ต้อนรับปีกระต่ายทอง "DREAM NATION DEVELOPMENT" บ้านเดี่ยว 2 ทำเลเมืองเชียงใหม่ ฉลองโปรเปิดปี ฟรี! รวมมูลค่าสูงสุดมากกว่า 5 แสนบาท!

หากจะพูดถึง "บ้าน" ไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่คือความมั่นคง และความก้าวหน้าของชีวิต เพราะการซื้อบ้านหนึ่งหลัง ไม่สามารถตัดสินใจด้วยความชอบหรืออารมณ์เพียงเท่านั้น ยิ่งเป็นบ้านหลังแรก ที่เปรียบเสมือนจุดเริ่มต้นของความสำเร็จในชีวิต บ้านหลังแรก จึงมีความสำคัญเพราะเป็นเหมือนบ้านในฝัน ของใครหลายๆ คน

สำหรับใครที่กำลังมองหาในฝัน บนทำเลทอง ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยนวัตกรรมทันสมัย พร้อม เติมฝันคนอยากมีบ้าน ให้ธรรมชาติอยู่รอบบ้านของคุณ กับ "DREAM NATION DEVELOPMENT" บ้านเดี่ยวเชียงใหม่ ด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ความต้องการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อาศัย ได้อาศัยในสังคมคุณภาพได้อย่างมีความสุข มาพร้อมต้อนรับปีกระต่ายทอง ฉลองโปรเปิดปี ฟรี!!! 8 โปรสุดพิเศษ รวมมูลค่าสูงสุดมากกว่า 500,000 บาท!

เดือดต่อไม่รอแล้วนะ! "DREAM NATION DEVELOPMENT" มาพร้อมกับบ้านเดี่ยว ที่ตอบโจทย์ความฝัน ของคนอยากมีบ้าน โดยคำนึงถึงสภาพแวดล้อม ชุมชน และคนในพื้นที่ ให้สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข ทำเลเมืองเชียงใหม่ 2 ทำเล 2 สไตล์ 2 ความสุข ที่คุณไม่ควรพลาด!

เมื่อพูดโครงการบ้านเดี่ยว ใกล้ชิดธรรมชาติ "At Dream Valley" ตั้งอยู่ตำบลสันกลาง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ บนทำเลศักยภาพ หางดง-สันป่าตอง ที่สะท้อนเอกลักษณ์ความร่วมสมัย ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ในแบบวิถีคนเมือง บนที่สุดของทำเลสุดฮิต ที่มาพร้อมแนวคิด "เติมฝันคนอยากมีบ้าน" จะดีแค่ไหน ถ้าหากชีวิตรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ เชื่อมทุกความสุข ให้อยู่ใกล้แค่เอื้อม เพียง 20 นาที สู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่

โดยเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 1 ชั้น ที่ดินบ้านสูงสุด 80 ตร.ว. มาพร้อมฟังก์ชันครบจบในที่เดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มาพร้อมทำเลศักยภาพ หางดง-สันป่าตอง ที่เข้าออกทำเลเมืองสะดวกสบาย ใกล้ Big C หางดง เพียง 6 นาที ทั้งยังเชื่อมต่อ Community Mall กาดฝรั่ง เพียง 12 นาที รวมไปถึงสามารถเดินทางไปยังสนามบินใช้เวลาไม่เกิน 30 นาที บอกได้เลยว่ารายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ในราคาเริ่มต้น 1.85 ล้านบาท

และสำหรับโครงการน้องใหม่ "At Dream Heaven" ตั้งอยู่ที่วงแหวนรอบ 3 ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ออกแบบบ้านสไตล์อังกฤษ ด้วยแรงบันดาลใจจากมนต์เสน่ห์ของประเทศอังกฤษ เข้ากันกับโทนสีอบอุ่นของตัวบ้าน ให้ดูหรูหรา อบอุ่น สุขสบาย ในราคาที่สามารถจับต้องได้ เหมือนกับสโลแกนของโครงการ “สรวงสวรรค์ของคนอยากมีบ้าน”

โครงการบ้านเดี่ยว "At Dream Heaven" มาพร้อมที่ดินบ้านสูงสุด 86 ตร.ว. และพื้นที่ใช้สอยสูงสุด 125 ตร.ม. ใช้วัสดุดีมีคุณภาพ ใส่ใจทุกรายละเอียด ด้วยฟังก์ชันที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกการใช้งานภายในตัวบ้าน แบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน และมีบริเวณบ้านรอบบ้าน ที่สามารถทำสวนหย่อม หรือทำพื้นที่ผ่อนคลายสำหรับคนในครอบครัวได้

โดยโครงการตั้งอยู่ตำบลสันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ อยู่บนทำเลทองเพียง 16 นาที ถึง Central Festival เชียงใหม่ ที่สำคัญเดินทางสะดวกสบาย ใกล้แหล่งงาน ใกล้โรงเรียนชั้นนำ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

มาพร้อม โปรโมชั่นที่จัดหนักจัดเต็ม พร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุดมูลค่า 500,000 บาท!

     - ปั๊มน้ำ
     - แทงก์น้ำ
     - เคาน์เตอร์ครัว
     - โรงจอดรถ
     - ปูหญ้ารอบบ้าน
     - มิเตอร์น้ำ
     - มิเตอร์ไฟ

พร้อมตอบโจทย์เพื่อให้เป็นพื้นที่ความสุขสบายของทุกคน กับ "DREAM NATION DEVELOPMENT" ที่พร้อมจะเป็นบ้านในฝันของคุณ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่รักและใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้นที่คุณต้องไม่ควรพลาด!

At Dream Valley
ที่ตั้งโครงการ : หมู่บ้าน แอท ดรีม วัลเลย์ ตำบลสันกลาง อำเภอสันป่าตอง เชียงใหม่ 50120
Google Maps : https://goo.gl/maps/34C5CrRtms6YT7Ju5

At Dream Heaven
ที่ตั้งโครงการ : ตำบลสันปูเลย อำเภอดอยสะเก็ด เชียงใหม่ 50220
Google Maps : https://goo.gl/maps/25eoHi8feBNCmcdh6

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Dream Nation Development
Line official : @Dreamnation
หรือกด >> https://bit.ly/3r3kUlg
Tel. 095-692-9788
Website : https://dreamnationdevelopment.com
สำนักงานขาย เปิดทุกวัน 09.00-18.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/dreamnationdevelopment
LINE
: https://bit.ly/3r3kUlg