atSine จะทำให้ปี 2023 เป็นปีของคุณ กับแคมเปญสุดเจ๋ง “Player Select” คุณ (เลือก) ได้!

   สาวกไอทีเตรียมเฮ! บริษัท แอดซายน์ เทค จำกัด บริษัทจัดจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าไอที เปิดตัวแคมเปญใหม่ต้อนรับปี 2023 ด้วยแคมเปญ “atSine [ PLAYER SELECT ] คุณเลือกได้” ซึ่งทางบริษัทต้องการให้ลูกค้าทุกท่านได้สินค้าที่ตรงตามความต้องการมากยิ่งขึ้น จึงจัดแคมเปญที่พร้อมนำเสนอข้อมูลสินค้าและบริการ โดยมีสินค้ามากมายแบ่งได้เป็นกลุ่มใหญ่ๆ ดังนี้

  • Usability - กลุ่มสินค้าที่จัดเตรียมเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อได้ตรงตามการใช้งานเฉพาะด้านของลูกค้า
  • Product – กลุ่มสินค้าที่ลูกค้าสนใจเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าใหม่ สินค้าที่เป็นกระแส สินค้าที่มีเอกลักษณ์ หรือสินค้าแบรนด์ยอดนิยมที่ลูกค้าสนใจ
  • Budget – กลุ่มสินค้าที่จัดช่วงราคาให้ชัดเจน เพื่อช่วยลูกค้าในการควบคุมงบประมาณ

   ทั้งนี้ คุณปวันรัตน์ พิมเสน กรรมการและผู้บริหาร บริษัท แอดซายน์ เทค จำกัด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าสินค้าและบริการของทางบริษัทในปีนี้จะสามารถช่วยเหลือลูกค้าทั้งบุคคลทั่วไป บริษัทเอกชน และหน่วยงานราชการ ให้ได้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าไอทีที่ตรงความต้องการมากที่สุด เพราะบริษัทเข้าใจว่าลูกค้าทุกคนนั้นมีความต้องการที่เป็นแบบเฉพาะในโลกยุคดิจิตอลนี้

   พร้อมแล้วหรือยังที่จะดีไซน์ปี 2023 ด้วยตัวของคุณเอง! เลือกสินค้าที่คุณสนใจ ตอบโจทย์การใช้งาน ในงบประมาณที่คุณปรารถนา สนใจอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าไอทีจากแบรนด์ชั้นนำ สามารถเยี่ยมชมตัวอย่างสินค้าและสอบถามปรึกษาได้ฟรี! ที่บริษัท แอดซายน์ เทค จำกัด อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม หรือช่องทางการติดต่อข้างล่างนี้ได้เลย..

โทรศัพท์ 081-665-4649
Facebook : AtSine Tech
Line Official Account : @atsine
Shopee : atSine Tech
Lazada : atSineTech
Thisshop : atSine Tech

Facebook : https://www.facebook.com/atSineTech/