โอกาสพิเศษมาแล้ว! คอร์สสอนธุรกิจออนไลน์ โดย The Unite Global บริษัท ECommerce แพลตฟอร์มที่รองรับการช็อปปิ้งทั่วโลก คนไทยที่อยากทำตลาดไปตปท. ห้ามพลาด

       ธุรกิจต่างๆ วิ่งสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ คนล้มเลิกไปก็เยอะมาก เนื่องจากขาดความรู้และความเชี่ยวชาญ จึงทำให้มือใหม่ในวงการ อาจจะยังไม่เห็นภาพเชิงลึก รวมถึงปัญหาที่จะเกิดขึ้น ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่นักธุรกิจต้องรับมือ “The Unite Global” ก็เป็นอีกหนึ่งบริษัท ECommerce ที่มีประสบการณ์คร่ำหวอดในโลกออนไลน์มามากกว่า 8 ปี และพร้อมเตรียมครองตลาดที่เป็น Real Global ในปี 2023 นี้ เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงในการทำตลาดกับธุรกิจท้องถิ่น Digital Marketing ที่ผู้คนทั่วโลกจับตามอง พร้อมส่งมอบโอกาสดีๆ ในการเดินทางสู่อาชีพการทำการตลาดออนไลน์ไปยังต่างประเทศ

       โดย The Unite Global เราทำการตลาดให้กับบริษัท เจอเนสส์ โกลบอล อุตสาหกรรมตลาดย้อนวัยโลกสัญชาติอเมริกัน ที่มีไลน์การผลิตสินค้าที่โลกต้องการแตกต่างจากตลาด Skincare หรืออาหารเสริมในท้องตลาด เจอเนสส์ โกลบอล ล้ำกว่าในเรื่องนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ย้อนวัยผิวเทียบเท่ากับการทำศัลยกรรม การดูแลรูปร่างแบบส่งเสริมสุขภาพที่ดีขึ้น เซลล์เด็กลงหรือทำให้คนอายุยืนแบบสุขภาพดี

ทำไมถึงต้องเลือก The Unite Global?

  • ด้วยการเป็น ECommerce แพลตฟอร์มที่รองรับการช็อปปิ้งได้ทั่วโลกทำให้ง่ายต่อการซื้อขาย
  • Logistic ที่บริษัทนำเข้าสินค้าและซัพพอร์ตการสต็อกสินค้าพร้อมส่งถึงมือลูกค้าทั่วโลก
  • Dropship โดยที่คุณไม่ต้องแพ็คหรือสต็อกเอง ไม่ต้องล้วงเงินก้อนมาซัพพอร์ตการผลิตหรือสต็อกสินค้า บริษัทดูแลแทนเราทั่วโลก
  • มี JMobile Application ที่เป็นระบบให้ลูกค้าเข้าสั่งซื้อได้แบบง่ายๆ
  • แพลตฟอร์มที่ทันสมัยและล้ำกว่าเมื่อเทียบกับเจ้าอื่นๆ ในบริษัทสัญชาติอเมริกัน ด้วยการเปิดตัวตั้งแต่ปี 2009 มียอดขายแตะ 10 พันล้านเหรียญ US และอยู่ในลิสต์ติดอันดับที่ 9 ของโลก เมื่อเทียบกับรุ่นพี่ที่เปิดตัวมาก่อนหลายทศวรรษ
  • มาพร้อมวิดีโอในการแนะนำผลิตภัณฑ์ ภาพสวยงามที่ได้รับการออกแบบจากทีมการตลาดระดับโลก
  • อีกทั้งยังมีแผนการตลาดที่น่าทึ่ง ด้วยการสร้าง Loyalty Program เพื่อให้เกิดการซื้อสินค้าซ้ำกับกลุ่มลูกค้าประจำ และให้นักธุรกิจไม่ต้องเหนื่อยกับการหาลูกค้าใหม่แบบไม่จบสิ้น
  • การตลาดที่ล้ำกว่าในแผนการขายคือการสร้างเครือข่ายผู้บริโภค โดยไม่ต้องลงทุนกับการจ่ายเงินค่าโฆษณามหาศาล แต่ใช้กลยุทธ์เคลื่อนสินค้าจากผู้บริโภคสู่ผู้บริโภคร่วมกัน   

       ปัจจุบันในประเทศไทย มีคนจำนวนไม่น้อยเข้ามาร่วมเปิดตลาดโลกไปกับ The Unite Global โดยมียอดการจัดจำหน่ายไปถึงบ้านลูกค้าไปกว่า 70 ประเทศ มีรางวัลการันตีระดับโลก มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเครือข่ายเจอเนสส์ มากกว่า 8 ปี และได้สร้างผู้ประกอบการที่ทำงานนี้ไปแล้ว ทั่วทั้งทวีปยุโรป เอเชีย แอฟริกา และ อเมริกา

       และตอนนี้ The Unite Global เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้ก้าวเข้าสู่โลกออนไลน์แล้ว เพราะในเมื่อวันนี้ธุรกิจทุกอย่างเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต ฉะนั้นโลกทั้งใบก็คือทำเลที่สามารถทำตลาดได้ทั้งนั้น

สำหรับท่านที่สนใจร่วมงาน
The Unite Global in Bangkok 2023 กับคอร์สสอนธุรกิจไปต่างประเทศ
วันที่ 18 มีนาคม 2566 ตลอดทั้งวัน
ณ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ สุขุมวิท 11 กรุงเทพมหานคร เวลา 09.00-16.30 น.
สำรองที่นั่ง ได้ที่ Line : @unitevip
ราคา 1,229 บาท รวมมื้อเบรค 2 มื้อ และอาหารกลางวัน

ติดตามข่าวสารของบริษัท เจอเนสส์ โกลบอล ได้ที่
Website : www.jeunesseglobal.com
Facebook : @jeunessehq
Instagram : @jeunessehq
Twitter : @jeunessehq
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สำหรับชาวไทยทั่วโลก ได้ที่
Line : @unitevip

Facebook : https://www.facebook.com/JeunesseGlobalThailand?locale=th_TH