ตรุษจีนนี้ห้ามพลาด! ต้องมาฉลองกันที่ “เอี๊ยบเท่งอิ๋ว” ร้านอาหารจีนฮกเกี้ยน อร่อยเลิศ ราคาดี มาพร้อมโปรโมชั่นดีๆ อีกเพียบ!

“เอี๊ยบเท่งอิ๋ว” ร้านอาหารจีนฮกเกี้ยนที่เหมาะแก่การพาครอบครัวไปสังสรรค์ในช่วงเทศกาลตรุษจีน พร้อมเสิร์ฟเมนูสูตรต้นตำรับที่ไม่ว่าใครได้กินต่างต้องติดอกติดใจ ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบที่สด สะอาด และนำมาสร้างสรรค์รสชาติเอกลักษณ์ พร้อมงัดโปรโมชั่นแบบคุ้มสุดๆ มาแจกกันเต็มที่
.
เริ่มต้นความอร่อยกับเซตอร่อยสุดคุ้ม ประกอบด้วย ‘สุกี้ฮกเกี้ยน’ กง รสชาติจัดว่าเด็ด เครื่องแน่น และน้ำจิ้มรสเด็ดเคี่ยวเองสดใหม่ทุกวัน ผัดแบบขลุกขลิกไร้น้ำมัน ให้เครื่องแน่นจัดเต็มตามสูตรต้นตำรับฉบับอาม่า มาพร้อมกับ ‘มินิเปาครีมทอด’ และ ‘ชานมไข่มุก’ ไซซ์ S ทั้งหมดนี้เพียง 99 บาทเท่านั้น!
.
หากยังไม่จุใจ ต้องต่อกันด้วย ‘ข้าวหน้าหมูโค่วโร่ว’ คัดหมูสามชั้นเกรดพรีเมียมเพื่อนำมาตุ๋นเครื่องหอมจีนในหม้ออบแรงดันสูงกว่า 6 ชั่วโมง แล้วพักให้เข้าเนื้ออีก 24 ชั่วโมง เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ ไข่ดาวและซีอิ๋วเทพที่นำเข้าจากเมืองจีน
.
เมนูของคาวจบไปแล้ว ก็ต้องต่อด้วยของหวาน! ซึ่งที่ “เอี๊ยบเท่งอิ๋ว” มีเมนูของหวานเพื่อสุขภาพมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘อ้ายหยู่ชานมไข่มุก’ วุ้นนิ่มที่ทำจากผลมะเดื่อไต้หวันที่มีการนำเข้าจากเทือกเขาอาลีซาน มีสรรพคุณช่วยดับกระหาย คลายร้อนและระบบย่อยในลำไส้
.
หรือจะเป็นเมนูให้ความสดชื่น เพิ่มวิตามินซีและดีต่อสุขภาพอย่าง ‘อ้ายหยู่อาม่า’ อ้ายหยู่ผลไม้ที่มีรสชาติเปรี้ยวหวาน หรือ ‘หยู่หยวนน้ำเต้าหู้’ น้ำเต้าหู้บัวลอยงาดำร้อนสูตรพิเศษที่อาม่าของทางร้านทำเอง ทานคู่แปะก๊วยและเม็ดบัว ที่นอกจากจะอร่อยและยังให้ความรู้สึกหวนคืนสู่แผ่นดินใหญ่อีกด้วย
.
ตรุษจีนนี้ ไหว้บรรพบุรุษกันแล้ว อย่าลืมชวนครอบครัวมาทานอาหารกันพร้อมหน้าพร้อมตา ด้วยการมาลิ้มรสอาหารจีนฮกเกี้ยน สูตรต้นตำรับกับบรรยากาศสุดแสนอบอุ่นและเป็นกันเอง ที่ “เอี๊ยบเท่งอิ๋ว” เราพร้อมเสิร์ฟความอร่อยและความสุขให้แก่คุณ
.
พิกัด : 21/14 ถ.งามวงศ์วาน (ระหว่างซอย 56-58 ติดริมถนน) แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม.
ที่จอดรถ : ซอยงามวงศ์วาน 56 มีลานจอดเอกชน (ชั่วโมงละ 20 บาท)
สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง : 02-081-6545 หรือ 093-939-5552
Line Official : @eiab
Facebook : Eiab เอี๊ยบเท่งอิ๋ว สุกี้ สไตล์ฮกเกี้ยน ชานม น้ำแข็งไสไต้หวัน
Instagram : eiabtengeiw
Tiktok : eiabtengeiw

Facebook : https://www.facebook.com/Eiabtengeiw/
LINE
: https://page.line.me/619uhdkf?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/eiabtengeiw/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@eiabtengeiw