NANONITA สุดยอดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่จะทำให้คุณสวย ครบ จบในที่เดียว! ตอบทุกโจทย์ปัญหาผิวหน้ากู้คืนความมั่นใจ

   เผลอแป๊บเดียวก็เริ่มปีใหม่กันอีกแล้ว ว่าแต่ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา สาว ๆ กระเป๋าแบนไปกับสกินแคร์อะไรกันบ้างเอ่ย? ถ้าโชคดีหน่อยอาจเจอสกินแคร์ที่โดนใจโดนผิวหน้ากันบ้างแล้ว แต่เชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่ตลอดทั้งปีเฟลซ้ำเฟลซ้อน จนเหนื่อยหน่ายกับการตามหาสกินแคร์ที่ใช่กันแล้ว ซึ่งถ้าคุณคือหนึ่งในผู้ที่กำลังท้อแท้ใจล่ะก็..ยิ้มรอได้เลย! เพราะวันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกับเซตสกินแคร์ตัวดังที่ใครใช้ก็เห็นผล ดีงามจนต้องบอกต่อ!

   NANONITA จากเจ้าของแบรนด์ผู้เปลี่ยนวิกฤตในอดีตเป็นแรงบันดาลใจเกิดเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่ใช้แล้วเห็นผลจนคนรอบข้างทัก! จากที่เคยประสบปัญหาผิวหน้าและได้สรรหานานาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้ามาใช้ แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็ยังไม่ตอบโจทย์ แถมทำให้ส่วนที่มีปัญหากลับเด่นชัดกว่าเดิม! ทำให้ยิ่งรู้สึกอายจนสูญเสียความมั่นใจไม่กล้าแม้แต่จะออกไปพบปะเพื่อนฝูง ด้วยเหตุนี้เองเธอจึงตัดสินใจไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหน้าและร่วมกันพัฒนา โดยการทดลองใช้กับผิวหน้าของตนเองและคนในครอบครัว รวมถึงเพื่อนร่วมงานและคนรู้จักมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 3-5 ปี จนได้ผลตอบรับว่าตอบโจทย์และเป็นที่น่าพึงพอใจมาก โดยมีบุคคลที่สามทักว่าไปทำอะไรมาทำไมหน้าดีขึ้น? จุดนี้เองจึงเป็นเหมือนประกายสำคัญให้เธอตัดสินใจผลิตสินค้าจริงออกมา เพื่อให้คนที่มีปัญหาเช่นเดียวกันมีความรู้สึกเดียวกับเธอนั่นก็คือ..การค้นพบทางออกของปัญหาผิวหน้า พร้อมเรียกคืนความมั่นใจให้กลับมามีผิวสวยอีกครั้ง

   โดย NANONITA ท้าพิสูจน์ความปังด้วยคอนเซ็ปต์คุ้นหูอย่าง “สวย ครบ จบในที่เดียว” เพราะยกขบวนความสวยกันมาแบบยกเซต เอาใจผู้มีปัญหาผิวหน้าไม่ว่าจะปัญหา สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอย รอยดำรอยแดง ผิวติดสาร ต้องการให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น หรือต้องการให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส ด้วยสุดยอดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า 5 ตัว 5 ขั้นตอน ดังนี้

  • Perfect Cleansing Mousse Foam โฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ฆ่าเชื้อ และทำความสะอาดแม้อณูเล็ก ๆ อย่าง PM2.5 พร้อมทั้งบำรุง
  • Anti-Acne Serum เซรั่มปราบสิว โดยใช้เทคโนโลยีนาโน
  • Concentrate Whitening Serum เซรั่มฝ้า กระ จุดด่างดำ ขาวกระจ่างใส โดยใช้นวัตกรรมโดรน
  • Concentrate Whitening Cream ครีมฝ้า กระ จุดด่างดำ ขาวกระจ่างใส ด้วยนวัตกรรมโดรน
  • Intensive UV Sunblock Cream SPF50 PA+++ ครีมกันแดดที่มาพร้อมการปกป้องและบำรุงในตัว

   จะเสี่ยงใช้สกินแคร์หลายแบรนด์ให้ตีกันมั่วทำไม..พิสูจน์ผลลัพธ์ด้วยตัวคุณเองกับเซตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า NANONITA ที่ผ่านการทดสอบและยืนยันจากผู้ใช้จริงมาแล้วว่าแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด ไม่ต้องเสียเวลา เสียเงิน หรือเสี่ยงลองผิดลองถูกด้วยตนเอง! พร้อมมั่นใจด้วยคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัย ไม่ใส่สี ไม่แต่งกลิ่น ใช้เบสธรรมชาติเป็นส่วนผสม ไม่ใส่สารต้องห้าม หรือสารที่เป็นอันตราย หรือแม้กระทั่งสารที่ไม่เป็นอันตรายแต่ไม่เกิดประโยชน์ต่อผิว เช่น สารที่ทำให้ครีมหรือเซรั่มเหนียว-เข้มข้น ที่สำคัญมาในราคาจับต้องได้! สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่.. Facebook : Nanonita Skincare - ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าระดับพรีเมียม หรือ โทร.087-455-2223

Facebook : https://www.facebook.com/100089104700614/posts/pfbid0388miGFSjt9jcGFLci8fUtd7vKd6KGtV1SspqfL4j1Y6RUo25vL6aX9pbcQLAzTvzl/ Instagram : https://www.instagram.com/nanonita_skincare/?hl=th