แซ่บสะท้านตลิ่งชัน! กับยำคุณแม่ Café & Restaurant คาเฟ่สไตล์โมร็อกโก ไม่ต้องไปไกลถึงตุรกี ก็ฟินได้!

   สำหรับใครที่คิดถึงการไปเที่ยวตุรกี ไม่ได้ไปมานานแล้ว หรืออยากที่จะไปเที่ยวสักครั้ง แต่ไม่มีโอกาสได้ไปสักที ทำได้แค่เสพโซเชียลต่างๆ ในอินเทอร์เน็ต แต่มันอินมากมูฟออนไม่ไหว! อยากไปเที่ยวใจจะขาดด~ ลองมาเที่ยวตุรกีทิพย์ก่อนดีไหม? เพราะวันนี้เราจะพาทุกคนวาร์ปไปเที่ยวตุรกีให้หนำใจ กับ ร้านยำคุณแม่ ร้านยำที่ไม่ได้มีดีแค่ยำ แต่ยังมีคาเฟ่ที่เหมือนยกเอาตุรกีมาไว้ที่นี่แล้ว ไม่ต้องไปไกลให้เสียเวลา! บอกได้เลยว่ากระแสความแซ่บจัดจ้านกระจายทั่วตลิ่งชัน

   เปรี้ยวปาก อยากจะหาของแซ่บๆ มากระแทกปาก! ขอยกให้ ร้านยำคุณแม่ เป็นร้านอาหารบวกกับคาเฟ่ ที่สามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างลงตัว ย้อนกลับไปตอนที่เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ “คุณบุ๋ม” เจ้าของร้านยำคุณแม่ ซึ่งเมื่อก่อนเปิดบริษัททัวร์ ท่องเที่ยวต่างประเทศ ต้องเจอกับวิกฤตหนัก การท่องเที่ยวหยุดชะงัก ทำให้บริษัทมองหาช่องทางในการหารายได้อื่นๆ เพื่อรักษาสถานภาพของพนักงานทุกคนเอาไว้ จึงเกิดเป็นไอเดียของร้าน “ยำคุณแม่” ขึ้นมา โดยเริ่มจากการขายแบบ Delivery ก่อน จากนั้นจึงได้ทำการขยายธุรกิจเปิดเป็นร้านอาหาร สาขาแรกที่ปั๊มบางจากพรานนก ซึ่งได้ผลตอบรับจากลูกค้าที่ดีเกินคาด จากผลตอบรับที่ได้จากสาขาแรก ทำให้ร้านยำคุณแม่มีความหวังที่จะขยายสาขาให้กว้างขึ้น เพื่อรองรับกับจำนวนลูกค้า จึงได้เป็นสาขาตลิ่งชันที่มีความกว้าง และมีความแตกต่างจากสาขาแรกตรงที่สไตล์การตกแต่งของร้านที่เป็นกึ่งคาเฟ่สไตล์ตุรกี แต่ยังคงคุณภาพความอร่อย! แซ่บ! นัว! แบบฉบับยำคุณแม่

   โดย ยำคุณแม่สาขาตลิ่งชัน Café & Restaurant เป็นทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ ที่ร้านเค้ามีทั้งหมด 2 ชั้น ซึ่งชั้นล่างเป็นร้านอาหารทั้งอาคารคาว ของหวาน รวมไปถึงเครื่องดื่มสุดอร่อย ส่วนด้านบนจะเป็นคาเฟ่ที่ถูกตกแต่งด้วยลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ ภายในร้านถูกประดับตกแต่งไปด้วยพรม ถ้วยชามกาแฟ โคมไฟนำเข้าจากประเทศตุรกี ทำให้เราได้สัมผัสความเป็นตุรกีเสมือนเราไปอยู่ที่นั่นจริงๆ! และที่สำคัญสายถ่ายรูป สายเช็คอินจะต้องถูกใจแน่ๆ เพราะเค้ามีจุดไฮไลท์ถ่ายรูปเช็คอินหลากหลายมุม ไม่ว่าจะถ่ายมุมไหน ก็สวยเป๊ะปัง อลังการงานสร้างสุดๆ จัดเต็มตั้งแต่พร็อพ ของตกแต่ง แสงสีบรรยากาศภายในร้านที่ดูเข้ากันไปหมด และสิ่งที่จะพลาดไม่ได้เลยก็คือ ชุดตุรกีทั้งผู้ชาย ผู้หญิง และเครื่องประดับสวยๆ ที่มีให้เราหยิบมาใส่ถ่ายรูปเก๋ๆ เพื่อซึมซับบรรยากาศของทางร้าน นอกจากนี้ยังมีชากาแฟ Turkish ที่ชงบนทรายร้อน และขนมเตอร์กิช ดีไลท์ที่นำเข้าโดยตรง รสชาติหอมหวานให้เราได้สัมผัสถึงความเป็นตุรกีแบบจุใจ บอกได้เลยว่าใครที่มาแล้วจะต้องประทับใจ จนอยากมาซ้ำแน่นอน!

   ใครที่สนใจรีบแท็กเพื่อนชวนเพื่อน แล้ววาร์ปไปแต่งตัวเป็นหนุ่มสาวตุรกีกันได้แล้ว! โดยสามารถดูรายละเอียด และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : ยำคุณแม่ - อร่อย แซ่บ นัว หรือไปด้วยตัวเองได้ที่ร้านยำคุณแม่ ทั้ง 2 สาขา ไม่ว่าจะเป็นสาขาตลิ่งชัน หรือสาขาพรานนก ตรงปั๊มน้ำมันบางจาก พรานนก – พุทธมณฑล จะสาขาไหนก็คงความแซ่บ นัว คุณแม่คอนเฟิร์ม!

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
FB: ยำคุณแม่ - อร่อย แซ่บ นัว
IG : yumkhunmaedelivery
LINEID : @yumkhunmae
ที่อยู่ร้านค้า : สาขาตลิ่งชัน คอร์ดแบดมินตัน พรหมลิขิต (https://goo.gl/maps/u3eoat9ouUm2KZz97) โทร. 097-226-6353 / สาขาพรานนก : ปั๊มน้ำมันบางจาก พรานนก – พุทธมณฑล (https://goo.gl/maps/PSSjH9Bvvn6xBTJE9) โทร. 064-297-9025
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 11.00 - 21.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/yumkhunmaedelivery Instagram : https://instagram.com/yumkhunmaedelivery?igshid=YmMyMTA2M2Y=