นึกถึงเครื่องแบบข้าราชการ นึกถึง "นนทบุรีเครื่องแบบข้าราชการ"

      หากท่านกำลังมองหาเครื่องแบบข้าราชการอยู่ และยังไม่มีร้านประจำ ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องแบบข้าราชการได้ที่ นนทบุรีเครื่องหมายข้าราชการ ร้านผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องหมาย, เครื่องแบบสำหรับข้าราชการโดยเฉพาะ มีเครื่องแบบให้เลือกครบทุกชนิด ตั้งแต่ ข้าราชการพลเรือน, ข้าราชการครู, ตำรวจ, ทหาร ฯลฯ  โดยมีชุดเครื่องแบบปกติขาว, ชุดกากี, ชุดสำเร็จรูปแบบต่าง ๆ หมวกข้าราชการ และมีเครื่องหมายข้าราชการหลากหลายแบบ ทั้งแบบปกติ และแบบแม่เหล็ก อินทรธนู ป้ายชื่อ แพรแถบ เป็นต้น เรียกได้ว่ามาครบจบในที่เดียว

     ชุดเครื่องแบบของทางร้านจะใช้ผ้าเนื้อดี เมื่อสวมใส่จะไม่อึดอัด มีความเบาสบาย ไม่ร้อนจนเกินไป งานมีความสมบูรณ์ ได้รับคะแนนรีวิว 4.9 จาก 5 คะแนน บนเพจ facebook รวมไปถึงราคามีความสมเหตุสมผล ส่งของรวดเร็ว มีบริการส่งทั่วประเทศ ส่งของทุกวัน (ยกเว้นวันอาทิตย์) ส่งฟรีด้วยบริษัท KERRY เมื่อซื้อในราคา 200 บาทขึ้นไป และมีบริการชำระปลายทางไม่มีการบวกเพิ่มใด ๆ ทั้งสิ้น

     และอีกหนึ่งจุดขายของทางร้าน คือ เครื่องแบบแม่เหล็ก ทางร้านผลิตกนกคอแม่เหล็กข้าราชการพลเรือนเป็นเจ้าแรก ใส่ใจทุกกระบวนการผลิตแบบมือชิ้นต่อชิ้น การันตีและได้รับการยอมรับจากผู้ใช้จริงทั่วประเทศ เครื่องหมายแม่เหล็กของทางร้านดูแลตลอดอายุการใช้งาน

     สนใจสามารถติดต่อสอบถาม หรือโทรศัพท์ติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่าง แอดมินยินดีให้บริการ ส่งไว บริการดี ลูกค้าติดใจ เรียกใช้ได้ทันที

     เส้นทางการมาหน้าร้าน ข้างศูนย์ราชการจ.นนทบุรี ลูกค้าสามารถจอดรถได้ที่ลานจอดรองรับลูกค้าในซอยรัตนาธิเบศร์ 8 เข้าซอย 8 มาประมาณ 10 เมตร ลานจอดรถอยู่ด้านซ้ายมือ หรือคลิกที่ Google map ด้านล่าง 

     เบอร์โทรศัพท์สำหรับสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-0775819, 092-2701047, 091-1731171

     Facebook page: นนทบุรีเครื่องหมายข้าราชการ

Facebook : https://www.facebook.com/chiefpolice