จบปัญหาผมบางหนังศีรษะล้านแบบถาวร WARODOM CLINIC ใส่ใจแบบเส้นต่อเส้น รับประกันไรผมธรรมชาติ!

   เชื่อว่าใครก็ย่อมไม่อยากเผชิญกับปัญหา ผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะล้าน แต่หากคุณกำลังเจออยู่และอยากจบปัญหาเหล่านี้อย่างถาวร ขอให้นึกถึง WARODOM CLINIC เป็นที่แรก! เนื่องจากคุณหมอเชี่ยวชาญด้านปลูกผมเป็นพิเศษ โดยมีเทคนิคปลูกผมสำหรับคนหัวล้านที่ไม่มีผม ถ้าพร้อมแล้วตามเรามาเลยค่ะ
 
   วโรดมคลินิก (WARODOM CLINIC) Medical Hair Center ย่านสาทรใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานคร บริการปลูกผมถาวร โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง นพ.วโรดม สิทธิมนต์อำนวย หรือ “หมอโจ้” และเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผม (Hair Transplantation) โดยทางคลินิกขึ้นชื่ออย่างยิ่งในเรื่อง “การปลูกผมถาวรด้วยเทคนิค DHI หรือ Bio hair” ซึ่งก็คือ..การปลูกผมด้วยวิธีใหม่ที่สุด และบาดเจ็บน้อยที่สุด! เป็นการดัดแปลงเทคนิคจาก FUE ที่เห็นผลได้ดีกว่า โดยแบบเดิมศัลยแพทย์จะเจาะหนังศีรษะก่อนที่จะนำผมใส่เข้าไป แต่สำหรับ DHI จะใช้เครื่องมือรูปแบบปากกาพิเศษที่สามารถทำได้ทั้งสองอย่างพร้อมกัน ทั้งหมดนี้ดูแลทุกขั้นตอนโดยหมอวโรดม และทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่า 14 ปี
 
   อีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้รู้สึกเจ็บเพียงเล็กน้อย และไม่ต้องพักฟื้น! เนื่องจากเทคนิคนี้ทางคลินิกใช้ปากกานำปลูกพิเศษ ซึ่งสามารถจัดเรียงแนวไรผมได้เป็นธรรมชาติมากกว่า เพราะสามารถกำหนดทิศทางของแนวไรผมผ่านทางปากกานำปลูกได้ อีกทั้งยังมีขาดเล็กเพียง 0.5-0.8 มิลลิเมตร จึงทำให้มองไม่เห็นรอยแผลด้านหลังหลังจากปลูกผมเสร็จ แผลจึงหายไว ไม่ต้องพันผ้าพันแผลเป็นเวลานานๆ แบบเทคนิค FUE (Follicular Unit Extraction) นั่นเอง
 
   ซึ่งทั้งหมดนี้ก็ทำให้..วิธีการปลูกผมของวโรดมคลินิกต่างจากที่อื่น! โดยที่อื่นจะใช้ปากคีบในการวางรากผม ทำให้กำหนดแนวไรผมได้ยากและบาดเจ็บง่าย แผลหลังทำบวมและหายช้ากว่า แตกต่างจากที่นี่ที่ใช้ปากกาแขนกลวางกราฟเส้นต่อเส้น ทำให้ผมดกชิดและมีแนวไรผมเป็นธรรมชาติ บาดเจ็บน้อย หายเร็วหลังทำ ไม่มีอาการบวม ฟื้นตัวเร็ว และใช้หิน Sapphire ที่มีความคมสูงในการตัดแยกเส้นผม ทำให้รากผมมีโอกาสรอดสูงและขึ้นไวกว่า แถมหนังศีรษะยังไม่มีร่องรอย หรือหลงเหลือรอยแผลเป็นให้ปวดใจอีกด้วย ใครที่สนใจก็สามารถเข้ามาปรึกษาที่ Medical Hair Center แห่งนี้ได้เลย หรือทัก/โทร.ปรึกษากับคุณหมอโจ้โดยตรงได้ที่..
 
วโรดมคลินิก
Tel. 064-978-9242
E-mail : warodomclinic@gmail.com
Website : https://www.warodomclinic.com/aboutus/
Line ID : @warodomclinic 

พิกัด : สาทร ใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานคร
116-118, Soi Chan 16 Chan Road, Thung Wat Don, Sathorn, Bangkok, 10120

ใบอนุญาตที่ 10101013564

Facebook : https://www.facebook.com/warodomclinic
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40warodomclinic