"ณ เมืองตรัง" ต้นตำรับหมูย่างเมืองตรัง อร่อยถูกปาก มีความร่วมสมัย ดัดแปลงให้เข้ากับเทรนด์คนรักสุขภาพ ในราคาไม่แพง ที่คุณต้องไม่ควรพลาด!

หากจะพูดถึงจังหวัดตรัง นอกจากจะเป็นเมืองติดทะเลที่สวยงามแล้ว ก็ยังมีอาหารอร่อยเด็ดชนิดที่ว่าสายกินต้องมาลองลิ้มชิมรสสักครั้งในชีวิต โดยเฉพาะ "หมูย่างเมืองตรัง" เมนู​เด็ดอันเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัด หากใครได้ลิ้มลองแล้วเป็นอันต้องติดใจ และสำหรับท่านใดที่ต้องการทานหมูย่างเมืองตรังสูตรต้นตำรับเเท้ได้ที่กรุงเทพฯ โดยไม่ต้องเดินทางไปไกลจนถึงจังหวัดตรัง ขอแนะนำ "ณ เมืองตรัง" หมูย่างต้นตำรับหมูย่างเมืองตรัง อร่อยถูกปาก มีความร่วมสมัย ในราคาไม่แพง คุ้มค่าความอร่อย ที่คุณไม่ควรพลาด!

โดยจุดเริ่มต้นของร้านมาจากคุณอร (เจ้าของร้าน) ที่มีความฝันอยากจะเปิดร้านกาแฟ หรือคาเฟ่เล็ก ๆ จากความชื่นชอบ และหลงใหลในการทำขนม รวมถึงเคยสมัครลงคอร์สเรียนทำขนมเค้กมาแล้ว แต่เมื่อลองมาคำนวณต้นทุน ก็คิดว่ายังไม่เหมาะที่จะเริ่มต้นการทำขนมในตอนนี้ และคิดว่าหากเริ่มต้นจากการทำร้านอาหารก่อน แล้วค่อยเพิ่มเติมเบเกอรี่เข้าไปน่าจะดีกว่า นอกจากนี้ คุณอรยังมีสูตรเด็ดลับเฉพาะของตระกูลอย่าง หมูย่างเมืองตรัง นี่เองจึงเป็นที่มาและต้นกำเนิดร้านอาหารชื่อดังอย่าง "ณ เมืองตรัง"

ร้านข้าวหมูกรอบ-หมูแดง สไตล์แปลกใหม่ที่แตกต่างจากร้านอื่น ๆ ทั่วไป โดยเฉพาะ "ข้าวหมูกรอบ" ของที่นี่จะไม่ใช้วิธีการทอดตามปกติ แต่จะเปลี่ยนเป็นหมูย่างเมืองตรังที่มีสูตรและขั้นตอนการทำหมูย่างเมืองตรังแบบต้นตำรับ! ซึ่งจะทำให้หมูกรอบของทางร้านมีทั้งความหอม หนังที่กรอบ และเนื้อที่นุ่มเป็นเอกลักษณ์ แตกต่างจากหมูกรอบที่คุณเคยรู้จัก สำหรับเมนูของทางร้านจะมีให้เลือกทานทั้งข้าวหน้าหมูย่างเมืองตรัง, ข้าวมันเป็ดย่างกวางตุ้ง และข้าวรวมสามเกลอ รับรองถูกใจสายกินแน่นอน

นอกจากนี้ทางร้าน "ณ เมืองตรัง" มีการใช้คอนเซปต์ ข้าวหมูกรอบ หมูแดงสูตรหมูย่างเมืองตรัง ที่นำเสนอในรูปแบบสมัยใหม่ รสชาติต้นตำรับ แต่ความร่วมสมัย ดัดแปลงให้เข้ากับเทรนด์คนรักสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของอาหาร และเครื่องดื่ม พร้อมประยุกต์ให้เข้ากับเทรนด์ในปัจจุบัน โดยเลือกใช้น้ำตาลธรรมชาติ รวมถึงเครื่องดื่มที่เน้นในสูตรสุขภาพ ลดแคลอรี่ที่ไม่จำเป็น ไม่ว่าจะเป็น สมูทตี้น้ำผลไม้รสชาติต่าง ๆ หรือสำหรับสายกาแฟทางร้านก็มี เพื่อให้ลูกค้ายังได้รับประทานของอร่อย ดีต่อสุขภาพกาย และสุขภาพใจอีกด้วย อยากลิ้มลองรสชาติแบบดั้งเดิม ต้องที่ ณ เมืองตรัง โชคชัย 4 ซอย 54 เท่านั้น!!

"ณ เมืองตรัง" ต้นตำรับหมูย่างเมืองตรังเปิดบริการตามปกติทุกวัน 
วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 06:00 - 15:30 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 07:00-15:30 น. 
(หยุดทุกวันที่ 1 และ 16 ของเดือน)

สนใจติดต่อสั่งซื้อทานที่บ้านได้ที่
Robinhood : https://static.robinhood.in.th/app_link.html?URI=robinhoodth://merchantlanding/id/50835
Line man : https://wongn.ai/ixhz8

หรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : ณ เมืองตรัง ต้นตำรับหมูย่างเมืองตรัง
Tel : 082-5464499
Line : @natrangbkk