แซมพ์กรุ๊ป เปิดตัว “พอช (POSH)” ต่อยอดธุรกิจลุยบ้านระดับ Super Luxury ตั้งเป้าทำสัญญาปีแรกพันล้าน!

   พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุด Exclutive แล้วหรือยัง? เพราะในปีนี้! คุณพิสิษฐ์ เจียราภิรมย์ ประธานบริหารรุ่นใหม่ไฟแรงแห่ง Samps Group ได้ฤกษ์เปิดตัวบริษัทรับสร้างบ้านระดับ Super Luxury ในนามบริษัท พอช (POSH) พร้อมทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท สร้างโชว์รูมใหม่ย่านพระราม 9 เพื่อให้เหล่าคนรักบ้านได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการสร้างบ้านหรูสุดพรีเมียม! และเคียงข้างคุณตั้งแต่ต้นจนจบในที่เดียว
 
    จากบริษัทลูกในเครือ Samps Group ผ่านการลับฝีมือภายใต้แบรนด์ Sampsbuilder ซึ่งรับสร้างบ้านขนาดเล็กถึงขนาดกลาง และมุ่งมั่นต่อยอดด้วยการรับสร้างบ้านขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ภายใต้แบรนด์ Crown สู่การต่อยอดอีกระดับ! วันนี้ “พอช (Posh)” พร้อมแล้วที่จะคอยเคียงข้างและเข้าถึงทุกความต้องการของคุณ ด้วยประสบการณ์การสร้างบ้านระดับ Super Luxury ที่เน้นการออกแบบใหม่ทั้งหมด เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างในการเนรมิตบ้านอันทรงคุณค่าซึ่งมีเพียงหลังเดียวในโลก พร้อมทั้งผลงานการก่อสร้างและตกแต่งภายในมูลค่าถึง 120 ล้านบาท ซึ่งกำลังดำเนินการก่อสร้างอยู่ โดยตั้งเป้าทำสัญญาปีแรกที่ 1,000 ล้านบาท!

    ขอขอบคุณทุกท่านที่ไว้วางใจให้พอช (Posh) ได้รับเกียรติดูแลทุกครอบครัว พร้อมการบริการระดับ First Class จากทีมสถาปนิกระดับมืออาชีพที่พร้อมรับฟังทุกความต้องการจากสมาชิกในครอบครัว และช่วยดูแลทุกฟังก์ชันให้สอดคล้องลงตัวกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างมีระดับ ทำให้ท่านได้รับการบริการที่เหนือกว่าการสร้างบ้านทั่วไป ด้วยเลขาคู่ใจเฉพาะครอบครัวของท่าน ตั้งแต่ต้นจนจบอย่างประทับใจ
 
บริษัท พอช บิลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด
ตั้งอยู่เลขที่ : 2/31 ถนนสุขาภิบาล 2 แขวงประเวศ เขตประเวศ กทม. 10250
เบอร์ติดต่อ : 087 611 2222