คุณชูชาติ หลอดทองหลาง CEO บริษัท สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด คว้ารางวัลศิษย์ปัจจุบัน-เก่าดีเด่น จากมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม

คุณชูชาติ หลอดทองหลาง CEO บริษัท สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด (SMC) นักธุรกิจไฟแรงมากความสามารถ ได้คว้ารางวัล “ศิษย์ปัจจุบัน-เก่าดีเด่น” จากหลักสูตรสาขาวิชาการบริหารจัดการท้องถิ่นและการบริหารการพัฒนา และหลักสูตรสาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม

โดย คุณชูชาติ หลอดทองหลาง เป็นผู้บริหาร บริษัท สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด (SMC) ที่มีความสามารถหลายอย่าง อีกทั้ง ยังไม่หยุดพัฒนาตนเอง ได้ศึกษาต่อเป็นนักศึกษาระดับปริญญาเอก หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม

ทั้งนี้ ยังได้สร้างคุณาประการและชื่อเสียงให้กับทางมหาวิทยาลัย เช่น การสนับสนุนทุนการศึกษาแก่นักศึกษาผู้ด้อยโอกาสและคนพิการกว่า 100,000 บาท ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 หรือปี 2564 ได้เป็นผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงและได้รับรางวัลมากมาย พร้อมทั้งสร้างชื่อเสียงให้แก่หลักสูตรและมหาวิทยาลัยอย่างยิ่ง

ดังนั้น ในโอกาสนี้ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม จึงได้มอบรางวัลเชิดชูเกียรติ "ศิษย์ปัจจุบัน-เก่าดีเด่น" ให้กับ คุณชูชาติ หลอดทองหลาง จากหลักสูตรสาขาวิชาการบริหารจัดการท้องถิ่นและการบริหารการพัฒนา และหลักสูตรสาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม ลงนามโดย ดร.นิศารัตน์ โชติเชย คณบดีคณะวิทยาการจัดการ รักษาราชการแทน อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม ดร.วัชรินทร์ สุทธิศัย ประธานหลักสูตรปริญญาตรีสาขาวิชาการบริหารจัดการท้องถิ่นและการบริหารการพัฒนา และดร.สิทธิพรร์ สุนทร ประธานหลักสูตรปริญญาโทและปริญญาเอกสาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน

จึงถือได้ว่า คุณชูชาติ หลอดทองหลาง เป็นอีกหนึ่งบุคคลต้นแบบ ทั้งในเรื่องของการทำงานและการช่วยเหลือสังคม อีกทั้ง ยังเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับรุ่นน้องอย่างยิ่ง

สุดท้ายนี้ บริษัท สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด (SMC) รับผลิตครีมแบบครบวงจร เป็นผู้อยู่เบื้องหลังแบรนด์ครีมชื่อดังต่างๆ มากมายในตอนนี้ สำหรับใครที่สนใจอยากมีธุรกิจ หรืออยากสร้างแบรนด์สินค้าเป็นของตนเอง กับทางบริษัท สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 02-102-1628 หรือ Line : @smc28