“Shikwa Thailand” เปิดตลาดเครื่องดื่มรักสุขภาพจากผลไม้มาแรงจากญี่ปุ่น “ชีกวาซ่า” ประโยชน์เป็นเลิศ อร่อย ดีต่อสุขภาพ ไม่เคยลิ้มลองถือว่าพลาด!

        ในปัจจุบันพฤติกรรมของผู้บริโภคเริ่มเปลี่ยนไปมากขึ้น ผู้คนเริ่มหันมารักสุขภาพ เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ จนผู้ประกอบการต่างๆ เริ่มมีการคิดค้นอาหารและสินค้าเพื่อคนรักสุขภาพกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอาหารมังสวิรัติ วีแกน คีโต เป็นต้น แม้แต่อุตสาหกรรมเครื่องดื่มอย่างร้านคาเฟ่ก็เริ่มคิดค้นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพด้วยเช่นเดียวกัน หลายๆ คาเฟ่เริ่มนำเทรนอาหารสุขภาพมาปรับใช้ในเครื่องดื่มและขนมที่ขาย สร้างความแปลกใหม่น่าสนใจให้กับสินค้าที่จำหน่าย แม้แต่เครือคาเฟ่ชั้นนำระดับประเทศ อาทิ CASA LAPIN, PRIDE ก็นำเทรนอาหารสุขภาพไปปรับใช้กับสินค้าของแบรนด์ ด้วยเหตุนี้เอง “บริษัท Cpoint (Thailand) Corp,.Ltd” จึงเริ่มทำการคิดค้น และค้นหาวัตถุดิบเพื่อสุขภาพในการทำเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ “Shikwa Thailand”

        “Shikwa Thailand” ได้ทำการเฟ้นหาวัตถุดิบจนได้ไปพบเจอกับผลไม้ชนิดหนึ่งที่กำลังมาแรงในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก็คือ “ชีกวาซ่า” นั่นเอง มีถิ่นกำเนิดมาจากโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น ได้ฉายาว่าเป็นยาอายุวัฒนะของคนโอกินาว่า เพราะชีกวาซ่ามีสารโนบิเลทินจำนวนมาก ซึ่งสารชนิดนี้มีส่วนช่วยในการยับยั้งการเติบโตของเซลล์มะเร็ง ต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอวัย ป้องกันเซลล์เนื้อเยื่อเสื่อมหรือถูกทำลาย ช่วยเรื่องสมองเสื่อม ภาวะอัลไซเมอร์ อีกทั้งชีกวาซ่ายังมีคุณประโยชน์อีกมากมาย และมีคุณค่าทางอาหารสูง อุดมไปด้วย วิตามิน ซี, วิตามิน บี1, วิตามิน บี2, วิตามิน อี, แคโรทีน, กรดซิตริก, บีตาแคโรทีน, เรตินอล และไฟเบอร์ เรียกว่าเป็นผลไม้ยอดคุณก็ไม่เกินจริง

        ด้วยความรักและใส่ใจในสุขภาพทาง “Shikwa Thailand” ได้ร่วมมือกับทางญี่ปุ่นเพื่อนำเข้า “ชีกวาซ่า” มาเป็นวัตถุดิบคิดค้นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ คัดเลือกแต่ผลชีกวาซ่าที่สวย สมบูรณ์ มีคุณภาพ อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ให้รสชาติที่เปรี้ยวกำลังดี และกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ยิ่งกว่าส้มยูซุ ใครไม่เคยลองไม่ควรพลาด สัมผัสและลิ้มลองรสชาติใหม่ที่คนไทยไม่รู้จักได้แล้วที่ Central World ชั้น 3 โซน Nippon Market, Makotoya สุขุมวิท 49 “Shikwa Thailand” พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มจากชีกวาซ่า เย็นชื่นใจ ประโยชน์เยอะ สายสุขภาพต้องลอง

        เพื่อสุขภาพที่ดีและความสุข เลือกเครื่องดื่มส้มชีกวาซ่าเข้มข้น 100% ยกระดับสุขภาพให้ดีเทียบเท่าคนญี่ปุ่น สินค้าใหม่จากผลไม้มาแรงที่ “Shikwa Thailand” ภูมิใจนำเสนอ อยากให้คนไทยได้ลองและสุขภาพดีไปพร้อมกัน สามารถสั่งซื้อได้แล้วที่ร้านและช่องทางออนไลน์


ช่องทางติดต่อ
พิกัดบริษัท: เลขที่ 881 อาคารพรไพลินบิสสิเนสพอยท์ ถนนอ่อนนุช แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
พิกัดร้าน: Central World ชั้น 3 โซน Nippon Market, Makotoya สุขุมวิท 49
Tel: 026652533
Facebook: Shikwa Thailand
Shopee: JGB SHOP
https://shope.ee/7pDtta3aU6
Lazada: JGB SHOP
https://lazada.co.th/shop/jgb-shop/

Facebook : https://www.facebook.com/ShikwaThailand
LINE
: https://bit.ly/line_JGBSHOP