ชี้เป้าทรายเต้าหู้คุณภาพคุ้มเกินราคา! Topcat ทรายแมวสุดพรีเมียม เจ้าเหมียวแฮปปี้..ทาสก็แฮปปี้!

   เชื่อว่าเหล่าทาสที่กำลังเลี้ยงน้องแมวอยู่ โดยเฉพาะบ้านไหนที่มีพื้นที่จำกัดและต้องเลี้ยงแบบระบบปิดอย่างอพาร์ตเมนต์ หรือคอนโดฯ คงไม่มีใครไม่รู้จัก “ทรายแมว” ซึ่งถือเป็น must have item สำหรับห้องน้ำแมวที่บรรดาทาสอย่างเราต้องมี! มิเช่นนั้นทาสอย่างเรา ๆ ก็คงต้องมาคอยตามเก็บตามเช็ดอุนจิเจ้านายที่ถูกปล่อยออกมาวันละหลายๆ ครั้งแบบสุดจะฝืน มิหนำซ้ำของเสียเหล่านี้ก็ยังส่งกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่ค่อนข้างรุนแรงอีกด้วย แต่เอ๊ะ! สมัยนี้ทรายแมวมีหลากหลายมาก..แล้วแบบไหนนะที่ทาสต้องมีติดบ้าน? ถ้าอยากรู้แล้วตามเรามาเลยจ้าเมี๊ยวๆ

   จากทาสแมวธรรมดา..สู่เจ้าของแบรนด์ Topcat "คุณนก" ผู้ที่ตกหลุมรักและคลั่งไคล้เจ้าเหมียวมานานกว่า 10 ปี ผุดไอเดียที่มาพร้อมแรงบันดาลใจอยากจะให้ทาสแมวด้วยกันได้ใช้ของดีมีคุณภาพ ในราคาที่ไม่แพง และสามารถจับต้องได้! จนเกิดเป็น “ทรายเต้าหู้ Topcat” สุดยอดทรายแมวที่ตอบโจทย์สำหรับคนเลี้ยงระบบปิดมากที่สุด! ด้วยส่วนประกอบสำคัญอย่าง สาร Zeolite ซึ่งช่วยยับยั้งแบคทีเรียได้มากขึ้น และช่วยดูดซับกลิ่นได้ดีเยี่ยม เหมาะกับเจ้าเหมียวทุกวัย และหากน้องแมวเผลอทานเข้าไปก็ไม่ต้องกังวล เพราะส่วนประกอบทั้งหมดมาจากธรรมชาติแท้ 100% (Food Grade) ฉะนั้นคุณจึงมั่นใจในเรื่องของความปลอดภัยที่ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างแน่นอน และนี่ก็คือ “ความพิเศษของทรายเต้าหู้” ซึ่งต่างจากทรายแมวทั่วไป..

  • มีความอ่อนนุ่ม ไม่บาดเท้าแมว
  • สามารถย่อยสลายง่าย จึงสามารถทิ้งลงชักโครกได้โดยไม่ทำให้ท่ออุดตัน!
  • ไม่มีผง ไม่มีฝุ่น ไม่ก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้ทั้งน้องแมว และทาส
    ช่วยกลบกลิ่นได้ดีเยี่ยม
  • จับตัวเป็นก้อนเมื่อสัมผัสกับของเหลวได้รวดเร็ว
  • ลดการเกิดเชื้อรา และเชื้อแบคทีเรียได้ดีกว่าทรายแมวปกติทั่วไป
  • มีระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนาน

   บอกเลยว่าไอเทมเด็ดนี้ทาสแมวที่ดีต้องมีติดบ้าน! โดยเฉพาะทาสที่เลี้ยงเจ้านายในระบบปิด โดย Topcat จัดเต็มมาให้เลือกกันถึง 3 กลิ่น ได้แก่ Greentea, Honey Peach และ Baby Milk นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีทรายเบนโทไนท์ 3 กลิ่น ซึ่งได้แก่ กลิ่นกาแฟ, ลาเวนเดอร์ และเลม่อน ให้เลือกกันแบบจุก ๆ อีกด้วย สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อกับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือเลือกช้อปเองได้ที่ Shopee และ LAZADA พร้อมโปรดีสุดว้าวลดสูงสุดถึง 50% และบริการส่งฟรีถึงหน้าบ้าน!

คิดจะพักคิดถึงคิดเเคท คิดถึง Topcat อย่าลืมคิดถึงเเมวที่บ้าน!

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Facebook : ทรายเต้าหู้ Topcat
Line ID : @topcat-tofu
Tel : 098 469 5969
Shopee : topcat.tofu
LAZADA : Top cat

เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 08.00-17.00 น

Facebook : https://www.facebook.com/topcat.tofu.litter/