อยู่ไฟแผนไทย เดลิเวอรี่ บริการนวดเปิดท่อน้ำนมและอยู่ไฟเพื่อฟื้นฟูสุขภาพคุณแม่หลังคลอดให้แข็งแรงพร้อมดูแลลูกน้อยโดยผู้เชี่ยวชาญ

สำหรับคุณผู้หญิงหลายท่าน ที่ได้เปลี่ยนบทบาทมาเป็น ‘คุณแม่’ ครั้งแรก คงมีปัญหามากมายที่ต้องวิตกกังวล ไม่ว่าจะเป็นการดูแลสุขภาพขณะตั้งครรภ์ หรือแม้แต่การดูแลสภาพร่างกายและจิตใจหลังคลอดก็ตาม ปัจจุบันทางการแพทย์จึงได้มีวิธีการรักษาและฟื้นฟูสภาพร่างกายคุณแม่ขึ้นมาอยู่มากมาย หนึ่งในนั้นคือ ‘การอยู่ไฟ’ ทางเลือกของการฟื้นฟูสุขภาพที่จัดอยู่ในศาสตร์ของแพทย์แผนไทย

‘การอยู่ไฟ’ วิธีการฟื้นฟูสุขภาพคุณแม่หลังคลอด ถือเป็นหนึ่งในภูมิปัญญาและศาสตร์ทางการแพทย์ที่มีมาตั้งแต่โบราณ จะช่วยปรับสมดุลร่างกายให้กับคุณแม่หลังคลอด และช่วยฟื้นฟูสภาพร่างกายที่เหนื่อยล้าจากการตั้งครรภ์มาเป็นเวลานานให้กลับคืนสู่สภาพปกติ โดยในปัจจุบันรูปแบบการอยู่ไฟก็ได้มีการปรับเปลี่ยนเพื่อช่วยให้คุณแม่มีความสะดวกสบายและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

ซึ่งประโยชน์ของการอยู่ไฟ นอกจากจะช่วยปรับสมดุลร่างกายจากความอ่อนล้าแล้ว ยังช่วยขับน้ำคาวปลา เลือดเสีย ของเสียออกจากร่างกาย รวมถึงยังช่วยกระตุ้นให้ผิวพรรณกลับมาเปล่งปลั่ง สดใส และกระตุ้นน้ำนมสำหรับให้นมลูกน้อยได้ดีขึ้นอีกด้วย

โดยรูปแบบการอยู่ไฟในปัจจุบัน มีอยู่มากมายหลากหลายวิธี ซึ่งหลัก ๆ จะเป็นการนำ ‘สมุนไพร’ มาช่วยในการฟื้นฟูร่างกายร่วมด้วย ไม่ว่าจะเป็นการประคบ หรือการอบ เพราะความร้อนและสรรพคุณจากสมุนไพรสดจะช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต ลดอาการบวมช้ำ บรรเทาอาการปวดเมื่อย และช่วยให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นมากยิ่งขึ้น

นอกเหนือจากการอยู่ไฟแล้ว ยังมีอีกหนึ่งสิ่งสำคัญคือการ ‘นวดเปิดท่อน้ำนม’ เพื่อให้หลอดเลือดบริเวณเต้านมขยายตัว เพิ่มการไหลของน้ำนม และป้องกันท่อน้ำนมอุดตันร่วมด้วย

สำหรับคุณแม่หลังคลอด ที่กำลังมองหาวิธีการฟื้นฟูและดูแลสุขภาพหลังคลอดในแบบที่สะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทางไกล เราขอแนะนำให้คุณแม่ทุกท่าน ได้รู้จักกับ ‘อยู่ไฟแผนไทย ดีลิเวอรี่’ บริการนวดเปิดท่อน้ำนม และการอยู่ไฟแบบบริการถึงบ้าน ดูแลโดยเจ้าหน้าที่ผู้จบหลักสูตรดูแลหลังคลอดโดยตรง จะช่วยดูแลสุขภาพคุณแม่หลังคลอดด้วยความเชี่ยวชาญ

เพราะลูกน้อยจะแข็งแรงได้ ก็ต้องอาศัยคุณแม่ที่แข็งแกร่ง ดังนั้นการฟื้นฟูสุขภาพหลังคลอดจึงเป็นเรื่องสำคัญ หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

ใบอนุญาตเลขที่ บผ.3723, บภ.21879, บว.16543

Line : @nhu_yufai_panthai @yufai_panthai
โทร : 086-3181843, 086-6627662, 063-9014000

Facebook : https://www.facebook.com/massages.breast