หมดปัญหาน้ำนมน้อย น้ำนมไม่ไหล ด้วย "V-Gusto" ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอาหารเร่งน้ำนม เพื่อคุณแม่ในการให้นมลูก อร่อย หอมกลิ่นเบอร์รี่ ทานง่าย การันตีเห็นผลตั้งแต่กล่องแรก!

ปัญหาน้ำนมน้อย น้ำนมไม่ไหล เป็นอีกหนึ่งในปัญหาที่พบบ่อยในคุณแม่หลังคลอด ส่งผลให้เหล่าคุณแม่มีความรู้สึกกังวลอยู่เสมอ ซึ่งปัญหาเหล่านี้อาจจะทำให้ทารกได้รับน้ำนมไม่เต็มที่ ได้สารอาหารไม่ครบถ้วน อาจเสี่ยงที่จะทำให้ทารกไม่แข็งแรง และเติบโตไม่สมวัย แต่ความกังวลเหล่านี้จะหายไป เมื่อพบกับ "V-Gusto" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อคุณแม่ที่มีปัญหาน้ำนมน้อย น้ำนมไม่ไหล น้ำนมหาย ให้มีน้ำนมมากขึ้น

เตรียมความพร้อมสำหรับลูกน้อยของคุณ ด้วย "V-Gusto" ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอาหารเร่งน้ำนมสำหรับคุณแม่หลังคลอดบุตร ที่ได้คิดค้นและพัฒนาสูตรขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาคุณแม่ที่น้ำนมไม่มี น้ำนมไหลน้อย ไม่คัดเต้า ท่อนมอุดตัน ทั้งยังช่วยในการเจริญเติบโตของลูกน้อยของคุณได้อีกด้วย ทานง่าย รสชาติอร่อย ปลอดภัย เห็นผลการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่กล่องแรก!

ด้วยสารสกัดสุดพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น ผงปลีกล้วยน้ำว้า, ผงมะตูม, โปรตีนจากถั่วเหลือง, กลิ่นเบอร์รี่ ให้ความสดชื่น, คอลลาเจน วิตามิน B1, B2 และ B6 ที่จะช่วยกระตุ้นการสร้างน้ำนมให้มีมากขึ้น คัดเต้าเร็ว การันตีจากการได้ทดลองทานของเหล่าคุณแม่ให้นมบุตรพบว่ามีน้ำนมเพิ่มมากขึ้นเป็น 3 เท่าจากปกติ!

นอกจากนี้ "V-gusto" ตัวช่วยคู่ใจของเหล่าคุณแม่ยังไม่มีดีแค่เพียงช่วยกระตุ้นน้ำนม คัดเต้าเร็ว แต่มีสรรพคุณอีกมากมาย ที่บอกได้เลยว่าคุ้มค่าเกินราคา เช่น ช่วยในการบำรุงเส้นผม เล็บมือ เล็บเท้า ช่วยบำรุงไขข้อกระดูก ช่วยบำรุงข้อต่อหัวเข่า โดยใน 1 กล่อง บรรจุ 10 ซอง ซองละ 15 กรัม ทานง่าย รสชาติอร่อย หอมกลิ่นเบอร์รี่ เพียงชงละลายกับน้ำอุ่นก็อร่อย หรือชงแบบเย็นก็ชื่นใจ การันตีเหล่าคุณแม่ต่างให้ความไว้วางใจอย่างล้นหลาม หมดกังวลกับปัญหาน้ำนมไม่เพียงพอสำหรับลูกน้อย เพราะน้ำนมแม่เป็นของขวัญล้ำค่าที่สุดสำหรับลูก 

โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจสินค้าเวลานี้! เพียงสมัครสมาชิก V-Gusto รับคูปองซื้อ 1 แถม 1 (สมัครง่ายใช้แค่เบอร์โทร) จัดหนักทั้งส่วนลด และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายได้ที่ https://advo.io/KQ77PC  

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : V-gusto ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเร่งน้ำนม
Instagram : v_gusto_official
Line official : @venus999
TikTok : vgusto1
Website : https://advo.io/KQ77PC (รับคูปองซื้อ 1แถม1 เพียงสมัครสมาชิก V-Gusto)
Tel:061 867 2534
ทะเบียน อย. เลขที่ 13-2-00759-5-0146

Facebook : https://www.facebook.com/vgusto
LINE
: https://lin.ee/qTdJSIw
Instagram : https://www.instagram.com/v_gusto_official/