รวมรีวิวเมนูซิกเนเจอร์ BY MR. RIBEYE

MR.RIBEYE เป็นร้านอาหารที่ได้รับการรีวิวจากลูกค้าที่ได้มาทานจริงจากหลากหลายช่องทาง ถ้าเป็นทาง google ทางร้านจะได้รีวิวจากลูกค้าถึง 5 ดาว โดยทางลูกค้าจะเล่าถึงความประทับใจในเมนูอาหาร วัตถุดิบที่มีการคัดสรรมาอย่างดี ราคาเป็นมิตรเข้าถึงได้สามารถซื้อทานได้ทุกวันเหมือน concept ของทางร้านคือ Home Cooking รวมไปถึงการดูแลจากเจ้าของร้านที่มีความเป็นกันเองอบอุ่น ทำให้เกิดการบอกต่อความอร่อย ปากต่อปากกันโดยมาก ทำให้ทางร้าน MR. RIBEYE มีลูกค้าประจำและลูกค้าใหม่ๆ เข้ามาลิ้มลองความอร่อย เมนูอาหารของทางร้านอยู่ตลอด เรื่องรสชาติและปริมาณนั้น ทางเจ้าของร้านจัดเต็มใส่ใจลูกค้า โดยดูได้จากลูกค้าที่เข้ามารีวิวให้กับทางร้านอย่างต่อเนื่อง

เราจะพามาดูเมนูซิกเนเจอร์ ที่ลูกค้ามาถึงร้านต้องสั่งก็คือ เมนูสเต็กเนื้อออสเตรเลียน แองกัส ริบอาย (Australian Angus Ribeye) ซึ่งเป็นเนื้อสายพันธุ์แองกัส คัดสรรพิเศษ นำเข้าจากออสเตรเลีย เนื้อมีความหนา พิเศษ 1 นิ้วครึ่ง พร้อมกับผ่านกรรมวิธีการทำและปรุงทำให้เนื้อมีความนุ่มกำลังดี  ลูกค้าสามารถแจ้งระดับความสุกที่ต้องการได้เลย เชฟที่ร้านมีความเชี่ยวชาญทำให้ลูกค้าได้รสชาติที่กลมกล่อมหอมเต็มปากเต็มคำ ตบท้ายด้วยเมนูของหวาน ที่ลูกค้าประจำต้องถามหาตลอด ทีรามิสุ สุดละมุน ที่รับรองว่าไปทานที่ไหนก็จะไม่เหมือนที่นี้แน่นอน เจ้าของร้านตั้งใจทำด้วยสูตรพิเศษ รสชาตินุ่มละมุนลิ้น เป็นเมนูของหวานที่การันตีว่าขายหมดเป็นเมนูแรกๆ ทุกวันเลยจ้า

• ที่อยู่ร้าน 99/14 รามอินทรา 14 แยก 11 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. 10220
• เวลาทำการ ร้านหยุดทุกวันจันทร์ เปิด 11.30-22.00 น. ครัวปิด 21.30 น.
• เบอร์ติดต่อร้าน : 099 327 4848
• Facebook : Mr. Ribeye
• Instagram : mr.ribeye2022

Facebook : https://www.facebook.com/mr.ribeye?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/mr.ribeye2022/?igshid=YmMyMTA2M2Y%3D