ปรับรูปหน้าพร้อมบอกลารอยเหี่ยวย่น ให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้น ด้วยโบทูลินัม ท็อกซิน NABOTA Tier1 สูงระดับประเทศ ที่ LBC Clinic

ใครที่มีปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า รอยเหี่ยวย่นบริเวณหน้าผาก หางตา รวมไปถึงอยากมีใบหน้าเรียวสวย?

       การฉีดโบทูลินัม ท็อกซินถือเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ที่สุด เพราะช่วยทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์มากขึ้น นอกจากนี้การฉีดโบทูลินัม ท็อกซินยังช่วยกระชับกรอบหน้า ทำให้ใบหน้ากลับมาตึงกระชับ หรือถ้าฉีดบริเวณกรามก็จะทำให้กล้ามเนื้อกรามมีขนาดเล็กลง รูปหน้าเรียวลง แถมยังมีความปลอดภัยสูง จึงเป็นอีกหนึ่งหัตถการที่หลายคนเลือกใช้ และหากถามว่าคลินิกในประเทศไทยมีเป็นพัน จะเลือกฉีดที่ไหนดีที่เห็นผลจริงและใช้ตัวยาแท้

       ตอบอย่างไวได้เลยว่า ที่ “LBC Clinic” ชื่อนี้มีแต่ความปัง เพราะที่ LBC Clinic ใช้โบทูลินัม ท็อกซิน Nabota ของเกาหลี ซึ่งมีความบริสุทธิ์สูงถึง 98.7% ตัวยาออกฤทธิ์เร็วและมีโอกาสดื้อยาน้อยมาก ไม่ว่าจะเคยฉีดที่อื่นมามากน้อยแค่ไหน ทั้งเห็นบ้างหรือไม่เห็นบ้าง แต่รับประกันเลยว่า “LBC Clinic เห็นผลชัด เห็นผลไว ถูกใจแน่นอน”
 
LBC Clinic ได้รับการรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงมากกว่า 100,000+ รีวิว เคสเยอะจนได้รางวัลยอดซื้อ NABOTA Tier1 สูงระดับประเทศ

       แต่ที่ทำให้ LBC Clinic ครองใจลูกค้าได้อยู่เสมอไม่ใช่แค่ตัวผลลัพธ์เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงบริการหลังการขาย คือ ที่ LBC จะมีการนัดติดตามผล เพื่อให้ย้ำโบทูลินัม ท็อกซินฟรีทุกเคส หลังฉีดครบ 1 เดือนโดยไม่มีเงื่อนไข ฉีดไปแล้วหน้าเรียวขึ้นแค่ไหนก็ยังย้ำให้ฟรีไปอีก ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นของที่นี่เลย

       โดยทางคลินิกก็มีหลายแพ็กเกจให้เลือกตามความต้องการ แต่แพ็กเกจที่ได้รับการตอบรับอย่างดี และเป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ ก็คือแพ็กเกจ Size XXL สามารถเลือกฉีดได้ถึง 2 บริเวณ (ลดกราม, ลิฟท์หน้า, ริ้วรอย ) เห็นผล 2-4 สัปดาห์ อยู่ได้นาน 4-6 มาพร้อมกับแฟตสลายไขมันแก้ม/เหนียง หรือ Lipo V ขึ้นชื่อเรื่องตัวยาแรง ลดไขมันพร้อมกระชับ หมดปัญหาการหย่อนคล้อย เริ่มเห็นผลตั้งแต่ 7 วัน อยู่ได้นานตลอดจนกว่าจะมีการสะสมไขมันใหม่เข้ามา
 
สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่
Facebook : LBC Clinic เลอบิวทิส
Instagram : lbcclinic 
Line official : @Lbcclinic
เบอร์โทร : 092-3918811

Location : เลขที่ 9 อาคารภคินท์ ชั้น 1 ห้องเลขที่ 110 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

(ใบอนุญาตเลขที่ : 10101030465)

Facebook : https://www.facebook.com/lebeautis