“บ่งบอกความเป็นตัวคุณผ่านบ้านหรูจาก Plus Builders” พลัส บิ้วเดอร์ส พร้อมแล้วที่จะสร้างสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณ!

   “บ้าน” บ่งบอกถึงตัวตน เฉกเช่นการสร้างบ้านหรูย่อมบ่งบอกความเป็นคุณ ถ้าต้องการสร้างความเป็นเอกลักษณ์ในแบบของคุณแล้วนั้น ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบสถาปัตยกรรมภายนอก หรือภายในที่สวยงามหรูหรา ฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ตลอดถึงการคัดสรรเกรดวัสดุที่ใช้ในการสร้างบ้าน การใส่ใจในเรื่องรายละเอียดและโครงสร้างตามมาตรฐานต่างๆ ที่สามารถใช้งานได้จริงในระยะยาว ก็เป็นสิ่งสำคัญที่สร้างความมั่นใจ และความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย เพราะฉะนั้นการมองหาบริษัทที่รับสร้างบ้านหรูจึงเป็นเรื่องที่คุณต้องให้ความสำคัญมาเป็นอันดับแรก..

   บริษัท พลัส บิ้วเดอร์ส จำกัด ให้บริการรับสร้างบ้านหรูที่มีมาตรฐานสากลตามหลักวิศวกรรม ออกแบบควบคุมงานโดยสถาปนิก-วิศวกรที่มีประสบการณ์ และให้บริการแบบ ครบวงจร ตั้งแต่ "ออกแบบ คุมงบประมาณ ยื่นขออนุญาต ไปจนการก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ พร้อมทั้งส่งมอบงานพร้อมอยู่อาศัย" ครบจบในราคาเดียว..!! ซึ่งจะทำให้การควบคุมงบประมาณเป็นไปตามที่ผู้อยู่อาศัยกำหนดไว้นั่นเอง และนี่คือสิ่งสำคัญหลักที่คุณต้องรู้ก่อนการสร้างบ้านหรูกับ บริษัท พลัส บิ้วเดอร์ส จำกัด เพื่อให้มั่นใจในมาตรฐานการทำงานอย่างมืออาชีพ

1. การออกแบบ
   บริษัทมีสถาปนิกที่มีประสบการณ์ในการออกแบบบ้านหรู ที่สามารถออกแบบฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ ให้มีความสวยงาม แข็งแรง และเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมียมที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของเจ้าของบ้าน ตามหลักสถาปัตยกรรมและวิศวกรรมได้อย่างลงตัว และในส่วนงานตกแต่งภายในเรามีมัณฑนากรมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบบ้านหรู ที่สามารถออกแบบวัสดุ ดีไซน์ ให้มีความเลิศหรูตามงบประมาณที่กำหนด

2. การวางแผน
   • วางแผนงบประมาณ เราช่วยจัดการวางแผนงบประมาณค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการก่อสร้าง และงานตกแต่งภายใน โดยทางเจ้าของบ้านสามารถปรับเปลี่ยนความต้องการเพื่อให้สอดคล้องกับงบประมาณที่ต้องการ หรือเพิ่ม-ลดตามความเหมาะสมได้
   • วางแผนการก่อสร้าง เรามีทีมงานวิศวกรที่มีประสบการณ์ จัดการวางแผนการก่อสร้าง สำรวจพื้นที่ก่อสร้าง ตั้งแต่เป็นพื้นที่เปล่า รื้อถอน ถมดิน เตรียมพื้นที่ให้พร้อมสำหรับการก่อสร้าง ตลอดจนงานก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์

3. ยื่นขออนุญาต
   ทางบริษัทเรารวมการบริการยื่นขออนุญาตปลูกสร้างกับทางหน่วยงานราชการ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับทางเจ้าของบ้าน

4. การก่อสร้าง
   ในขั้นตอนงานก่อสร้างเรามีวิศวกรหน้าไซต์งานคอยควบคุมงานก่อสร้าง และเช็ควัสดุในการก่อสร้างอย่างใกล้ชิด เพื่อให้งานก่อสร้างตรงตามแบบที่กำหนดไว้ ทำให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพความแข็งแรง สวยงาม ตามหลักวิศวกรรม และในส่วนงานตกแต่งภายในเรามีทีมมัณฑนากรมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญ ควบคุมคุณภาพงานผลิต ติดตั้งให้เสร็จสมบูรณ์ภายในระยะเวลาที่กำหนด

5. การส่งมอบงาน
   การวางแผนที่ดี ทำให้การส่งมอบงานในแต่ละงวดงานก่อสร้างเป็นไปตามวัน-เวลาที่กำหนดได้อย่างแม่นยำ  

   และทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ทางบริษัทคำนึงถึงมากที่สุด เพื่อผลประโยชน์สูงสุดของผู้อยู่อาศัยเป็นอันดับแรก "พลัส บิ้วเดอร์ส" พร้อมสร้างสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณ สนใจสร้างบ้านหรูในสไตล์ที่บ่งบอกถึงตัวคุณ กับคุณภาพงานเกินราคาและการบริการสุดประทับใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่..

ช่องทางการติดต่อ
โทร : 065-560-7539, 089-990-3833
website : www.plus-builders.com
line id : @plusbuilders
facebook : Plus Builders รับเหมาก่อสร้าง ครบวงจร

บริษัท พลัส บิ้วเดอร์ส จำกัด / Plus builders limited. บริษัทรับเหมาก่อสร้าง ครบวงจร
ที่อยู่ : 988/107 หมู่บ้าน กรีนิช รามอินทรา ถนนรามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพฯ 10230

Facebook : https://www.facebook.com/PLUSBUILDERS
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@605kivkr
Instagram : https://www.instagram.com/pbuilders.con/
Youtube
: https://www.youtube.com/@plusbuilders
TikTok
: https://www.tiktok.com/@plusbuilders