ร้านเด็ดเก่าแก่ย่านเมืองทอง "โตเป็ดย่างสาขา 2" พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเทศกาลตรุษจีน ด้วยเมนูอาหารหลากหลาย กะเพราเด็ด เป็ดอร่อย จอยทุกเมนู

        เมื่อพูดถึงร้านเด็ดเก่าแก่ย่านเมืองทอง จะนึกถึงอะไรไปไม่ได้ถ้าไม่นึกถึงเป็ดย่างแสนอร่อย และเหล่าเมนูเด็ดยอดฮิตที่ให้เยอะเน้นๆ ไม่ห่วงวัตถุดิบ แถมรสชาติอร่อย โดนใจใครหลายคนจนเป็นขาประจำของร้านเลยทีเดียว 

        เปิดโปรเด็ด! ต้อนรับช่วงเทศกาลตรุษจีน ด้วยเมนูเป็ดสุดขึ้นชื่อของร้าน โตเป็ดย่างสาขา 2 ร้านยอดนิยม ร้านอาหารย่านเมืองทอง ที่มีประวัติมายาวนาน เปี่ยมไปด้วยขุมทรัพย์ เมนูโปรดขวัญใจนักชิม มีดีกรีไม่ธรรมดาทั้ง เคยได้รับเชิญให้ทำอาหารไปเสิร์ฟในสายการบินไทย ได้รับการันตีจากเชลล์ชวนชิม รวมถึงได้ไปออกรายการครัวคุณต๋อยอีกด้วย ซึ่งกว่าจะได้จานที่อร่อย และรสชาติดีขนาดนี้ ทุกเมนูความอร่อยได้ถูกคัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี รับประกันสด สะอาด ปลอดภัย และมีการปรุงรสชาติความอร่อยผ่านขั้นตอนการทำอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ทุกคนได้ดื่มด่ำบรรยากาศแห่งความสุข อบอุ่น พร้อมเสิร์ฟความสุขให้กับครอบครัวได้สุขสันต์ในวันพิเศษ ตอบโจทย์โดนใจด้วยเมนูสุดพรีเมียม อาทิ…

  • เป็ดย่าง
  • กะเพราเป็ด ( เมนูยอดฮิต )
  • หมูแดง
  • หมูกรอบ
  • ราดหน้าซุปเปอร์ ( แนะนำ! )
  • โกยซีหมี่ไก่

นอกจากนี้ทางร้านยังรับทำข้าวกล่อง รับออกร้านอีกด้วยนะ แถมยังมีเมนูอีกมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานเดียว ของทานเล่น เครื่องดื่ม ครบเครื่องทั้งเมนูข้าวหน้าเป็ด เมนูกะเพรา เมนูข้าวผัด/ทอด เมนูราดหน้า เมนูบะหมี่ เมนูต้ม เมนูยำ เมนูผัดทะเล และเมนูต้นตำรับ ทุกอย่างนี้ไม่ได้มีเพียงแค่รสชาติจัดจ้าน ความเยอะ ความอิ่มอร่อยเท่านั้น แต่ราคายังสบายกระเป๋าสุด มากับเพื่อน มากับแฟน หรือมากับครอบครัว ก็คุ้มสุดๆ เลยล่ะ

        กะเพราเด็ด เป็ดอร่อย จอยทุกเมนู สายชิม สายกินต้องรีบมาลอง! สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นต่างๆ ได้ทางเพจร้าน และสามารถสั่งซื้อ หรือ มาตามพิกัดความอร่อยได้ตามช่องทางด้านนี้ได้เลย วันพิเศษเพื่อคนพิเศษ ให้ร้านโตเป็ดย่างสาขา2 ช่วยดูแลวันแห่งความสุขของคุณ

Contact 

Facebook : โตเป็ดย่างสาขา2
LoLocate : 
เมนู : www.facebook.com/137327916403652/menu
เวลาเปิดบริการ : 08.00-19.00 น. / หยุดวันจันทร์เว้นจันทร์
เบอร์ติดต่อ : 099-064-2456
ID LINE : biteboy
Delivery App : Line man, Robinhood

พิกัดร้าน : เยื้อง ม.สุโขทัยธรรมธิราช เลย ปั๊มบางจาก 50 เมตร / ต.บางพูด กรุงเทพมหานคร 11120

Facebook : https://www.facebook.com/ToPedYangSakha2