”แผนไทย ดิลิเวอรี่” หนึ่งทางเลือกดีๆ ที่คุณแม่ส่วนใหญ่แนะนำกับบริการอยู่ไฟหลังคลอดและบริการนวดเปิดท่อน้ำนม พร้อมดูแลถึงบ้านทั่วประเทศ!

        จะเกิดอะไรขึ้นหลังจากคุณแม่ทำคลอดเสร็จ? สิ่งที่คุณแม่หลายๆ คนมีการกังวล ทั้งเรื่องน้ำนม เรือนร่างของท้องหลังคลอด การฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาสุขภาพดี รวมไปถึงปัญหาอื่นๆ อีกมากมาย วันนี้มีผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยทำให้คุณแม่ผ่อนคลาย พร้อมรับกับทุกปัญหาที่เผชิญ ด้วยสมุนไพรไทยที่ถูกส่งต่อมาจากรุ่นคุณแม่หลายยุค หลายสมัย

อยู่ไฟหลังคลอด และ นวดเปิดท่อน้ำนม

        อยู่ไฟหลังคลอด คือ หนึ่งในวิธีของการผดุงครรภ์หลังคลอด เพื่อฟื้นฟูร่างกายของคุณแม่จากความเปลี่ยนแปลงหลังคลอด หนึ่งในวิธีการดูแลคุณแม่หลังคลอดที่นิยมมากตามแนวทางแพทย์แผนไทย สิ่งที่จำเป็นสำหรับคุณแม่แต่คุณแม่ส่วนใหญ่ไม่รู้ เนื่องจากยุคสมัยเปลี่ยนแปลงไป มีการใช้เทคโนโลยี ยา อาหารเสริมต่างๆ แทนการใช้สมุนไพรแบบดั้งเดิม

        หลังการคลอดลูกทำให้ร่างกายได้รับผลกระทบมาก ทั้งด้านร่างกายจากสัดส่วนรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป รวมไปถึงสภาพจิตใจจากฮอร์โมนต่างๆ ในร่างกาย การดูแลสุขภาพพร้อมปรับสมดุลร่างกายให้คุณแม่หลังคลอด ทำให้คุณแม่จำเป็นต้องฟื้นฟูตัวเองหลังคลอดเพื่อให้ความเปลี่ยนแปลงต่างๆ กลับสู่ภาวะปกติให้เร็วที่สุด รวมถึงป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในระยะยาว

        การนวดเปิดท่อน้ำนม คือ การนวดตามแนวท่อน้ำนมด้วยเทคนิคพิเศษเพื่อเปิดทางน้ำนมเดินสะดวกขึ้น และการประคบอุ่นเต้านมนั้น ส่งผลให้หลอดเลือดบริเวณเต้านมขยายตัว และเพิ่มการไหลของน้ำนม จะทำให้ร่างกายโล่ง รู้สึกเบา ไม่คัดตึงบริเวณหน้าอกอีกด้วย หากคุณแม่ท่านใดที่ประสบปัญหาหลังคลอดบุตรสามารถติดต่อใช้บริการของเราได้เลย

"เจ้าแรกของการให้บริการด้านอยู่ไฟหลังคลอดมานานกว่า 60 ปี จากรุ่นแม่สู่รุ่นลูก"

        ความเป็นมาของบริการแผนไทย ดิลิเวอรี่ เกิดจากการผสมผสานแนวคิดจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์แผนไทย ที่มีความถนัดทางด้านอยู่ไฟ และนวดเปิดท่อน้ำนมหลังคลอด จึงทราบและเข้าใจถึงปัญหาหลังการคลอดลูกของคุณแม่หลังคลอดที่ต้องเจอ เมื่อพูดถึงการบริการทางด้านการอยู่ไฟและนวดเปิดท่อน้ำนม เราเป็นเจ้าแรกของการให้บริการทางด้านนี้ และอยู่มายาวนานกว่า 60 ปี จากรุ่นแม่สู่รุ่นลูก เพราะเราเลือกใช้สมุนไพรสดในการทำ เพื่อผลลัพธ์ที่ดี มีประสิทธิภาพ พร้อมยังบริการดูแลคุณแม่ทุกคนเป็นอย่างดี เพื่อให้คุณแม่รู้สึกผ่อนคลาย สบายใจ และพึงพอใจที่สุด ทำให้แผนไทย ดิลิเวอรี่ของเรา ได้รับการไว้วางใจจากกลุ่มคุณแม่มือใหม่หลายๆ ท่าน

        ตอบโจทย์คุณแม่หลังคลอดด้วยบริการสุดพิเศษ กับบริการนวดเปิดท่อน้ำนมและอยู่ไฟหลังคลอด พร้อมให้บริการทั่วประเทศ ครอบคลุมทุกความต้องการ หนึ่งในทางเลือกดีๆ ที่คุณแม่ส่วนใหญ่เลือกใช้บริการของที่นี่ อีกทั้งบริการของแผนไทย มีชื่อเสียงโด่งดังในกลุ่มคุณแม่ในวงการดารา นักแสดงต่างๆ เป็นอย่างมาก จึงมีการส่งต่อความสุขผ่านบริการดีๆ ที่ใครเริ่มก้าวเข้าสู่การเป็นคุณแม่ต้องห้ามพลาด! ผ่านผู้เชี่ยวชาญในการช่วยดูแลตัวเองดีๆ แบบนี้ สามารถติดต่อสอบถามเพื่อพูดคุยเพิ่มเติม ได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลย

Contact 

Facebook : อยู่ไฟแผนไทย ดิลิเวอรี่

Tel : 086-318-1843, 063-901-4000, 086-6627662