โหงวเฮ้งปัง ใช้แล้วรวย กับ “H SEM MOTOR” ต้อนรับศักราชใหม่ ออกรถใหม่ รุ่นล่าสุด MOBILA G 2022 Gen 2 พร้อมการดูแลแบบครบวงจร ที่คนรักรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าต้องห้ามพลาด!

ในปัจจุบันเทรนด์การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ากำลังมาแรงเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ที่สนใจต้องการมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกรุ่นไหนดี โดยทาง H SEM MOTOR ผู้ผลิตและจำหน่ายยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ยังต้อนรับศักราชใหม่ ให้กับผู้รักมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้า ออกรถใหม่ รุ่นใหม่ "MOBILA G 2022 Gen 2" ใครได้ขี่ก็โหงวเฮ้งปัง ใครได้ใช้ก็ร่ำรวย ที่สำคัญพร้อมให้บริการดูแลแบบครบวงจร มาในรูปแบบ H SEM EV ECO SYSTEM ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น !!

ปฏิเสธไม่ได้ว่า "MOBILA G 2022 Gen 2" กำลังเป็นที่นิยมสำหรับผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในขณะนี้มาพร้อมฟังก์ชันชาร์จ USB สำหรับชาร์จสมาร์ตโฟน โดยตัวรถยังมีช่องเก็บของอเนกประสงค์ ที่สามารถใช้สัมภาระได้อย่างตามใจชอบ มาพร้อมกับมารตรวัดแบบดิจิทัลที่มองเห็นได้อย่างชัดเจน ที่สำคัญยังเพิ่มความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้นด้วยชุดล้อแม็กหน้า-หลัง และยังมาพร้อมกับชุดไฟหน้า LED ปรับโช๊คคู่หลังปรับให้สูงขึ้นไปถึง 310 มม. เพื่อช่วยซับแรงกระแทกได้ดีขึ้น ทำให้ให้การขับขี่นุ่มสบายยิ่งกว่าเดิม 

ด้วยเทคโนโลยี เกียร์มอเตอร์ ของทาง เอช เซม มอเตอร์ ที่มีประสิทธิภาพสูงขนาด 3,000 วัตต์ ที่ออกมาเพื่อการขับขี่ของ MOBILA G โดยเฉพาะ ให้ทุกการขับเคลื่อนคล่องตัว และสามารถปรับระดับความเร็วได้ถึง 2 ระดับ และยังมีการปรับปรุงรูปทรงเกียร์มอเตอร์ใหม่ เพิ่มซีลกันน้ำมอเตอร์เป็น 2 ชั้น ช่วยให้กันน้ำได้ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้าเมื่อขับผ่านพื้นถนนที่มีน้ำขัง

พร้อมจัดเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น กับการอัปเกรดกล่องควบคุมการจ่ายระบบไฟฟ้าใหม่ที่จะช่วยให้คุณขับขี่ได้ต่อเนื่องแบบไม่มีสะดุด ช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ พร้อมกับติดตั้งชุดระบบเบรกแบบ CBS ที่เหนือกว่าเบรกทั่วไป ช่วยประสานการทำงาน ผ่อนแรงเบรก หน้า-หลัง ทำให้ระยะการเบรกสั้น ไม่ลื่นไหลหรือล้อล็อค เพิ่มความปลอดภัย ให้มั่นใจในทุกการเดินทางอีกด้วย

นอกจากนี้ยังให้ความอิสระทุกความรู้สึก ไปกับการขับขี่ที่ไร้ขีดจำกัด ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อคุณ คู่หูที่รู้ใจทุกการผจญภัย เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มทุกการเดินทาง มีความสุขทุกความทรงจำในการขับขี่ พร้อมกับการขับเคลื่อนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ดีต่อใจ ใช่สำหรับคุณ เหมาะสมกับธรรมชาติ และสำหรับผู้ที่สนใจ "H SEM MOTOR" จัดหนักจัดเต็ม มาพร้อมสิทธิพิเศษที่ที่คุณไม่ควรพลาด อาทิ

     1.รับส่วนลดจากกรมสรรพสามิต 19,260 บ.
     2.EV ECO SYSTEM ครบวงจร ทั้งรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ามากกว่า 3 รุ่น 4 สไตล์ สถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่มากกว่า 40 สถานี 66 ตู้ และศูนย์บริการ พร้อมให้การดูและตลอด 24 ชม.!
     3.ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายมากกว่า 44,990 บ. / ปี
     4.ลดการปล่อยมลพิษสู่สิ่งแวดล้อมตลอดการเดินทาง 138,000 บ. ( รวมแบตเตอรี่ )

สำหรับผู้ที่สนใจยังได้รับส่วนลดจากกรมสรรพสิต 19,260 บ. ผ่อนสบาย เริ่มต้นเพียงวันละ 100.45 บ. นานสูงสุด 48 เดือน ตกเดือนละเพียง 3,013.46 บ.เท่านั้น! ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค 2566 และยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้! ทาง "H SEM MOTOR" ยังเสริมแพ็กเกจ บอกได้เลยว่าคุ้มเหมือนแจก ได้ทุกคัน ได้ฟรี ไม่มีเปย์เพิ่ม ไม่ว่าจะเป็น

     - ฟรี Swapping Unlimited ตลอดระยะการผ่อน
     - ฟรี Service Unlimited ตลอดระยะการผ่อน
     - ฟรี Rack ท้าย
     - ฟรี จดทะเบียนและ พรบ. ตลอดระยะการผ่อน
     - ฟรี ทำทะเบียนป้ายเหลือง ( สำหรับวินมอเตอร์ไซค์ )
     - ฟรี รถสำรองใช้ระหว่างรอซ่อม ในพื้นที่ กทม.

แต่จะคุ้มกว่า! หากเพิ่มที่ชาร์จเครื่องที่ 2 ผ่อนเพียงวันละ 4.17 บาท สำหรับ 36 เดือน และ 3.125 บาท สำหรับ 48 เดือน ( กรณีเลือกซื้อไม่รวมแบตเตอรี่ ) หรือจะซื้อประกันภัยชั้น 3+ เพิ่มวันละ 10 บาทเท่านั้น พร้อมทั้งการันตีความปลอดภัยรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ด้วยมาตรฐาน UN Regulation NO.136 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ด้วยคุณภาพและมาตรฐานที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ทำให้ทาง "H SEM MOTOR" ครองอันดับ 1 จดทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ามากที่สุด ในพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร 1,573 คัน และครองอันดับ 2 จดทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าทั่วประเทศ จำนวน 1,623 คัน ( ข้อมูลจากกลุ่มสถิติการขนส่ง กองแผนงาน กรมการขนส่งทางบก ) ตอกย้ำเสียงตอบรับจากผู้ใช้งานที่ไว้ใจ ที่สามารถในการลดค่าใช้จ่าย มีเงินเหลือเก็บ เหลือใช้มากยิ่งขึ้น และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก คืนอากาศบริสุทธิ์สู่โลกของเรา รวมไปถึงยังเป็นแบรนด์อันดับ 1 ด้านรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเช่าใช้เชิงพาณิชย์ และ ระบบ EV ECO SYSTEM แบบครบวงจร

สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: H SEM MOTOR
HotLine: 02-0805609 กด 01
Line ID @hsemmotor
Youtube : Hsem Motor Official
Website:  https://www.hsemmotor.com

Facebook : https://www.facebook.com/hsemmotor.sev/
LINE
: http://line.me/ti/p/%40vii0910b