MCR แบรนด์ผู้ชำนาญด้านยานยนต์ มุ่งหวังยกระดับมาตรฐานชิ้นส่วนยานยนต์และวงการช่างยนต์ไทยให้ก้าวไกลสู่สากล

     แบรนด์ MCR เกิดจากการรวมตัวกันของทีมผู้ชำนาญด้านยานยนต์ในแต่ละสาขา ซึ่งนำโดย “อาจารย์เชน” ผู้มีประสบการณ์โลดแล่นอยู่ในวงการรถยนต์กว่า 20 ปี ทั้งสายรถยนต์เบนซินและดีเซลในฐานะผู้เชี่ยวชาญระบบไฟฟ้าในรถยนต์ ได้มาร่วมกันพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนเฉพาะทางสำหรับรถยนต์ที่มีเอกลักษณ์และคุณภาพระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมยานยนต์ แบรนด์ MCR ก่อตั้งในปี พ.ศ.2560 โดยเริ่มจากธุรกิจที่มีความชำนาญอยู่แล้ว ดังเช่น กล่อง ECU Tuning Box จากนั้นจึงได้เริ่มจําหน่ายผลิตภัณฑ์ของเหลวเพิ่มสมรรถนะให้กับเครื่องยนต์

     ต่อมาทาง MCR ได้มุ่งเน้นไปที่กลุ่มสินค้าระบบน้ำมันดีเซลโดยเฉพาะ ซึ่ง MCR มีความชำนาญเป็นพิเศษ โดยระบบน้ำมันมีความสำคัญและสัมพันธ์กันอย่างยิ่งกับสมรรถนะของกำลังเครื่องยนต์รถดีเซล สินค้าที่สร้างชื่อเสียงให้กับ MCR ที่มากที่สุดคือ ปลายหัวฉีด (Nozzle) และชุดอะไหล่ต้นหัวฉีด รวมไปถึงหัวฉีดโมดิฟายด์ที่ทำให้มีขีดความสามารถรองรับการเพิ่มกำลังเครื่องยนต์สูงกว่าหัวฉีดมาตรฐานสำหรับรถยนต์หลายรุ่น อีกทั้ง MCR ยังเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่มีหัวฉีด Generation ที่ 4 หรือ GEN 4th วางจำหน่าย และเป็นเจ้าแรกของโลกที่สามารถโมดิฟายด์หัวฉีด GEN 4th ได้อย่างมีประสิทธิภาพและสามารถวางจำหน่ายได้ในระดับ Mass Product ส่งผลให้ปัจจุบัน MCR ยังคงเป็นแบรนด์ที่มีจำนวนรุ่นของหัวฉีดโมดิฟายด์มากที่สุดในท้องตลาด

     MCR ยังมีสินค้าอื่นๆที่เกี่ยวกับระบบน้ำมันและกำลังเครื่องยนต์ ได้แก่ ปั๊มโมดิฟายด์ เทอร์โบ ชิ้นส่วนปรับแต่งแรงดันต่างๆ และกล่อง ECU รุ่นใหม่ๆ ที่เสริมสมรรถนะตั้งแต่ระดับรถใช้งานจนถึงรถแข่งระดับมืออาชีพ ทำให้ตลาดของเรามีทั้งรถบ้านไปจนถึงรถสมรรถนะสูง และรถสำหรับการแข่งขันที่ต้องการชิ้นส่วนคุณภาพสูงที่ให้ความเชื่อใจได้ MCR เปิดช่องทางจัดจําหน่ายทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศในกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีความเชื่อมั่นสินค้าของไทยและมี Brand Royalty สูง

     ด้วยความร่วมมือของกลุ่มพันธมิตรผู้ผลิตชิ้นส่วน ปัจจุบัน MCR ได้ขยาย Products line ไปยังสินค้ากลุ่มระบบช่วงล่างและระบบระบายความร้อน เช่น โช๊คอัพ หม้อน้ำ อินเตอร์คูลเลอร์ ซึ่งได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีทั้งในและต่างประเทศในเรื่องคุณภาพที่ได้มาตรฐานจนถึงสูงกว่ามาตรฐาน ราคาที่สมเหตุผลและสอดคล้องกับคุณภาพ ทำให้ MCR มีตัวแทนจำหน่ายและลูกค้า End User กระจายอยู่ในประเทศต่างๆเกือบทุกทวีป ความพิเศษของ MCR คือ นอกจากจะคิดค้นสินค้าของตัวเองแล้ว ยังทำการตลาดให้กับแบรนด์อื่นๆ อีกด้วย ถือเป็นการสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับแบรนด์อื่นๆ และสื่อในวงการ

     MCR ได้มีนโยบายขยายตลาดควบคู่ไปกับการส่งเสริมการศึกษาวิชาชีพ โดยริเริ่มทั้งกับคู่ค้า ตัวแทนจำหน่าย บุคคลทั่วไป ชาวต่างประเทศและสถาบันการศึกษา โดยทำการจัดอบรมและฝึกสอนฟรีให้กับผู้ที่สนใจพัฒนาทักษะต่างๆด้านการซ่อมบำรุงชิ้นส่วนระบบน้ำมันและระบบไฟฟ้ารถยนต์เบื้องต้น นอกจากนี้ อาจารย์เชน แห่ง MCR ยังได้รับเกียรติ ในการถูกเชิญให้เป็นอาจารย์และวิทยากรพิเศษ สอนให้กับสถาบันต่างๆอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงในวิทยาลัยวิชาชีพต่างๆ เช่น สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา เป็นต้น โดยแบรนด์มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยพัฒนาวงการช่างยนต์ไทยให้เป็นที่ยอมรับของตลาดโลกมากยิ่งๆ ขึ้นไป

Facebook : https://www.facebook.com/MCRMOTORSPORTTH