เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ในปี 2023 ไปกับ "บูลเลียนเท็กซ์" ผู้นำด้านการจำหน่ายผ้าแฟชั่นแบบปลีก-ส่ง ทั้งในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศ การันตีคุณภาพและยอดขายติดอันดับที่คุณต้องไม่ควรพลาด!

แม้สถานการณ์ต่างๆ ในช่วงปี 2022 จะเริ่มคลี่คลายลง แต่ก็ยังมีวิกฤตทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจนทำให้ธุรกิจจำนวนมากต้องหยุดกิจการและปิดตัวลง แต่ "บูลเลียนเท็กซ์" ได้ก้าวข้ามผ่านในจุดนั้นมาได้ เเละยังคงเปิดให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะก้าวเข้าสู่ปี 2023

ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา บูลเลียนเท็กซ์ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาสิ่งต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น การเพิ่มช่องทางการขายออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Shopee และ Lazada อีกทั้งมีการปรับเวปไซต์ในรูปแบบใหม่ให้สามารถรองรับการซื้อขายแบบ E-Commerce ได้ทั่วโลก มีการจัดทำระบบ Stock สินค้าขึ้นมา เพื่อพัฒนาศักยภาพและอำนวยความสะดวกต่อการทำงานสำหรับผู้บริหารและทีม เพื่อความถูกต้องแม่นยำ และบริการที่รวดเร็วส่งตรงถึงมือลูกค้า เห็นได้จากเสียงตอบรับของลูกค้าที่มารีวิวตามช่องทางต่างๆ รวมถึงที่หน้าร้านด้วย

ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น สำนวนนี้ยังใช้ได้ดีเสมอ เพราะตลอดปี 2022 ที่ผ่านมานั้น บูลเลียนเท็กซ์ มีความพยายามที่จะพัฒนาในทุกด้าน เริ่มตั้งแต่พัฒนาผ้าแฟชั่นที่มีให้เลือกหลากหลาย หรือสามารถสั่งผลิตได้ตามความต้องการของลูกค้า อยากได้ผ้าแบบใดชนิดไหน มาหาเราที่บูลเลียนเท็กซ์รับรองไม่ผิดหวัง พัฒนาบุคลากรให้มีมาตรฐานที่ดีกว่าเดิมและขยายทีมงานให้ใหญ่ขึ้น เพื่อรองรับการให้บริการกับลูกค้าที่มีเข้ามาตลอดอย่างต่อเนื่อง

สิ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ บูลเลียนเท็กซ์เริ่มมีฐานลูกค้าต่างชาติที่อยากจะใช้ผ้าของเรา ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีจากประเทศพม่า ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และคาดว่าในอนาคตอันใกล้ จะมีการขยายตลาดผ้าไปยังประเทศอื่นๆ อีกด้วย สิ่งที่สำคัญอีกอย่างคือ บูลเลียนเท็กซ์เริ่มพัฒนาแบรนด์ โดยการเปิดรับไอเดียใหม่ๆ ตลอดเวลา มีการติดตามสื่อ Social Media จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก และนำมาปรับใช้กับทางร้านให้ก้าวทันตามเทรนด์อยู่เสมอ เพื่อที่จะได้เป็นผู้นำแฟชั่นและสามารถส่งต่อข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับผ้าแฟชั่นให้กับลูกค้าได้อย่างเต็มที่

บอกได้เลยว่าปี 2022 เป็นปีทองของบูลเลียนเท็กซ์ ขอขอบคุณลูกค้ารายใหญ่ รายย่อย ลูกค้าใหม่ และลูกค้าเดิมที่กลับมาซื้อซ้ำ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในปีนี้ และบูลเลียนเท็กซ์พร้อมแล้วที่จะก้าวเข้าสู่ปี 2023 ปีแห่งความสุขและความหวังที่จะเติบโตไปข้างหน้าด้วยทีมงานคุณภาพพร้อมกับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน

โดยที่อยู่ร้าน "บูลเลียนเท็กซ์" อยู่ที่ 437/21-22 ถนนท่าดินแดง แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600 เปิดให้บริการ วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลา 09:00 - 18:00 น. และ วันเสาร์ ถึง วันอาทิตย์ เวลา 09:00 - 17:00 น.

สนใจสั่งซื้อหรือติดต่อสอบถามได้ทาง
Facebook : ขายปลีก-ส่ง ผ้าม้วนนำเข้าราคาถูกจาก Bulliontex สำหรับตัดเสื้อผ้าแฟชั่น
Instagram : bulliontex
Line: @bulliontex
Tiktok: bulliontex
Tel : 082 861 2612
Website : www.bulliontex.com
Google map : https://goo.gl/maps/Zv7Hr59X9jFHfN7s7

Facebook : https://www.facebook.com/Bulliontex Instagram : https://www.instagram.com/bulliontex/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@bulliontex