OPTICAL88 เปิดตัว "Professional Eye Care Centre" ศูนย์ตรวจสุขภาพตาเบื้องต้นแบบครบวงจรโดยนักทัศนมาตร สาขาแรกของประเทศไทย

        เปิดศูนย์ใหม่ Professional Eye Care Centre ศูนย์ตรวจสุขภาพตาเบื้องต้นแบบครบวงจรโดยนักทัศนมาตร สาขาแรกของประเทศไทย ปีใหม่ พร้อมเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ ดูแลสุขภาพร่างกายแล้วอย่าลืมดูแลสุขภาพดวงตาเพื่อการใช้งานที่ดี ณ โอกาสนี้ทางศูนย์ฯจึงขอเรียนเชิญคุณลูกค้าเข้ามาใช้บริการตรวจสุขภาพตา เพื่อดูแลสุขภาพตาตั้งแต่ตอนนี้ก่อนสายเกินไป ครบเครื่องเรื่องดวงตา ให้ Optical88 ช่วยดูแล

        Optical88 ศูนย์ของเราให้บริการตรวจสุขภาพตาและดูแลดวงตาแบบครบวงจร โดยดูแลดวงตาของลูกค้าตั้งแต่เด็กจนถึงผู้สูงอายุ โดยนักทัศนมาตรที่มีใบประกอบวิชาชีพ ซึ่งสามารถตรวจวินิจฉัยโรคตาเบื้องต้นและใช้เครื่องมือตรวจตาที่ทันสมัยในการตรวจอย่างละเอียด นักทัศนมาตรจะให้ความรู้ คำปรึกษา ตลอดจนคำแนะนำในเรื่องของการดูแลสุขภาพดวงตาที่ถูกต้อง และเหมาะสมแก่คุณลูกค้า

บริษัท ออพติคัล88 (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ในนามของร้าน OPTICAL88

        เป็นหนึ่งในบริษัทธุรกิจค้าปลีกที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องสายตาที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค บริษัทถูกก่อตั้งขึ้นที่ฮ่องกงในปี 1988 และในปัจจุบันมีมากกว่า 200 สาขาในฮ่องกง มาเก๊า จีน สิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย โดยประเทศไทยมีสาขาอยู่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ กว่า 19 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งล่าสุดทางบริษัท ออพติคัล 88 ของเรา ได้พัฒนาในเรื่องของการบริการ มุ่งมั่นที่จะให้บริการที่มีคุณภาพสูงแก่ลูกค้าและให้ความสำคัญกับสุขภาพของดวงตาเป็นอย่างมาก จึงได้ทำการเปิดศูนย์ Professional Eye Care Centre ก่อตั้งขึ้นเพื่อให้บริการตรวจสุขภาพตาและดูแลดวงตาแบบครบวงจร พร้อมให้ความรู้แก่เกี่ยวกับความสำคัญของสุขภาพตาและการตรวจตาอย่างเป็นประจำ

       นอกจากนี้ยังให้บริการและคำปรึกษาด้านการควบคุมสายตาสั้นสำหรับเด็ก ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การแก้ปัญหาสายตาสั้นเด็ก ซึ่งในปัจจุบันมีอัตราการเกิดสายตาสั้นที่สูงขึ้นสำหรับเด็ก รวมไปถึงการชะลอการพัฒนาการเกิดสายตาสั้นของเด็กเมื่ออายุยังน้อย ทางศูนย์ฯของเรา จะให้บริการตรวจอย่างมืออาชีพสำหรับเด็กที่มีปัญหาสายตาสั้น รวมถึงให้ความรู้และคำแนะนำสำหรับผู้ปกครอง โดยจะแนะนำการรักษาที่เหมาะสมโดยมุ่งเน้นเพื่อการชะลอการเกิดของสายตาสั้น เนื่องจากสายตาสั้นสูงเป็นสาเหตุของโรคตาหลายชนิดที่อาจนำไปสู่การตาบอด ทางศูนย์ของเราเล็งเห็นปัญหาสายตาสั้นสำหรับเด็ก จึงขอเชิญชวนผู้ปกครองพานำบุตรหลานของท่านเข้ารับการตรวจและรักษา หากรับการวินิจฉัยแล้วว่าเป็นโรคสายตาสั้นจะได้รับการรักษาในเวลาที่เหมาะสมสำหรับเด็ก

สำหรับโปรแกรมการตรวจสุขภาพตาของ Professional Eye Care Centre มีทั้งหมด 6 รายการ โดยลูกค้าสามารถเข้ามารับบริการได้ทุกช่วงอายุ ตั้งแต่เด็ก ผู้ใหญ่ จนกระทั่งผู้สูงอายุ ซึ่งมีรายละเอียดการตรวจดังนี้…

  1. ตรวจตาบอดสีและตรวจภาพสามมิติโดย Ishihara Test and Stereopsis Test
  2. ตรวจการทำงานร่วมกันของตาสองข้าง เช่น Motility of muscle and Cover test
  3. ตรวจสุขภาพตาส่วนหน้าโดยกล้องจุลทรรศน์กำลังขยายพิเศษ Slit Lamp
  4. ตรวจสุขภาพตาส่วนหลังโดยเครื่องถ่ายภาพจอประสาทตา Non Mydiatric Fundus camera
  5. ตรวจวัดความดันตาและความหนากระจกตาโดยเครื่องวัดความดันตา Non-contact Pachymeter and Tonometer
  6. ตรวจวัดสายตาอย่างละเอียดพร้อมทดลองเลนส์หลากหลายรูปแบบ

เรียนเชิญคุณลูกค้าที่สนใจ สามารถจองคิวตรวจสุขภาพตา ได้ที่ช่องทาง Line : @optical88th เลือกเมนูจองคิวตรวจสุขภาพตา หรือ โทร.จองกับทางสาขาที่เบอร์ 02-958-0721 โดยคูปองแพคเกจตรวจสุขภาพตาเบื้องต้น ราคา 500 บาท สามารถนำคูปองกลับมาใช้แทนเงินสดมูลค่า 500 บาท ในการซื้อสินค้าภายในร้าน OPTICAL88 ได้ และพิเศษ 50 ท่านแรก เมื่อซื้อคูปองแพคเกจตรวจสุขภาพตา จำนวน 1 ใบ รับฟรี! ตุ๊กตาตั้งโต๊ะพี่หมี 88 จำนวน 1 ตัว หากใครที่สนใจหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตามพิกัดด้านล่างนี้เลย

Contact 
Facebook : Optical88 Thailand
Instagram : optical88th
line official : @optical88th
Youtube : OPTICAL88TH

Facebook : https://www.facebook.com/Optical88TH Instagram : https://www.instagram.com/optical88th/
Youtube
: https://www.youtube.com/@optical88th29