การันตีสินค้าแท้ ทนทาน งานดี กับ "ธงชาติแคมปิ้ง" ร้านจำหน่ายเสื้อผ้าทหารและอุปกรณ์แคมป์ปิ้ง เปิดมาแล้วมากกว่า 32 ปี ที่คุณไม่ควรพลาด!

ในช่วงนี้กระแสการท่องเที่ยวแบบตั้งแคมป์ก็กำลังเป็นที่นิยมมาก จึงทำให้อุปกรณ์แคมป์ปิ้งขายดีเป็นอย่างมาก และปฏิเสธไม่ว่า "ธงชาติแคมปิ้ง" เป็นร้านจำหน่ายเสื้อผ้าทหารและอุปกรณ์แคมปิ้ง การันตีของแท้ ทนทาน คุณภาพดี ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันจากกลุ่มลูกค้าที่ได้เข้ามาซื้ออุปกรณ์ต่างๆ เปิดมาแล้วมากกว่า 32 ปี!

ในอดีตทางร้านตั้งอยู่ที่ตลาดนัดจตุจักร โดยสินค้าที่จำหน่ายภายในร้านส่วนใหญ่เป็นสินค้าที่ผลิตในประเทศ ซึ่งสมัยก่อนตลาดย่านนั้นสินค้าแต่ละร้านก็จะมีความคล้ายกัน เช่น ชุดรด ชุดทหาร ตำรวจ อุปกรณ์เครื่องแต่งกาย ทางร้าน "ธงชาติแคมปิ้ง" จึงได้มีการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงปี พ.ศ. 2537 มีการนำสินค้าจากกองทัพอเมริกันเป็นเสื้อผ้าเครื่องใช้ ทั้งของใหม่มือหนึ่งและมือสองทุกสภาพ รวมไปถึงของใช้ช่วงสงครามเวียดนาม สงครามทะเลทราย เกือบ 100% เป็นสินค้าทำจาก USA เช่น ชุดฝึกลายพราง, เสื้อกันหนาวM65, เสื้อกันหนาวนักบิน MA1, เสื้อกันฝน, เข็มทิศฯ, นาฬิกา Timex swiss Army Luminox, มีดสปาร์ต้า, ดาบปลายปืน และอีกมากมาย จึงทำให้มีลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รู้จักเพิ่มมากขึ้นและชื่นชอบสินค้าที่ทางร้านคัดเลือกนำมาจำหน่าย

และยังมีลักษณะเด่นของสินค้า โดยทุกสินค้าที่จำหน่ายจะใช้วัสดุที่คุณภาพดี รูปแบบมีความสวยงาม คงทนแข็งแรง ที่สำคัญสินค้ายิ่งมีความเก่าแล้วยิ่งมีราคาสูง หลังจากเหตุการณ์ 911 เครื่องบินชนตึกในสหรัฐอเมริกา จึงได้มีการเปลี่ยนแปลงจากการนิยมใส่เสื้อผ้าลายพรางทหาร ในการอารักขาบุคคลสำคัญ มาเป็นแนวสุภาพ โดยมีการออกแบบเสื้อผ้าให้ดูสุภาพมากขึ้น แต่ยังคงมีกระเป๋าช่องต่างๆ ที่มีจำนวนมากเหมือนกับเสื้อและกางเกงทหาร เหมาะสำหรับกับทุกการใช้งาน สามารถหยิบอุปกรณ์ออกจากกางเกง หรือเสื้อได้อย่างคล่องตัว

อีกทั้งยังเป็นที่นิยมกับบุคคลทั่วไปเป็นอย่างมาก รวมทั้งกระเป๋า สะพาย กระเป๋าถือ เป้หลังได้มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบให้ กระทัดรัดไม่ใหญ่โตเหมือนเป้ทหาร แต่ยังมีช่องต่างๆ หลายช่อง สามารถใช้ได้ทั้งในกิจกรรม Indoor และ Outdoor รวมไปถึงยังเหมาะกับการใช้งานในเมือง เราเรียกอุปกรณ์เหล่านี้ว่า Tactical ตั้งแต่นั้นมาจนชินหูชินตาจนถึงปัจจุบันนี้

ปัจจุบันทาง "ร้านธงชาติแคมปิ้ง" ได้มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบจากเสื้อผ้าทหารมาเป็นแนว Tactical มากขึ้น และเริ่มมีการนำแบรนด์ดังจากยุโรป Helikon tex ซึ่งเป็นสินค้าที่ออกแบบสวยงาม คุณภาพดี มาจำหน่าย และยังมีให้คุณได้เลือกอีกหลากหลายแบรนด์ เช่น Delta sigth , Vancefly, แว่นตาAO,WX, มีดBuck, Victorinox รวมไปถึงอุปกรณ์แคมป์ปิ้ง ที่เป็นแบรนด์ของ K2 แบรนด์ บอกได้เลยว่าขายดีในอันดับต้นต้นของเมืองไทย นอกจากนี้ยังสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น เต็นท์, เต็นท์โดมเต็นท์, กระโจมขนาดเล็ก, กระโจมขนาดใหญ่, โต๊ะ, เก้าอี้, ตะเกียง และอุปกรณ์ทำอาหารอีกมากมาย

ร้านธงชาติแคมปิ้ง มีสาขาที่ให้บริการลูกค้าชมสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ตลาดนัดจตุจักร (เฉพาะเสาร์และอาทิตย์), ตลาดรังสิต (ปทุมธานี), ห้างเอสพลานาดแคราย (นนทบุรี), ห้าง Village มาร์เก็ต และ ห้างบลูพอร์ต (ประจวบคีรีขันธ์)

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Website: Www.campingthai.com
Facebook: ร้านธงชาติ Tc tactical
Instagram:  tc_tactical
Line ID: @tc2534
Tel. 093-992-2699

Facebook : https://www.facebook.com/camping.thai
LINE
: https://page.line.me/vyy2613l?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/tc_tactical/