ทำบุญถวายสังฆทานอย่างไรให้ถูกวิธี? ล้อฮงเส็ง-ร้านสังฆภัณฑ์แยกซาฟารี มีคำตอบ!

   ทำบุญทั้งที! เพื่อเสริมสิริมงคลให้แก่ตนเองและครอบครัว เราจึงจะมาเชิญชวนทุกท่านไปทำบุญถวายสังฆทานตามแบบวิถีชาวพุทธกันสักหน่อย และเพื่อความมงคลสูงสุดวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมาแชร์เคล็ด(ไม่)ลับ “การทำบุญถวายสังฆทานที่ถูกวิธี” มาฝากสายบุญกันค่ะ

   เพื่อน ๆ ทราบหรือไม่ว่าหัวใจหลักของการถวายสังฆทานมิใช่แค่การถวายสิ่งของแก่หมู่สงฆ์โดยไม่จำเพาะเจาะจงภิกษุรูปหนึ่งรูปใดเท่านั้น แต่สิ่งสำคัญอีกเรื่องก็คือ สิ่งของถวายสังฆทานต้องมีความเหมาะสมด้วย! โดยต้องเป็นสิ่งของอันเป็นประโยชน์แก่คณะสงฆ์โดยรวม ซึ่งจะซื้อแบบสำเร็จรูปหรือจัดหาสิ่งของนำมาจัดชุดสำหรับถวายเองก็ได้ แต่สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาแนะนำว่าควรซื้อสำเร็จจากร้านจะดีกว่า เพราะจะช่วยประหยัดเวลา อีกทั้งยังสะดวกครบครัน แถมยังช่วยลดปัญหาความผิดพลาดว่าสิ่งของชิ้นใดต้องห้ามได้อีกด้วย!

   อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่าคุณจะหาซื้อสังฆทานร้านไหนก็ได้นะคะ! แต่ควรเลือกร้านสังฆภัณฑ์ที่เชื่อถือได้จะดีกว่า อย่างร้าน “ล้อฮงเส็ง-ร้านสังฆภัณฑ์แยกซาฟารี” บริการจำหน่ายสังฆภัณฑ์หลากหลายชนิด ผ้าไตรจีวร เครื่องสังฆทาน เครื่องไทยธรรมต่าง ๆ เครื่องบวช เครื่องกฐิน บริขารธุดงค์ พระพุทธรูป ฯลฯ ซึ่งดำเนินกิจการมาตั้งแต่รุ่นคุณทวด! คุณจึงมั่นใจในคุณภาพและราคาได้เลย โดยจำหน่ายทั้งปลีกและส่ง ยิ่งไปกว่านั้นทางร้านยังมีบริการจัดส่งซึ่งจะทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาเข้ามาถึงเสาชิงช้า!

   โดยความพิเศษของชุดสังฆทานร้านนี้ก็คือ มีสังฆทานหลากหลายรูปแบบ หลากหลายขนาดทั้งชุดใหญ่และชุดเล็ก ซึ่งเลือกใช้แต่ของดีมีประโยชน์ ใช้ได้จริง โดยคำนึงถึงการใช้งาน ความถี่ของผู้ถวายและผู้รับ และมีคุณภาพเนื่องจากจัดหาใหม่ทุกครั้งที่ลูกค้าสั่งมา จึงหมดกังวลในเรื่องของสินค้าหมดอายุหรือเสื่อมคุณภาพไปได้เลย ที่สำคัญคุณลูกค้ายัง..สามารถระบุความต้องการพิเศษ และสามารถกำหนดงบประมาณ เพื่อให้เหมาะสมกับความตั้งใจได้ด้วย หรือสั่งตัดสังฆทานให้ตรงกับวันเกิด เพื่อเสริมสิริมงคลให้ตรงกับวันเกิดของคุณ สำหรับใครที่สนใจรบกวนสอบถามล่วงหน้าก่อนอย่างน้อย 5-10 วัน เพื่อการจัดเตรียมที่ปราณีต งดงาม สมกับความมุ่งมั่นและจิตอันเป็นกุศลของคุณนั่นเอง

   สำหรับวันนี้เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเกร็ดความรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เรานำมาฝากจะเป็นประโยชน์และเป็นแนวทางในการถวายสังฆทานแก่ทุกคนให้สามารถทำบุญเพิ่มสิริมงคลได้ง่าย ๆ อย่างถูกวิธี และโชคดีตลอดปีตลอดไปนะคะ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร : 094-516-9828
ID LINE : @lohongseng
Facebook : ร้านล้อฮงเส็ง สังฆภัณฑ์เสาชิงช้า ปลีก-ส่ง สัปทน

Facebook : https://www.facebook.com/lohongseng.7824
LINE
: http://line.me/ti/p/~lohongseng