168 ทูบีดีไซน์ อินทีเรียไฮเอนด์ พร้อมแล้วกับการเปิดตัว "𝗩𝗶𝘁𝘁𝗼𝗿𝗶𝗼" พลิกโฉมงานอินทีเรีย ปลดล็อคประสบการณ์ใหม่ เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสความสุขแห่งการอยู่อาศัยมากกว่าที่เคย!

ต้อนรับปีกระต่ายกับ "บริษัท 168 ทูบีดีไซน์ จำกัด (168 To Be Design)" พร้อมแล้วกับการเปิดตัว "𝗩𝗶𝘁𝘁𝗼𝗿𝗶𝗼" พลิกโฉมงานอินทีเรีย ทั้งในเรื่องของมิติ สเปซ รวมถึงงานดีไซน์ เพื่อปลดล็อคประสบการณ์ใหม่เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสความสมบูรณ์แบบแห่งการอยู่อาศัยมากกว่าที่เคย พร้อมตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านบริการตกแต่งภายในประเทศไทย 168 ทูบีดีไซน์ ผู้ให้บริการงานอินทีเรียและรับเหมาตกแต่งภายในระดับไฮเอนด์แบบครบวงจร 

"𝗩𝗶𝘁𝘁𝗼𝗿𝗶𝗼" พลิกโฉมงานอินทีเรีย โดยทางเราได้จับมือร่วมเป็น Exclusive Partner กับผู้ผลิต Material วัสดุงานตกแต่งภายในและเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังจากอิตาลี ฝรั่งเศส เยอรมัน สุดยอดผู้นำงานสถาปัตยกรรมและงาน ตกแต่งภายในระดับโลก เพิ่มความหลากหลายให้กับงานดีไซน์ไปพร้อมกับความหรูหรามีระดับที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

โดยทาง บริษัท 168 ทูบีดีไซน์ จำกัด (168 To Be Design) ได้ปลุกปั้นวางแผนเตรียมตัวแบรนด์ "𝗩𝗶𝘁𝘁𝗼𝗿𝗶𝗼" มากกว่า 3 ปีเพื่อเตรียมขยายพอร์ตอินทีเรียในเครือ รวมไปถึงยังชูจุดขาย 𝗧𝗵𝗲 𝗴𝗼𝗿𝗴𝗲𝗼𝘂𝘀 𝗼𝗳 𝗹𝗶𝘃𝗶𝗻𝗴 เจาะกลุ่มลูกค้าระดับบน Super Luxury Segment ให้มากขึ้น และยังคงตอบโจทย์รองรับความต้องการลูกค้างานอินทีเรียหรือตกแต่งภายใน เพื่อตอบรับตลาดอสังหาริมทรัพย์เซ็กเม้นต์ลักชัวรี่ ซูเปอร์ และอัลตร้าลักชัวรี่ในประเทศที่มีอัตราขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้าจะได้สัมผัสมิติงานดีไซน์ที่ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน

อีกทั้งยังเน้นการนำสถาปัตยกรรมร่วมสมัยและอิทธิพลจากทางยุโรปสมัยใหม่เป็นหลัก ที่ลูกค้าจะได้สัมผัสถึงงานดีไซน์ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง ในเรื่องของดีเทลความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและปลดล็อกรูปแบบงานออกแบบเดิมๆ อย่างแท้จริง ซึ่งทางลูกค้าจะได้รับรู้ความพิเศษขององค์ประกอบงานตกแต่ง เพื่อการอยู่อาศัยที่มากกว่าการใช้ชีวิตธรรมดาทั่วไป ที่ทางเราตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อส่งมอบความสมบูรณ์แบบได้ตรงใจลูกค้า และยังเป็นกลยุทธ์ที่นำเสนอออกมาช่วยหาจุดยืนให้กับทางแบรนด์ใหม่ ที่ได้ผ่านกระบวนการวิจัย พัฒนา Market Research เก็บรวบรวมและวิเคราะห์ ข้อมูลจากผู้บริโภค จนนำไปสู่การหาความร่วมมือในระดับ Global เพื่อให้แบรนด์ "𝗩𝗶𝘁𝘁𝗼𝗿𝗶𝗼" แตกต่างและโดดเด่นจากคู่แข่ง เน้นการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใครนำเสนอคุณค่าอย่างแตกต่าง และยังคงยึดมั่นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับคนรักบ้านอย่างแน่นอน

ด้วยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญของ บริษัท 168 ทูบีดีไซน์ จำกัด (168 To Be Design) ได้ผ่านหน้างานโครงการระดับ Super Luxury ที่หลากหลาย พร้อมให้บริการตอบสนองลูกค้าระดับบน ภายใต้แบรนด์ "𝗩𝗶𝘁𝘁𝗼𝗿𝗶𝗼" ด้วยกลยุทธ์ชูจุดขายรูปแบบงานดีไซน์นำเสนอแบบแรงบันดาลใจที่ไม่เหมือนใคร ที่พร้อมสร้างสรรค์งานศิลปะออกแบบอย่างพิถีพิถัน ตามรสนิยมความชื่นชอบของผู้อาศัย พร้อมชูจุดเด่นมัฑณากรหรืออินทีเรียดีไซเนอร์รุ่นใหม่ไฟแรงมาพร้อมพลังสร้างสรรค์อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีความโดดเด่นด้านจิตนาการสุนทรียะทางศิลปะ ทางเรามีความเข้าใจในเรื่องธุรกิจการตอบสนองความต้องการ ลูกค้า พร้อมส่งผ่านแรงบันดาลใจผู้อยู่อาศัยออกมาเป็นผลงานศิลปะแห่งการอยู่อาศัยได้อย่างตรงจุด บริษัท 168 ทูบีดีไซน์ จำกัด (168 To Be Design) พร้อมให้บริการตกแต่งภายในมาตรฐานชั้นหนึ่งอย่างครบวงจร  ด้วยทีมงานคุณภาพ ที่จะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงประสบการณ์ความหรูหราของที่พักอาศัยอย่างแท้จริง

บริษัท 168 ทูบีดีไซน์ จำกัด (168 To Be Design)
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 08:00 น. - 17:00 น.

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง 
Tel : 095-645-4665, 083-916-9356
Email : 168tobedesign@gmail.com, bank.168tobedesign@gmail.com, sales@168tobedesign.co.th
Website : https://www.168tobedesign.co.th/
Facebook page: 168 To Be Design Interior and Construction รับออกแบบตกแต่งภายใน
Instagram : 168_to_be_design
Line ID: @168tobedesign (มี @ ด้านหน้า)

Facebook : https://www.facebook.com/168To8eDesign/
LINE
: https://page.line.me/871nkutx?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/168_to_be_design