“Saraan bakery” ส่งต่อความรักผ่านเมนูเบเกอรี่สุดหอมกรุ่น ที่จะทำให้บ้านของคุณหอมอบอวล

‘เบเกอรี่’ กลายเป็นเมนูที่ยอดนิยมของคนไทย  หากใครกำลังตามหาเบเกอรี่เจ้าอร่อย เราขอแนะนำ “Saraan bakery” เบเกอรี่ที่พร้อมให้คุณสัมผัสรสชาติ และกลิ่นหอมละมุน รับรองว่าคุณจะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน
.
จุดเริ่มต้นของ “Saraan bakery” มาจากคนที่ชอบแสวงหาขนมอร่อยทาน และนำมาปรับให้มีความพิเศษ มีความแตกต่างจากทั่วไป เป็นคนทำขนมด้วยความรัก ความประณีตบรรจง และตั้งใจในทุกขั้นตอน ทำให้ทุกคนที่ลิ้มลองแล้วไม่ลืมรสชาติ เนื้อสัมผัส และกลิ่นหอมละมุนไปได้เลย
.
เอกลักษณ์ของ “Saraan bakery” ที่ใคร ๆ ต่างก็หลงรัก นั่นก็คือการนำวัตถุดิบเกรดพรีเมียมมาใช้ ไม่ว่าจะเป็นแป้งคุณภาพเกรดเอ, เนยจากฝรั่งเศส, herbs และดอกไม้ทานได้ที่ปลูกพิเศษ, ทองคำเปลวแท้ที่มีใบรับรอง และน้ำที่ผ่านพลังงานแม่เหล็กโลกที่มี O2 สูง เรียกได้ว่าเป็นเมนูของทานเล่นที่มีวิธีประดิษฐ์ คิดค้นและรังสรรค์แบบไม่เล่นเลย
.
“Saraan bakery” พิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบ และใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนของการผลิตเบเกอรี่ จนทำให้มีของให้เลือกหลายเมนู ที่สำคัญ! ขนมของเราทำสดใหม่ ไม่ใส่สารกันบูด รวมถึงสามารถปรับรูปแบบและสีสันให้เข้ากับความต้องการของลูกค้าได้ เรียกได้ว่าเป็นเบเกอรี่ที่มาพร้อมความอร่อย สามารถทั้งใช้ในงานมงคล ในงานบริษัท ในงานเลี้ยง เป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับคนที่คุณรัก หรือทานเองก็อร่อยอย่างลงตัว
.
การันตีความอร่อยที่ “Saraan bakery” อยากให้ทุกคนลิ้มลอง!
.
Thousand layers mooncake : ขนมเปี๊ยะลูกไม้ละมุนๆ ที่มีความหมายสื่อถึงความปรารถนาดีของทั้งผู้ให้และผู้รับ
* The king ไส้ทุเรียนหมอนทองไข่เค็ม
* The prince ไส้ถั่วทองโฮจิฉะลูกชิด
* The princess ไส้ถั่วทองไข่เค็ม
.
Royal allure : ‍ขนมที่มีต้นกำเนิดจากโปรตุเกส นำมาปรับรสชาติและรูปแบบให้ประณีตละเมียดละไม หอม นุ่ม สไตล์ Saraan bakery
* Princess allure อาลัวดอกไม้สวยหวานนานาพันธุ์
* Durian allure อาลัวข้าวเหนียวทุเรียน
.
Queen of thong-ake : ขนมทองเอกตำรับในวังหลวงไม่ใช้ส่วนผสมจากแป้ง
.
Royal Shortbread :Short bread ที่ทำจากแป้งนำเข้า เนยฝรั่งเศส ทานไปกับชา กาแฟ ฟินมากๆ
* Rosemary Shortbread
* Orange mandarin Shortbread
.
Royal cookies : ทำจากแป้งนำเข้า เนยฝรั่งเศส จนกลายเป็น Royal cookies fusion ระหว่างกลีบลำดวนกับคุกกี้สิงคโปร์ ผสมผสานแคนเบอรี่ในเหล้ารัม
.
Queen’s chicken pate’ : ตับบดอนามัย เนยฝรั่งเศสรสชาติเข้มข้น
.
สำหรับเมนูขนมของ “Saraan bakery” ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่าสวยจนไม่กล้าทาน และเมื่อลองทานก็อร่อยจนต้องสั่งซ้ำ เพราะเราเน้นความลงตัว ของวัตถุดิบระดับพรีเมียมที่แตกต่าง สามารถทานขนมที่อร่อยได้ทุกวัน โดยสั่งซื้อเป็นพรีออเดอร์ทาง Facebook, IG และ LINE เลือกสีให้เหมาะกับแบรนด์หรือคนที่คุณรัก!
.
Bake with love By “Saraan bakery” ให้ขนมแทนความรัก สัญลักษณ์แห่งความเป็นสิริมงคล และความปรารถนาดีต่อกัน และในปี 2566 จะมีออกงานต่างๆ ซึ่งจะแจ้งใน Facebook Page (Saraan Bakery) เป็นระยะ สามารถสอบถามรายละเอียดและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย!
.
ช่องทางการติดต่อ
Facebook : Saraan Bakery
IG : saraanbakery2022
Line id : saraanbakery

Facebook : https://www.facebook.com/people/Saraan-bakery/100078942794187/ Instagram : https://www.instagram.com/saraanbakery2022/