เปิดวาร์ปบ้านเฟรนช์ บูลด็อก "Honey Kiss Bullz" จากความรักสู่การมีลูกสุนัขสุขภาพดี สีสวย มากกว่า 1,000 ตัว

ถ้าจะพูดถึงสุนัขที่เรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้คนได้ คงต้องพูดถึง เฟรนช์ บูลด็อก สุนัขพันธุ์อารมณ์ดี ตัวจ้ำม่ำและหน้าตาอันทะเล้น ที่ทำให้ใครหลายคนต่างตกหลุมรักจนอยากจับจองมาเป็นสมาชิกในครอบครัวกันเลย

ก่อนอื่นเรามารู้จักน้องกันสักนิด เฟรนช์ บูลด็อก (French Bulldog) เป็นสุนัขพันธุ์เล็กที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศฝรั่งเศส ลักษณะของน้องเป็นสุนัขเนื้อแน่น ขนน้อย จมูกสั้น และมีใบหูกว้างตั้งแบบค้างคาว ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น มีสีขนที่สวยหลากหลายสี อีกทั้ง ยังเป็นสุนัขสายพันธุ์ที่ไม่ต้องออกกำลังกายมาก แต่ก็ควรพาออกไปเดินเล่นอย่างน้อยวันละครั้งเพื่อสุขภาพที่ดี 

นอกจากนี้ น้องยังมีนิสัยที่อ่อนโยน ไม่ก้าวร้าว ใจเย็น และเห่าน้อย ถึงแม้น้องจะเห่าน้อย แต่ก็เป็นสุนัขที่ช่างพูด เพราะจะชอบสื่อสารทำเสียงอิ๋งๆ และส่งสายตาอ้อนๆ ด้วยความที่น้องขี้อ้อนมาก จึงทำให้ตัวติดกับเจ้าของสุดๆ พร้อมทั้งชอบทำตัวทะเล้นสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับเจ้าของอยู่เสมอ ใครที่อยู่คอนโดสามารถเลี้ยงสุนัขพันธุ์นี้ได้เลย

เริ่มสนใจ เฟรนช์ บูลด็อก กันหรือยัง? ถ้าใครกำลังสนใจสุนัขพันธุ์นี้อยู่ การจะหาบ้านเฟรนช์ บูลด็อกที่ถูกใจได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย วันนี้เราจึงมาแนะนำบ้านเฟรนช์ บูลด็อก ที่มีคุณภาพและเชื่อถือได้ นั่นก็คือ "Honey Kiss Bullz" บ้านเฟรนช์ บูลด็อก ที่น่ารักทุกตัว!

โดย Honey Kiss Bullz มีจุดเริ่มต้นจากการได้เลี้ยงเฟรนช์ บูลด็อกตัวแรกจนกลายเป็นความรักในสุนัขสายพันธุ์นี้ จึงได้ขยับขยายเป็นบ้านที่มีพ่อพันธุ์แม่พันธุ์เฟรนช์ บูลด็อกนำเข้าฟอร์มสวยตามมาตรฐาน และให้ลูกสุนัขที่สุขภาพแข็งแรง ลูกสุนัขของที่นี่มีสีหายากและลายขนพิเศษกว่าที่อื่น ไม่ว่าจะเป็น Platinum lilac tan, Lilac tan quad, Lilac merle tan, Black tan quad, Blue merle tan, Choc tan, Choc tan cream, Choc merle tan พร้อมด้วยเฉดสีใหม่อย่าง New shade isabella tan quad และเฉดสีอื่นๆ อีกมากมาย ที่สำคัญมีให้เลือกทั้งแบบขนสั้นและขนยาว พร้อมตอกย้ำความมั่นใจในคุณภาพ ด้วยการได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ อย่างเช่น คุณดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ดาราสาวชื่อดังที่ใครหลายคนรู้จัก ก็มารับตัวน้องเฟรนช์ บูลด็อกจากที่นี่ไปอีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจเฟรนช์ บูลด็อก ต้องมาที่ Honey Kiss Bullz มีลูกสุนัขเฟรนช์ บูลด็อกให้เข้ามาเยี่ยมชมตลอดทั้งปีมากกว่า 1,000 ตัว ได้น้องกลับไปถูกใจแน่นอน สามารถเข้าไปเอ็นดูน้องๆ หรือสอบถามได้ตามช่องทางที่ให้ไว้ด้านล่างนี้กันได้เลย

Facebook : Honey Kiss Bullz
Instagram : honeykissbullz_kingdom
TikTok : @honeykissbullz

Facebook : https://www.facebook.com/HoneyKissBullz Instagram : https://www.instagram.com/honeykissbullz_kingdom/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@honeykissbullz