ไม่ต้องจ่ายแพง ก็ได้งานคุณภาพระดับ Agency กับ "Simple Favour" บริการถ่ายภาพอาหาร ถ่ายภาพสินค้า ด้วยบริการแบบครบวงจร โดยทีมงานมืออาชีพ !

หากจะพูดถึงการเป็นเจ้าของร้านอาหาร สิ่งสำคัญที่ทำให้ธุรกิจได้รับความสนใจจากคนภายนอกมากยิ่งขึ้นนั่นคือ "การทำสื่อโฆษณา" เพราะการทำสื่อโฆษณาไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบวิดีโอ หรือการถ่ายภาพเมนูอาหารเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการทำธุรกิจประเภทนี้ เพราะนอกจากจะช่วยให้เมนูอาหารของคุณดูสวย น่ารับประทาน ยังเป็นการบ่งบอกถึงตัวตนของร้านอาหาร รวมถึงทำให้ลูกค้าที่ผ่านไปผ่านมาเห็นแล้วอยากรับประทานอีกด้วย

สำหรับเจ้าของร้านอาหารหรือเจ้าของแบรนด์สินค้าที่สนใจอยากทำให้รูปภาพอาหารหรือสินค้าของคุณดูดี มีสไตล์ ไม่เหมือนใคร ขอแนะนำ "Simple Favour" ถ่ายภาพนิ่งและทำสื่อโฆษณา ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกรูปแบบงาน ทุกสไตล์ โดยทีมงาน Production ด้วยราคาที่น่าประทับใจกับผลงานมืออาชีพ

ปฏิเสธไม่ได้ว่า "Simple Favour" สามารถให้บริการรับถ่ายภาพอาหาร เครื่องดื่ม และสินค้า โดยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่า กว่า 100 แบรนด์! ที่ให้บริการถ่ายภาพและทำสื่อโฆษณาแบบครบจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น บริการถ่ายภาพอาหาร พร้อมรีทัชภาพอาหาร , ออกแบบเล่มเมนูอาหาร, Poster รวมไปถึง Online Content เพื่อช่วยดึงดูดให้อาหารของคุณดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เพื่อถ่ายทอดตัวตนของแบรนด์ผ่านภาพนิ่ง ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ด้วยการทำงานแบบคนรุ่นใหม่ไฟแรง 

อีกทั้งยังสามารถครอบคลุมได้อย่างครบจบในที่เดียว โดยทีมงานมากประสบการณ์ เช่น  ทีม Photographer ทีม Stylist, ทีม Graphic Design, ทีม Content Creator, ทีม Video Team รวมไปถึง Chef Consultant โดยที่ลูกค้าสามารถเลือก Mood&Tone ได้ตามความต้องการ และยังยินดีให้คำแนะนำแก่ลูกค้าอีกด้วย

นอกจากนี้ยังให้บริการที่สะดวก สบาย รวดเร็วทันใจ โดยที่ลูกค้าเพียงแค่เตรียมตัวอาหารไว้ ทาง "Simple Favour" สามารถจัดการได้ทุกสเกลงาน ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแน่นอน! ที่สำคัญลูกค้าสามารถจ้างผ่านทาง Production เราได้โดยตรง พร้อมทั้งการันตีด้วยผลงานระดับมืออาชีพ เพราะเราตั้งใจถ่ายภาพที่ใช่ ตามไปเพิ่มยอดขายให้ทุกที่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 8,000 บาทเท่านั้น!

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Website: https://simple-favour-studio.myportfolio.com/
Facebook: Simple Favour รับถ่ายภาพอาหาร รับถ่ายภาพสินค้า
Line ID : @simplefavour 
Tel : 094 991 1116
E - mail : simplefavourstudio@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/simplefavour1/ Instagram : https://www.instagram.com/simplefavour/