“ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตร L สำหรับผู้เป็นเบาหวาน ตรา ดร.องอาจ” หนึ่งทางเลือกสุขภาพ เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ ผู้ป่วย และคนที่ต้องการดูแลตัวเอง

        เบาหวาน คือ โรคที่เกิดจากความผิดปกติของการทำงานของฮอร์โมนที่ชื่อว่า อินซูลิน ปกติแล้วร่างกายของเราจำเป็นต้องมีอินซูลิน เพื่อนำน้ำตาลในกระแสเลือดไปเลี้ยงอวัยวะต่างๆ ของร่างกาย โดยเฉพาะสมองและกล้ามเนื้อ เมื่ออินซูลินมีปัญหาจะส่งผลให้ร่างกายมีปริมาณน้ำตาลคงเหลือในกระแสเลือดมากกว่าปกติ หากไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกวิธีจะทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนตามมา อาทิเช่น โรคไต โรคความดันโลหิตสูง อาการปลายประสาทเสื่อม เป็นต้น ซึ่งในประเทศไทยมีผู้เป็นเบาหวาน 4.8 ล้านคน และจะมีจำนวนเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ คาดว่าถึง 5.3 ล้านคนในปี 2583

        ถึงแม้จะเป็นโรคที่ไม่สามารถรักษาได้หายขาด แต่เบาหวานก็ยังมีวิธีช่วยประคองอาการและรักษาสุขภาพให้แข็งแรงใช้ชีวิตปกติได้ สำหรับผู้มีระดับน้ำตาลสูงแนะนำงดของหวานทุกชนิด เช่น ผลไม้หวาน น้ำผลไม้ เครื่องดื่มที่ใส่น้ำตาล ไม่ปรุงรสอาหารด้วยน้ำตาล รับประทานข้าว แป้งต่างๆ รวมถึงเส้นหมี่ เส้นก๋วยเตี๋ยว และขนมปังให้น้อยลง ออกกำลังกายสม่ำเสมอเท่าที่พอไหว ดื่มน้ำบ่อยๆ ทำการตรวจสุขภาพประจำปี ตรวจระดับน้ำตาลในเลือดอยู่ตลอดเพื่อควบคุมน้ำตาลให้อยู่ในระดับปกติ

        ด้วยความเข้าใจและสนใจถึงปัญหาของโรคเบาหวาน เมื่อผู้เป็นเบาหวานมีจำนวนมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มผู้สูงอายุ “บริษัท วันเอฟู้ด” จึงได้คิดค้นและพัฒนาสูตรร่วมกันกับสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ได้ค้นพบว่า โครเมียม ซึ่งเป็นสารสกัดจากมะขามป้อมอินเดีย มีสรรพคุณช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสมได้ จึงเป็นหนึ่งในส่วนผสมของ “ผงชงสูตร L ตราดร.องอาจ” และพัฒนาจนได้ทั้งหมด 3 สูตร

        อาหารเสริมเพื่อสุขภาพสำหรับผู้เป็นเบาหวาน อีกทางเลือกในการดูแลตัวเอง เหมาะกับผู้ที่ต้องการดูแลตัวเอง ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยพักฟื้น มีส่วนผสมของเวย์โปรตีนช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อ ไม่ทำให้อ่อนแรง ลดคอเลสเตอรอลในร่างกาย ลดการเกิดลิ่มเลือดอุดตัน รักษาระดับน้ำตาล ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่สะอาดมีมาตรฐาน

        “บริษัท วันเอฟู้ด” ต้องการให้ทุกท่านดูแลสุขภาพให้แข็งแรง รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ในปริมาณที่เหมาะสม ออกกำลังกายแต่พอดีโดยไม่ฝืนร่างกาย ดื่มน้ำให้มากเพื่อช่วยให้ระบบขับถ่ายของเสียทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เลือกสิ่งที่ดีเพื่อตนเอง เลือกอาหารเสริมที่เหมาะสม รักษาร่างกายให้ดีเพื่อชีวิตที่ยั่งยืน สนใจสินค้าหรือต้องการสอบถามข้อมูลสุขภาพสามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่าง


ช่องทางติดต่อ/สั่งซื้อ
Tel: 062 441 2199
Facebook: อาหารเพื่อสุขภาพ ดร.องอาจ - Dr.Ong-ard
Instagram: dr.ong_ard
Line: @Dr.ong-ardd
Shopee: 1afood
Lazada: ดร.องอาจ
YouTube: Dr.Ong-ard อาหารสุขภาพเพื่อคนที่คุณรัก
ใบอนุญาตเลขที่: 13-2-03652-5-0015

Facebook : https://m.facebook.com/Dr.OngArdd/
LINE
: https://page.line.me/298khwur?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/dr.ong_ard/
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCWSaF-w6wXfImSVXckny7dQ