ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน กับ “เด่นซาลาเปา” การันตีแป้งนุ่มไส้แน่น อร่อยจัดเต็ม มาพร้อมรสชาติที่หลากหลาย อร่อยไม่ซ้ำใคร ขึ้นโต๊ะไหว้ได้แบบเฮงๆ ที่คุณไม่ควรพลาด!

หากจะพูดถึง "ซาลาเปา" เป็นขนมมงคลอีกอย่างหนึ่งของคนจีน ที่มักนำมาไหว้เจ้าในวันตรุษจีน และ สารทจีน โดยความหมายของซาลาเปาหมายถึง การห่อ โชคลาภ ห่อเงิน ห่อทอง มาให้ลูกหลาน ซึ่งการที่ซาลาเปาต้องมีจุดสีแดงตรงกลางด้านบนลูกซาลาเปา เพราะว่าคนจีนเชื่อว่า สีขาวล้วน ซึ่งเป็นสีของแป้งซาลาเปานั้นไม่เป็นมงคล เพราะสีขาวล้วน เป็นสีของการไว้ทุกข์ ดังนั้นเพื่อเป็นการแก้เคล็ด จึงมีการแต้มจุดสีแดงซึ่งเป็นสีของความมงคลตามความเชื่อของจีนไว้ด้านบนสุดของลูกซาลาเปา

สำหรับใครที่สนใจอยากสั่งซื้อซาลาเปา มาขึ้นโต๊ะไหว้บรรพบุรุษ ตามเทศกาลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เทศกาลตรุษจีน สารทจีน เช็งเม้ง รวมไปถึงวันครบรอบต่างๆ บอกเลยว่า "เด่นซาลาเปา" ตอบโจทย์ทุกความอร่อยอย่างแน่นอน มาพร้อมแป้งนุ่มไส้แน่น อร่อยจัดเต็ม ขึ้นโต๊ะไหว้ได้แบบเฮงๆ จัดส่งถึงบ้านแบบสบายใจ ที่คุณไม่ควรพลาด!

"เด่นซาลาเปา" การันตีแป้งนุ่มไส้แน่น หอมกรุ่น โดดเด่นด้วยสีสันจากธรรมชาติ มาพร้อมไส้ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ซาลาเปาไส้หมูแดง, ซาลาเปาไส้ครีม, ซาลาเปาไส้หมูสับไข่เค็ม, ซาลาเปาไส้เผือก ซาลาเปาไส้เผือก, ซาลาเปาไส้สังขยา, และยังมีเมนูหมั่นโถวใบเตย, หมั่นโถวช็อคโกแลต, หมั่นโถวเผือก, คัพเปาไส้ช็อกโกแลต, คัพเปาไส้ไข่เค็มลาวา รวมไปถึงขนมจีบ ลูกใหญ่​ อร่อยเต็มคำ ที่บอกได้เลยว่าทุกเมนูรสชาติดั้งเดิม อร่อยแบบไม่ซ้ำใคร ที่สำคัญการันตีความอร่อย จากการที่ได้ออกรายการ SME ตีแตก ถ้าอยากรู้อร่อยยังไงต้องมาลองลิ้มชิมรสกันได้เลย  

โดย "เด่นซาลาเปา" เป็นเงาสะท้อนธุรกิจ OTOP ท้องถิ่นอย่างแท้จริงในจังหวัดอุดรธานี เริ่มตั้งแต่ปี พ.ศ. 2534 ได้เริ่มผลิตจากซาลาเปา ขนมจีบปั้นมือของรุ่นคุณพ่อและคุณแม่ ตามงานมหรสพ งานวัด ตามตลาดต่างๆ จนได้พัฒนามาเป็นสูตรไต้หวัน หลังจากที่มีชาวไต้หวันได้มาลองทาน และมีความสนใจอยากที่ช่วยพัฒนาให้อร่อยยิ่งขึ้น ซึ่งหลังจากที่ทาง คุณภัททิรา นามวงษา ทายาทมาสืบสานต่อยอดธุรกิจเดิมของคุณพ่อและคุณแม่ จึงได้นำความรู้และประสบการณ์ที่ได้อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น มาพัฒนาต่อยอดจนเกิดเป็นแบรนด์ "เด่นซาลาเปา" เพื่อให้สามารถตอบโจทย์กับยุคปัจจุบันได้อย่างยั่งยืนขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ยังเป็นโรงผลิตสินค้าได้หลากหลาย ทั้งรูปลักษณ์ รูปร่าง ไส้ ตามที่ลูกค้าต้องการ และยังรับผลิตสร้างแบรนด์ สำหรับใครที่สนใจอยากทานหรือนำมาไหว้บรรพบุรุษเนื่องในเทศกาลต่างๆ ก็สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Makro ใกล้บ้านคุณทั่วประเทศ หรือจะสั่งจองทางโรงงานก็สะดวกอีกเช่นเดียว และทางร้านยังรับสมัครตัวแทนขายส่ง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ บอกได้เลยใครที่ยังไม่ลองทานถือว่าพลาดเป็นอย่างมาก!

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: เด่นซาลาเปา
Tel : 094-9714646
Line Official. : @022xpbic
Shopee : https://shopee.co.th/shop/49238022/
Tiktok : www.tiktok.com/@densalapao_nonthaburi
Website : https://www.densalapao.co.th/

Facebook : https://www.facebook.com/DenSalapao
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@022xpbic
TikTok
: www.tiktok.com/@densalapao_nonthaburi