พร้อมจับเงินล้านแล้วหรือยัง? กับ “Tiktok นายหน้า ตัว Top” คอร์สเสือนอนกิน..ขายของแบบไม่มีความเสี่ยง!!

   ปัจจุบันคงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า TikTok เป็นโซเชียลมีเดียที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในหมู่คนรุ่นใหม่ จากยอดผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้นก้าวกระโดดอย่างไม่น่าเชื่อภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่ปี หรืออาจกล่าวได้ว่าเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับการตลาดออนไลน์เลยก็ว่าได้ ดังนั้นถ้าคุณอยากจะทำการตลาดออนไลน์บน TikTok ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดแล้วล่ะก็ การเรียนรู้เทคนิคจากผู้เชี่ยวชาญน่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในตอนนี้จริงไหมล่ะคะ..

   "Q Money mentor" บริการสอนกลยุทธ์ด้านการตลาด ขายออนไลน์แบบไม่สต็อค ไม่ต้องตอบแชท! ที่จะพาคุณไปคว้าเงินล้านภายใน 10 เดือน นำทัพโดยผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพประสบการณ์มากกว่า 2 ปี การันตีด้วยยอดผู้ติดตามมากกว่า 5 แสนคน ผนึกกำลังร่วมกับทีมการตลาดออนไลน์ที่พร้อมแชร์ความรู้ เทคนิค และประสบการณ์ ซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ที่ไม่รู้อะไรเลย หรือมือเก่าที่เคยล้มมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนก็ไม่ต้องกังวลไป! เพราะนี่..คือ คอร์ส Tiktok นายหน้า ตัว Top “คอร์ส Dropship เสือนอนกิน” ไม่จำเป็นต้องมีสินค้าก็ #สร้างรายได้หลักล้านได้
 
   ไม่ว่าคุณจะเป็นใครมือเก่าหรือมือใหม่ที่เพิ่งจะรู้จักแพลตฟอร์มนี้ได้ไม่นานก็หมดกังวลไปได้เลย เพราะภายในคอร์ส "Tiktok นายหน้า ตัว Top" ได้ถูกออกแบบและรวบรวมเนื้อหาความรู้ รวมถึงเทคนิคที่สำคัญไว้อย่างครบครัน รับประกันเลยว่า คอร์สนี้จะทำให้คุณขายของได้แบบไม่มีความเสี่ยง!! โดยมีรายละเอียด ดังนี้

คอร์ส Tiktok นายหน้า เสือนอนกินจากเศรษฐีชาวจีน

  1. มีโปรแกรมดึง คลิป 100 คลิปใน 1 นาที
  2. ขุมทรัพคลิปล้านวิวจากจีน มากกว่า 10,000 คลิป
  3. เทคนิคทำยอด 10,000 ใน 3วัน ด้วยคลิปวิดีโอเดียว
  4. ผลวิจัย 1,000 คลิป วิธีมียอดขายไวที่สุด (ส่วนใหญ่มียอดขายใน 7 วัน 95%)
  5. มีกลุ่มและไลน์@ปรึกษาโดยเฉพาะจนกว่าจะเป็น
  6. และอื่น ๆ (อัปเดตเนื้อหาตลอดชีพ)
  • Ep special 8 สิ่งที่ควรทำเนื้อหาพิเศษจาก Ads CAC (ช่วยทำให้ยอดโต 10 เท่า)
  • Ep นายหน้า tiktok คืออะไรทำยังไง?
  • Ep สมัครเปิดบัญชี tiktok หน้านายสำหรับผู้ติดตามไม่ถึง 1000 หรือ เกิน 1000 ก็เปิดได้
  • Ep สร้างรายได้จาก tiktok แบบ Passive Income วันละ 1000

   โดยสามารถเรียนซ้ำได้ไม่จำกัด ช่วยเพิ่มการต่อยอดและรองรับการเติบโตของธุรกิจสมัยใหม่ในปัจจุบัน ที่สำคัญสะดวกสบายเพราะเป็นการเรียนออนไลน์ แถมสอนแบบจับมือทำซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของคนที่อยากศึกษาข้อมูลด้านการตลาดแต่ยังไม่มีพื้นฐานมาก่อน นอกจากนี้หากมีข้อสงสัยยังสามารถปรึกษาตัวต่อตัวได้ด้วย เรียกได้ว่าเพิ่มเติมความรู้ด้านการตลาดกันแบบจัดเต็ม! เพื่อสร้างเทคนิคการขายใหม่ ๆ ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจากพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ในขณะนี้ ด้วยสูตรลัดที่ไม่เคยมีใครบอกคุณ..แต่เราให้หมดแบบไม่มีกั๊ก!! 

   พิเศษ!! ซื้อคอร์ส Tiktok นายหน้า ตัว Top มูลค่า 1,990 บาท + คอร์ส Lazada x Shopee หลักแสนมูลค่า 4,980 บาท จากปกติ 6,970 บาท เหลือเพียง 3,990 บาทเท่านั้น!! (ฟรีของแถมมูลค่า 20,000 บาท)
** ราคานี้จำกัดเพียง 20 ท่านเท่านั้น

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือดูข้อมูลได้ที่ลิงก์ใต้ภาพ

LINE
: http://bit.ly/3ba5yTG
Youtube
: https://youtu.be/J8hyGkSTFI8