คุณเกรส CEO "GRICH" การันตีความปัง คว้ารางวัลระดับโลก! ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับสากลที่ดีที่สุด จาก K Beauty Awards 2022

เรียกได้ว่านับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติบนเวทีระดับโลกกับงาน "K Beauty Award 2022" ที่จัดขึ้นโดยสมาพันธ์ความงามมืออาชีพแห่งประเทศเกาหลีใต้ (The Federation of K-Beauty Professional, South Korea) เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณยกย่องเชิดชูเกียรติ และเป็นการให้กำลังใจแก่สถาบันการศึกษา ผู้ประกอบการและนักธุรกิจในอุตสาหกรรมด้านสุขภาพและความงาม ผู้ประกอบการในสาขาวิชาชีพต่าง ๆ รวมถึงให้กำลังใจแก่บุคคล ผู้ประกอบการ นักธุรกิจ เจ้าของกิจการ ผลิตภัณฑ์ สถานบริการด้านสุขภาพและความงาม สถาบัน องค์กร และผู้บริหาร ทั่วทั้งทวีปเอเซีย

โดยในครั้งนี้ คุณชิดชลธาร ชัยสิงห์ หรือ คุณเกรส CEO GRICH ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพผิวที่ดี จากบริษัท กริท คอนซัลแทนท์ จำกัด ได้รับเลือกให้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในสาขา "ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับสากลที่ดีที่สุด" หรือ "THE BEST INTERNATIONAL DIETARY SUPPLEMENT" บนเวทีระดับโลกในงาน K Beauty Award 2022 โดยคุณเกรสได้ให้ความรู้สึกหลังจากได้รับรางวัลนี้ว่า "เป็นเวลาเกือบสี่ปีแล้วที่ดำเนินธุรกิจมา ดิฉันและทีมรู้สึกภูมิใจในความสำเร็จที่ได้ช่วยเหลือคนต่างๆ มากมายรอบข้าง รวมถึงลูกค้าให้ผ่านวิกฤติโควิดไปด้วยกัน หลายๆ รายเติบโตท่ามกลางวิกฤติโดยเปลี่ยนมันเป็นโอกาส และในขณะเดียวกันก็มีอีกหลายคน ที่ช่วยจุดประกายไอเดียใหม่ๆ จนกลายมาเป็น ผลิตภัณฑ์จีริช อย่างทุกวันนี้"

สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "จีริช (GRICH Thailand)" ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ให้กับคนรักสุขภาพเป็นอย่างมาก โดยมาพร้อมถึง 2 ผลิตภัณฑ์สกัดจากธรรมชาติด้วยกัน ทั้ง GRICH Collagen และ GRICH Vit C คู่หูตัวช่วยผิวสวยดูสุขภาพดี พกพาสะดวก ทานง่าย ไม่ต้องชง ไม่คาว ที่สำคัญไม่ต้องดื่มน้ำตามให้วุ่นวาย บอกได้เลยว่าอร่อย แถมผิวสวย

ผลิตภัณฑ์ GRICH Collagen คอลลาเจนสำหรับคนรักผิว ด้วยสารสกัดสุดพรีเมียมจากญี่ปุ่น พร้อมซ่อมแซมและเติมเต็มผิวให้ดูสวยใส สุขภาพดี แลดูอ่อนกว่าวัย แค่วันละซองตอนท้องว่าง ในราคาเพียง 990 บาท 1 กล่องมีทั้งหมด 30 ซอง = 90 กรัม (ปริมาณ/ซอง : 1 ซอง = 3 กรัม) ด้วยส่วนผสมที่จะช่วยในเรื่องของผิวเนียนนุ่ม มีออร่า ลดริ้วรอย ดูกระจ่างใส ผิวเปล่งปลั่ง ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง ลดการอักเสบของสิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว รวมไปถึงลดการสร้างเม็ดสีผิวอีกด้วย

และผลิตภัณฑ์ GRICH Vit C ที่มีสารสกัดจากอะเซโรลาเชอร์รี่วิตามินซีสูงที่เป็นมากกว่าการบำรุงผิว เติมเต็มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย พร้อมบูสผิวไบร์ทขั้นสุด กับวิตามินซีฉีกซองกรอกปาก ในราคาเพียง 790 บาท 1 กล่อง ทั้งหมด 30 ซอง = 60 กรัม (ปริมาณ/ซอง: 1 ซอง = 2 กรัม) การันตีทานคู่ สุขภาพดีขึ้นสองเท่า!

นอกจากนี้สำหรับใครสนใจมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับ บริษัท กริท คอนซัลแทนท์ จำกัด โอกาสของคุณมาถึงแล้ว รับสมัครตัวแทนไม่ต้องสต็อกสินค้า สามารถส่งออเดอร์ให้ทางบริษัทได้เลย บริษัทจัดส่งสินค้าให้ตัวแทนทุกวัน ไม่มีค่าใช้จ่ายใดทั้งสิ้น!

บริษัท กริท คอนซัลแทนท์ จำกัด
ที่อยู่ 88/8 หมู่ 12 บ้านโนนม่วง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/GraceGrichTh
Line official : GRICH Thailand (@grichthailand)
Website : http://www.grichth.com/
Instagram : GRICH Thailand
จี-ริช คอลลาเจน อย. 12-1-05161-5-0110
จี-ริช วิต ซี อย. 12-1-05161-5-0109

Facebook : https://www.facebook.com/GraceGrichTh Instagram : https://www.instagram.com/grich_thailand/