ยกระดับสถานพยาบาลให้มีความทันสมัย ด้วยเครื่องมือทางการแพทย์จาก Thai Medicals Trading ศูนย์รวมเครื่องมือแพทย์ได้มาตรฐาน มีคุณภาพ

Thai Medicals Trading ศูนย์รวมเครื่องมือแพทย์ทั้งมือหนึ่ง และมือสอง พร้อมส่งต่อเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศไทย

ล่าสุด ได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ที่จะช่วยยกระดับการรักษาในโรงพยาบาล กับเครื่องมือสุดทันสมัยอย่าง KONTED Wireless Ultrasound หรือเครื่องอัลตร้าซาวด์ไร้สาย ขนาดเล็ก พกพาง่าย สะดวก ให้ผลลัพธ์ภาพอัลตร้าซาวด์ที่ชัดเจนเทียบเท่ากับเครื่องใหญ่

สำหรับ KONTED Wireless Ultrasound ตัวนี้ จะมีหัว Convex สำหรับดูช่องท้อง และหัว Linear สำหรับดูกล้ามเนื้อ หลอดเลือด กระดูกข้อต่าง ๆ เหมาะสำหรับคลินิก โรงพยาบาล ER OR ICU นักศึกษาแพทย์ และทุก ๆ แผนกภายในโรงพยาบาล โดยสามารถส่งภาพแบบเรียลไทม์ในระบบ Telemedicine ไปยังที่อื่นได้ในขณะทำอัลตร้าซาวด์

ความทันสมัยอีกหนึ่งฟังก์ชัน คือสามารถเชื่อมต่อเพื่อใช้งานได้ทั้ง iphone ipad Android Window สามารถสั่งปริ้นท์ออก inkjet printer และเซฟเป็น VDO หรือภาพนิ่ง เพื่อส่งต่อได้ ทาง Thai Medicals Trading มีรับประกันเครื่องให้อย่างน้อย 1 ปี และมีเครื่องสำรองให้ใช้ระหว่างส่งซ่อมตลอดอายุการใช้งาน

ให้สถานพยาบาลมีความทันสมัย และตอบโจทย์การรักษาคนไข้มากกว่าที่ไหน ๆ เลือกใช้เครื่องมือทางการแพทย์ที่มีมาตรฐาน ราคาเหมาะสม ติดต่อ Thai Medicals Trading ได้เลยตามรายละเอียดด้านล่าง

บริษัท ไทย เมดิคอล เทรดดิ้ง จำกัด ตำบลมหาสวัสดิ์ อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม 73170
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 08:30 น. - 17:00 น.
เบอร์โทร : 098-632-9351, 081-345-1047
อีเมล : Infinity_bio@hotmail.com, thaimedicaltrading@gmail.com
เว็บไซต์ : https://www.thaimedicaltrading.co.th
Facebook page: Thai Medical Trading
Instagram: thai_medical
Line ID: @thaimedicaltrading

Facebook : https://www.facebook.com/thaimedicaltrading Instagram : https://www.instagram.com/thai_medical/