Go Storage บริการให้เช่าห้องเก็บของส่วนตัว ที่มาพร้อมบริการเสริมใช้พื้นที่จดขึ้นทะเบียน อย. สินค้าประเภทนำเข้า

      ผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องกับการผลิตหรือนำเข้าอาหารเพื่อจำหน่ายนั้น จำเป็นต้องจดทะเบียนและขอใบอนุญาตจากทาง สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ก่อนการจัดจำหน่าย เพื่อสิทธิในการจำหน่ายสินค้าประเภทอาหารได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย รวมถึงเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ด้วย ซึ่งในการยื่นขอเอกสารเพื่อจดทะเบียน อย. จะต้องเตรียมโกดังสินค้า เพื่อจัดเก็บผลิตภัณฑ์อาหาร และต้องจัดเตรียมข้อมูลเกี่ยวกับโกดังเพื่อขึ้นทะเบียนสินค้า ซึ่งก็มีระเบียบข้อบังคับแตกต่างกันตามประเภทสินค้า อาทิ สำหรับสินค้าบางประเภท เช่น เครื่องสำอางค จำเป็นต้องมีโกดังสินค้าควบคุมอุณหภูมิ เพื่อรักษาคุณภาพของสินค้า และยังมีสินค้าอีกหลายประเภทที่ต้องคำนึงถึงปัจจัยต่างๆ เหล่านี้ เพื่อให้การจดทะเบียนเป็นไปอย่างราบรื่น แต่วันนี้การจดขึ้นทะเบียน อย. จะไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ถ้าไว้ใจให้ Go Storage ช่วยดูแล

       Go Storage บริการให้เช่าห้องเก็บของส่วนตัว (self storage) มาพร้อมบริการเสริมสำหรับใช้พื้นที่จดขึ้นทะเบียน อย. สินค้าประเภทนำเข้า หมดห่วงว่าคุณภาพสินค้าจะลดลง เนื่องจากภายในบริเวณห้องมีเครื่องปรับอากาศควบคุมอุณหภูมิที่ 25 ํC ตลอดเวลา รวมถึงมีการดูแลด้านความปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานสากลตลอด 24 ชั่วโมง

       พิเศษ! Go Storage เอาใจพ่อค้าแม่ค้า และผู้ประกอบการบริษัทต่างๆ ด้วยบริการเสริมให้เช่าพื้นที่ภายในห้องเก็บของเพื่อจดขึ้นทะเบียน อย. ไม่ว่าจะเป็น ยา อุปกรณ์ทางการแพทย์ เครื่องสำอาง และอาหาร โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการจดขึ้นทะเบียน อย. อย่างถูกต้องตามหลักสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา
 
       สร้างความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ของคุณด้วย Go Storage บริการห้องเก็บของส่วนตัวให้เช่า ที่มาพร้อมบริการเสริมเช่าพื้นที่จดทะเบียน อย. สินค้าประเภทนำเข้า สะดวกสบาย ตัวเลือกใหม่ที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณมีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น พร้อมดูแลจัดเตรียมทางด้านเอกสาร ป้ายติดหน้าห้อง และบริการขนย้ายเข้าฟรี

ที่อยู่: Go Storage ยูนิต 109 ชั้น 1 เลขที่ 7 อาคารซัมเมอร์พ้อยท์ ซอยสุขุมวิท 69 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 (อาคาร Summer Point ทางออก 3 จากรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง)

ผู้ที่สนใจต้องการเช่าห้องเก็บของหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่
Facebook: Go Storage
Line Official: @gostorage
Website: www.gostorage.co
หรือโทร. 095-2364514, 061-4028662

       

Facebook : https://www.facebook.com/GoStorageBKK