DoctorJob Clinic ตัวจริงด้านการปรับรูปหน้าที่ขอท้าให้มาพิสูจน์! ดูแลโดยคุณหมอเองทุกเคส

   เชื่อว่าหนึ่งในความปรารถนาของใครหลายคนก็คือ การมีรูปหน้าเรียวสวย มองมุมไหนก็เป๊ะ! แต่ถ้าจะให้ดีขอแบบที่ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ฉะนั้นใครที่กำลังมองหาคลินิกปรับรูปหน้าอยู่ ฉีดโบที่ไหนดี? ฟิลเลอร์หมอไหนดี?​ ร้อยไหมที่ไหนปัง? วันนี้เราก็ได้จัดคลินิกเสริมความงามเจ้าดังย่านชิดลม ที่ขึ้นชื่อเรื่องการปรับรูปหน้าโดยเฉพาะมาฝากกันค่ะ

   "DoctorJob Clinic" คลินิกเสริมความงามที่มาพร้อมเครื่องมือและนวัตกรรมที่ทันสมัยตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างตรงจุด นำทีมโดย หมอจ๊อบ - นพ.ธัญชนิต พันธุ์ติเวช แพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการทำหัตถการโดยใช้เทคนิคอย่างถูกต้อง เพื่อให้ทุกคนที่เข้ามาใช้บริการได้ผลลัพธ์ออกมาดูดี สวยหล่อแบบปลอดภัย และที่สำคัญยังคงดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งถือเป็นโจทย์หลักของทางคลินิกนั่นเอง

   โดย “คุณหมอจ๊อบ” จบการศึกษาจากแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล และได้ศึกษาต่อเพื่อเติมเต็มความรู้ในด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยจากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต พร้อมทั้งผ่านการอบรมในประเทศและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง บวกกับประสบการณ์มากกว่า 10,000 เคส ที่คุณหมอลงมือดูแลเองทุกเคสด้วยความใส่ใจและเป็นกันเองดั่งคนพิเศษ หมอจ๊อบจึงเป็นอีกหนึ่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ความงามและการปรับรูปหน้าที่เราขอแนะนำให้เพื่อนๆ มาพิสูจน์ตัวตนเอง การันตีผลลัพธ์และบริการด้วยเสียงยืนยันจากลูกค้าตัวจริงที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าคุ้มค่าเกินราคา! คราวนี้ตามเรามาส่องบริการของทางคลินิกกันต่อเลยค่ะ

  • โบท็อกซ์ หมดปัญหาริ้วรอย ตีนกาจางลง คงไว้แต่ความอ่อนเยาว์ พร้อมยกกระชับปรับรูปหน้าให้สวยเต่งตึง เก็บทุกมุมให้ดูดีมีมิติ เป๊ะทุกมุมมอง! และเลือกใช้แต่โบท็อกซ์ที่ดีมีคุณภาพผ่าน อย.ไทย จาก อเมริกา เยอรมัน และเกาหลี
  • ฟิลเลอร์ ปรับรูปหน้า เติมเต็มขมับ ร่องแก้ม แก้มส้ม แก้มตอบ ยกกระชับใบหน้า ใต้ตา คาง ปาก ซึ่งต้องบอกเลยว่าประเมินและเติมโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเองทุกเคส! ผลลัพธ์ที่ได้จึงเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นลำหรือเป็นก้อน ซึ่งใช้ของ อย.ไทย มีคุณภาพจาก อเมริกา สวีเดน และเกาหลี
  • ร้อยไหม (MINT LIFT) ช่วยยกกระชับหน้าเรียว ดูวีเชฟ หรือแก้ปัญหาคิ้วตก มุมปากตก จุดเด่นอยู่ที่ตัวเงี่ยงที่มีการเรียงตัว 360 องศาบนเส้นไหม ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการยกหน้าให้สูงขึ้น
  • ULTRAFORMERIII เทคโนโลยีล่าสุดสำหรับการรักษาด้านความงามด้วยคลื่น Ultrasound HIFU ได้ผลปานกลางถึงมากขึ้นอยู่กับสภาพโครงสร้างผิวและใบหน้าของแต่ละคน
  • Hycoox Injector โปรแกรมเติมอาหารผิวด้วยตัวยาสูตรเข้มข้น Glass skin signature DoctorJob ช่วยให้ผิวสวยโกลด์ ดูกระจ่างใสอย่างมีออร่า พร้อมฟื้นฟูผิวให้ดูชุ่มชื่นยิ่งขึ้น ต้องบอกเลยว่าตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว ครบ จบ ในโปรแกรมเดียว! ซึ่งเป็นเทคนิคใหม่ที่คลินิกคิดค้นมาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น!

   นอกจากหัตถการปรับรูปหน้าแล้ว ที่นี่ก็ยังมีบริการ..Triplex Diode Laser บอกลาการโกนการแว๊กซ์ ไม่ทำลายผิว พร้อมเผยผิวสวยไร้ขนแบบมั่นใจในทุกส่วน และอีกหนึ่งตัวที่กระแสแรงเกินต้าน! Rejuran ผิวหน้าใส Glow ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี และยังมี เมโสบำรุงผิวหน้าสลายไขมัน ซึ่งคุณหมอจะเลือกตัวยาที่เหมาะสมกับปัญหาให้ลูกค้าเองเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด อีกหนึ่งตัวที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ สเต็มเซลล์ ดริปวิตามิน ดริป Nad+ โปรแกรมชะลอเซลล์ผิวให้อ่อนเยาว์ คืนความหนุ่มสาวอีกครั้ง! นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหลากหลายบริการ ซึ่งสามารถติดตามข้อมูลและโปรโมชั่นสุดว้าวได้ทาง FB, IG หรือสอบถามโดยตรงกับทางคลินิกได้เลย!

   สำหรับใครที่อยากตามมาพิสูจน์ความเป๊ะ ปัง สวยขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ ก็ตามมาได้เลยที่ DoctorJob Clinic เราทิ้งพิกัดไว้ให้แล้วข้างล่างโพสต์นี้! รับประกันความปลอดภัย #ดูแลโดยคุณหมอทุกเคส อย.แท้ทุกกล่อง! ยินดีให้คำปรึกษาปัญหาปรับรูปหน้าแก่ทุกคน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่..
 
Tel: 065-479-7496
LINE ID: @doctorjobclinic
IG : doctorjobclinic

พิกัด : Doctorjob clinic 21/1 อาคาร 19@ชิดลม ห้อง 308  ถ.ชิดลม ลุมพินี ปทุมวัน กทม 10330

เลขที่อนุญาต 10101007661

Facebook : https://www.facebook.com/doctorjobclinic/
LINE
: https://lin.ee/34cF8ob
Instagram : https://www.instagram.com/doctorjobclinic/?hl=th