มีให้เลือกหลายลาย ใส่ได้ทั้งน้องหมาและน้องแมว จะสายแฟสไตล์ไหนก็มีให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น สายสวย สายน่ารัก สายแซ่บ สายเท่ หรือลายการ์ตูนก็มีให้เลือกเพียบ สำหรับใครที่สนใจอยากซื้อให้น้องหมาที่บ้านใส่ สามารถไปรับชมรีวิวสุดน่ารักและสั่งซื้อได้ที่ Facebook : crazydog.th

Facebook : https://www.facebook.com/Crazydogth/